MBK Let’s move on “ไลฟ์สด” อุ้มร้านค้า

22 เม.ย. 2563 | 06:55 น.

เอ็ม บี เค  เปิดตัวแคมเปญ MBK Let’s move on  ไลฟ์สด ช่วยร้านเสื้อผ้า แฟชั่น เครื่องประดับ  ความงาม  โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูปขายสินค้าทุกสัปดาห์ หวังเพิ่มยอดขายหลังปิดนานนับเดือน

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเครือเอ็มบีเค ประกอบด้วย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ , พาราไดซ์ พาร์ค , พาราไดซ์ เพลส และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 วางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้แนวคิด MBK Let’s move on ชวนทุกคนไปต่อ เพื่อช่วยผู้ประกอบการร้านค้าให้สามารถสร้างรายได้ในช่วงที่ศูนย์การค้าฯ จำเป็นต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว และเปิดให้บริการบางส่วนตามประกาศของกรุงเทพมหานคร 

MBK Let’s move on  “ไลฟ์สด” อุ้มร้านค้า

ล่าสุดพร้อมเปิดช่องทางไลฟ์สดให้กับผู้เช่าร้านค้า ได้มีช่องทางกระจายสินค้าไปยังลูกค้า ภายใต้ชื่อ MBK Let’s move on Live   ขึ้น  สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น โดยเน้นร้านค้าภายในศูนย์ที่เป็นแบรนด์ของคนไทยและธุรกิจขนาดย่อม (SMEs)  โดยจะเริ่มไลฟ์วันแรกบนเฟซบุ๊ก MBK Center ในวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563 ระหว่างเวลา 11.00 น.-13.00 น.

 

 

“แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ ที่รัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข ขอให้ประชาชน ได้อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และขอให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน อนุญาตให้บุคลากรสามารถ ทำงานที่บ้านได้ เพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  จึงสร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า นำส่งสินค้าดีๆ จากผู้ประกอบการของเราไปถึงหน้าบ้านผู้บริโภค”

MBK Let’s move on  “ไลฟ์สด” อุ้มร้านค้า

                                     สมพล ตรีภพนารถ

สำหรับสินค้าในการไลฟ์สดแต่ละสัปดาห์จะหมุนเวียนจากผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์ซึ่งคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์ ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่นทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ กระเป๋า  เครื่องสำอาง โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ของตกแต่งบ้าน พร้อมด้วยโปรโมชั่นดีๆ  และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่จะนำมาให้กับลูกค้าช่องทางไลฟ์สดโดยเฉพาะ  โดยทาง  Grab Food ผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ ( Food  Delivery) ได้ร่วมแคมเปญนี้ มอบคูปอง 100 บาท ให้ฟรีทุกออร์เดอร์เมื่อสั่งซื้อตามเงื่อนไข  เป็นต้น