มั่นใจศักยภาพไทย ผุดสาขาใหม่ ใหญ่สุดอาเซียน

17 ก.ค. 2563 | 09:11 น.

สเก็ตเชอร์ส มั่นใจศักยภาพไทย ผุดซุปเปอร์สโตร์แห่งแรก ใหญ่สุดในอาเซียน พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่

แม้จะเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ด้วยพื้นฐานเศรษฐกิจของไทยที่แข็งแรง ทำให้นักธุรกิจยังคงให้ความสนใจและเลือกลงทุน ล่าสุด “สเก็ตเชอร์ส” แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน ก็ประกาศเปิดให้บริการซุปเปอร์สโตร์แห่งแรกในเมืองไทยและใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสเก็ตเชอร์ส เอาท์เล็ต บวกกับจะขยายเพิ่มอีก 20 สาขา

 

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ จำกัด แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดเผยว่า แบรนด์ Skechers ในประเทศไทยได้รับการยอมรับ และเติบโตอย่างรวดเร็วมากจนติดอันดับต้น ๆ ในเอเชีย บริษัทจึงวางใจและเชื่อว่าประเทศไทยมีศักยภาพในการขยายตลาดได้อีก จึงเลือกเปิดร้าน SKECHERS Superstore ที่ประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่

มั่นใจศักยภาพไทย ผุดสาขาใหม่ ใหญ่สุดอาเซียน

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 20 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ๆ โดยที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดถึง 3 ร้านด้วยกัน คือ SKECHERS Superstore ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา, SKECHERS Outlet ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก และ SKECHERS City Outlet ที่ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค

 

สำหรับ ร้าน SKECHERS Superstore ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา ถือเป็นซุปเปอร์สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ด้วยพื้นที่มากกว่า 1,862 ตารางเมตร โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า แบ่งเป็นโซนตามประเภทหรือหมวดหมู่ของสินค้า อาทิ โซนนักกีฬา โซนไลฟ์สไตล์ โซนสำหรับเด็ก โซนสตรีทแวร์ เป็นต้น

มั่นใจศักยภาพไทย ผุดสาขาใหม่ ใหญ่สุดอาเซียน

ขณะที่ร้าน SKECHERS Outlet ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก มีพื้นที่กว่า 556 ตร.ม. ซึ่งจุดเด่นของสาขานี้แตกต่างจากเอาท์เล็ทสาขาอื่น คือ มีสินค้าใหม่ (New arrival) รวมถึงสินค้ากลุ่ม Collaboration อย่าง วันพีซ

มั่นใจศักยภาพไทย ผุดสาขาใหม่ ใหญ่สุดอาเซียน

ล่าสุดสเก็ตเชอร์ส ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ในประเทศไทย “ มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปินนักแสดงสุดฮอต จากซีรีส์ TharnType The Series ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของสเก็ตเชอร์ส ไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ต ลำลอง หรือสตรีทแวร์