'ไอคอนสยาม'จัดใหญ่ ฉลอง 1 ปี 8-10 พ.ย.นี้

07 พ.ย. 2562 | 11:36 น.

 

ไอคอนสยาม เดินหน้าพลิกฝั่งธนและแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็น New Global Destination พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 สร้างชื่อให้ประเทศไทยกึกก้องกับ 8 รางวัลระดับโลก พร้อมฉลองครบรอบ 1 ปีอย่างยิ่งใหญ่  

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม กล่าวว่า วันนี้ไอคอนสยามเป็น Game Changer Destination ที่สามารถสร้างศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยวกลางเมืองของกรุงเทพฯ อยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและฝั่งธนบุรีได้สำเร็จ สร้างความเจริญรุ่งเรืองกระจายไปสู่บรรดาชุมชนและธุรกิจที่รายล้อมได้อย่างมาก รวมทั้งเป็นปัจจัยสำคัญที่พัฒนาธนบุรีให้ผงาดขึ้นเป็นมหานครอย่างรวดเร็ว

'ไอคอนสยาม'จัดใหญ่ ฉลอง 1 ปี  8-10 พ.ย.นี้

ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ไอคอนสยามเตรียมจัดงาน “The Celebrations of Glory ICONSIAM” ขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จในการสร้างชื่อให้ประเทศไทย ด้วยผลงานและรางวัลต่างๆระดับโลกใน 8 สาขา ไม่ว่าจะเป็น รางวัลออกแบบดีที่สุดในโลก จากสภาการค้าปลีกโลก (World Retail Congress) และคว้ารางวัลชนะเลิศสูงสุดด้าน ‘การออกแบบที่ดีที่สุด’ จากสมาคมศูนย์การค้าโลก (International Council of Shopping Centers – ICSC) ฯลฯ             

 

สำหรับการจัดงาน The Celebrations of Glory ICONSIAM ไฮไลท์เป็นการรังสรรค์การแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตาบนแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะสะกดทุกสายตาทั่วทั้งโลก ตอกย้ำแนวคิด สิ่งที่ดีที่สุดของไทย บรรจบกับ สิ่งที่ดีที่สุดของโลกกับการแสดงชุด “Glory of ICONSIAM เฉิดฉายประกายสยามจากนักแสดงมืออาชีพทั้งไทยและต่างชาติ ที่มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ

'ไอคอนสยาม'จัดใหญ่ ฉลอง 1 ปี  8-10 พ.ย.นี้

โดยในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 มีบริการเรือรับ-ส่งมายังไอคอนสยามจาก ท่าราชวงศ์, ล้ง 1919, ท่าเรือ 4 พระยา, ตึก CAT และท่าเรือสาธร ถึงเวลา 23.00 น. และมีบริการรถรับ-ส่ง (Shuttle Bus และ Shuttle Van) เส้นทางซอยไอคอนสยาม ท่าดินแดง และเส้นทาง ไอคอนสยาม – BTS สถานีกรุงธนบุรี – BTS สถานีวงเวียนใหญ่ ถึงเวลา 24.00 น.

'ไอคอนสยาม'จัดใหญ่ ฉลอง 1 ปี  8-10 พ.ย.นี้

พร้อมกันนี้ไอคอนสยาม ยังได้จัดทำวิดีโอชุดพิเศษ ในชื่อชุด  “ไอคอนสยามครบรอบ 1 ปีแห่งการมอบประโยชน์แก่ชุมชน สังคม และประเทศไทย” โดยรวบรวมเสียงจากทุกภาคส่วนกล่าวถึงประโยชน์ที่ไอคอนสยามสร้างให้กับชุนชนที่รายล้อม สังคม และเศรษฐกิจของประเทศไทย พลิกเกมครั้งยิ่งใหญ่ในการพัฒนาธนบุรีและแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็น New Global Destination สำเร็จ