ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดมาตรการ BACK TO GYM

04 มิ.ย. 2563 | 09:47 น.

ฟิตเนส เฟิรส์ท - เซเลบริตี้ ฟิตเนส ดีเดย์เปิดให้บริการหลังรัฐประกาศคลายล็อกเฟส 3 ต้อนรับสายฟิต BACK TO GYM ด้วยมาตรการเข้มความปลอดภัยฟื้นความเชื่อมั่นลูกค้า

นางอรวรรณ เกลียวปฏินนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนสส์ (ประเทศไทย) จำกัด ธุรกิจฟิตเนสคลับ ภายใต้แบรนด์ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ประเทศไทย เปิดเผยว่า  วันนี้บริษัทมีพร้อมอย่างมากในการกลับมาเปิดคลับอีกครั้งตามมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 3 ทั้งในส่วนของ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ประเทศไทย หลังจากที่ผ่านวิกฤตระหว่างปิดดำเนินการในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันถึงแม้ที่ผ่านมาจะอยู่ในช่วงของปิดให้บริการ แต่บริษัทยังคงเตรียมความพร้อมในเรื่องของมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความมั่นใจให้การกลับมาใช้บริการของสมาชิกและผู้ใช้บริการทั่วไปได้รับความสะดวก ปลอดภัยอย่างสูงสุด ทำให้วันนี้ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย และ เซเลบรีตี้ฟิตเนส พร้อมแล้วที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้พัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับการเข้ามาใช้บริการและการจองคลาส สำหรับสมาชิก เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการเข้าใช้บริการอีกด้วย

ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดมาตรการ BACK TO GYM

สำหรับมาตรการด้านความปลอดภัยที่ทาง ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส ประเทศไทย ได้จัดเตรียมพร้อมในการเปิดฟิตเนสไว้นั้น เป็นไปตามประกาศและข้อกำหนดของทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด โดยคำนึงถึงสูงสุดในเรื่องของความปลอดภัยของทั้งสมาชิก ผู้ใช้บริการ รวมถึงพนักงาน โดยมีขั้นตอนการปฏิบัติตัวก่อนเข้าใช้บริการ ผ่านข้อกำหนดในการเข้าใช้คลับด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเช็คตารางคลาสและจองคลาสล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชันของ Fitness First  และ Celebrity Fitness ก่อนการเข้าใช้คลับทุกครั้ง

ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดมาตรการ BACK TO GYM

การเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ ผ่านแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” การวัดอุณหภูมิทั้งสมาชิกและพนักงาน ไม่เกิน 37.5 องศา ทำความสะอาดมือด้วยเจล ก่อนเข้าคลับ สมาชิก ต้องสแกนบัตรเช็คอิน ด้วยตนเอง แนะนำให้ใช้บริการทางการเงินผ่าน e-Payment และมีการจำกัดจำนวนการเข้าใช้คลับ กรุณาให้ความร่วมมือกับทีมงานของสาขา และการกำหนดระยะห่างในการใช้อุปกรณ์แต่ละชนิดเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาใช้บริการ

ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดมาตรการ BACK TO GYM
นอกจากนี้ยังได้วางแนวทางและมาตรการดูแลและเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับสมาชิกฟิตเนส เพื่อความเชื่อมั่น สบายใจ ในกับการกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ทั้งการขยายเวลาการฟรีซค่าสมาชิก ฟรี ในเดือนมิถุนายนนี้ การให้เครดิตเงินคืนให้กับสมาชิก สำหรับช่วงเวลาที่คลับปิดให้บริการในเดือนมีนาคม รวมไปถึงการขยายระยะเวลาสำหรับแพคครูฝึกส่วนตัว สมาชิกที่มีแพคครูฝึกส่วนตัว จะได้รับการขยายเวลาโดยอัตโนมัติตามระยะเวลาที่ปิดให้บริการคลับ

ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดมาตรการ BACK TO GYM