GONGANGFLIX ฉีกแนว แพ็กเกจรายเดือนอิ่ม 4 ร้านอาหารดัง

22 ก.ย. 2563 | 13:01 น.

ฟู้ดแพชชั่น เปิดตัว GONGANGFLIX แพ็กเกจรายเดือนจ่าย 600 รับสูงสุด 1,000 บาท กิน 4 ร้านดัง

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น เปิดเผยว่า การเปิดตัว GONGANGFLIX ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของธุรกิจอาหารในประเทศไทย ที่มาในรูปแบบ Subscription Model และเป็น Personalize marketing หรือการตลาดแบบรู้ใจ ตอบโจทย์ลูกค้าเฉพาะบุคคล เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเกิดความผูกพันกับทุกแบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่น

  บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์

โดยแคมเปญ GONGANGFLIX จะมาพร้อมการนำเสนอ Personalize แคมเปญและสิทธิประโยชน์ที่สามารถเจาะกลุ่มได้โดนใจกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ด้วยการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า และนำมาพัฒนาเป็นแคมเปญทางการตลาดที่เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ซึ่งเชื่อว่านอกจากจะถูกใจลูกค้าตามรูปแบบหรือพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ร้านได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาแล้ว ยังทำให้เกิดการใช้จ่ายที่ร้านแบบประจำและต่อเนื่อง

GONGANGFLIX ฉีกแนว แพ็กเกจรายเดือนอิ่ม 4 ร้านอาหารดัง

“GONGANGFLIX” เป็น แพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือนเดือนละ 600 บาท และระบบจะตัดเงินอัตโนมัติเท่าๆ กันทุกเดือนนาน 6 รอบชำระเงินทุกๆ เดือนสมาชิกจะได้รับ E-voucher  ทาง GON Gang LINE Official Account มูลค่าที่ได้รับแบ่งเป็น เดือนที่ 1, 2, 3 จะได้รับ E-voucher มูลค่า 700, 800, 900 บาท และเดือนที่ 4 – 6 ได้รับ E-voucher มูลค่า 1,000 บาทต่อเดือน สามารถใช้ได้กับทั้ง 4 แบรนด์ในเครือฟู้ดแพชชั่น ได้แก่ บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซ่บฮัท, ฌานา และโภชา โดยเลือกได้ทุกเมนู ทุกสาขา เฉพาะทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน”

 

โดยในเฟสแรกของการเปิดตัว GONGANGFLIX จะเปิดให้สมัครเพียง 1,000 คนเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการส่งคำเชิญให้กับลูกค้าเฉพาะกลุ่มก่อน ด้วยการส่ง LINE Message ทาง GON Gang LINE Official Account ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยหลังจากสมัครแล้วผู้ใช้ GONGANGFLIX จะสามารถอัพเดทสถานะยอดการใช้จ่ายได้ทางเมนู GON GANG CLUB  และสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

GONGANGFLIX ฉีกแนว แพ็กเกจรายเดือนอิ่ม 4 ร้านอาหารดัง

สำหรับ GONGANGFLIX จะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญภายใต้แผนกลยุทธ์ CRM เชิงรุกในแบบฟู้ดแพชชั่น เพื่อรักษากลุ่มแฟนพันธุ์แท้และขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ในอนาคต และบริษัทมีแผนพัฒนาโมเดลธุรกิจและการตลาดแนวใหม่ เพื่อสร้างฐานความแข็งแกร่งด้าน CRM ภายใต้แพลตฟอร์ม GON Gang เพื่อให้ GON Gang ได้เป็นเครื่องมือสำคัญ ที่เข้ามาช่วยเสริมศักยภายให้ทุกแบรนด์ในเครือเป็นที่รู้จัก ขยายฐานลูกค้าสมาชิก และสร้างให้เกิดความ   พึงพอใจแก่ลูกค้าในด้านได้ต่าง ๆ ในระยะยาวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟู้ดแพชชั่น ยกระดับ CRM บริการลูกค้า

"บาร์บีคิวพลาซ่า" ขายไลเซนส์ เสริมแกร่ง Non-Food

“ปิ้ง”ยังไงไม่เหงาในแบบ New Normal