ผีน้อยป่วน เดอะ มอลล์ บางแค สั่งปิด “Miniso - Fresh Me”  3 วัน

06 มี.ค. 2563 | 10:00 น.

ผีน้อยอาละวาด “เดอะมอลล์  บางแค”เข้ม  สั่งปิด “Miniso - Fresh Me”  3 วัน ประกาศเพิ่มมาตรการป้องกันขั้นสูงสุด  ให้พนักงานกักตัว 14 วัน พร้อมลุยทำความสะอาดทุกพื้นที่  

รายงานข่าวจาก บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ระบุว่า   เดอะ มอลล์ กรุ๊ป เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังและการป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุด การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19   ตามมาตรฐานสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน  ผู้ประกอบการ  และผู้ใช้บริการทุกคน

ผีน้อยป่วน เดอะ มอลล์ บางแค  สั่งปิด “Miniso - Fresh Me”  3 วัน

อย่างไรก็ดี หลังจากที่พบว่า มีผู้ที่เดินทางกลับมาจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงเข้าไปใช้บริการที่เดอะมอลล์ บางแค ภายในร้าน Miniso และ Fresh Me  เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา จึงประกาศให้ร้านดังกล่าวปิดทำการเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 - 8 มีนาคม 2563 เพื่อทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรค รวมถึงให้พนักงานร้านค้าเฝ้าระวังอาการในที่พักของตนเองเป็นระยะเวลา 14 วัน

 

ขณะเดียวกันบริษัทได้ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดใหญ่ศูนย์การค้าเดอะ มอลล์ สาขาบางแค ในคืนวันที่ 5 มีนาคม 2563 อย่างเข้มข้นทันที  นอกเหนือจากแนวทางการฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุดที่ดำเนินการเป็นประจำทุกวัน

ผีน้อยป่วน เดอะ มอลล์ บางแค  สั่งปิด “Miniso - Fresh Me”  3 วัน

ผีน้อยป่วน เดอะ มอลล์ บางแค  สั่งปิด “Miniso - Fresh Me”  3 วัน

ทั้งนี้ทางบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ถือความปลอดภัยและความสวัสดิภาพของทุกฝ่ายเป็นสำคัญ โดยได้มีการเฝ้าระวัง และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หากท่านพบเห็นผู้ที่น่าสงสัย หรือเกรงว่าเข้าข่ายติดเชื้อโควิด 19 เข้าใช้บริการภายในศูนย์การค้า สามารถแจ้งผ่านทาง  Facebook  Inbox เพื่อจะได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ของห้างและดำเนินการโดยเร่งด่วนต่อไป