วันทัช เปิดตัวถุงยางอนามัย "ในกระป๋อง"

26 ต.ค. 2562 | 11:09 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

TNR สร้างสีสันตลาดใหม่เปิดตัว “ถุงยางในกระป๋อง” รุ่นลิมิเต็ดแบรนด์ วันทัช หวังขึ้นเป็นผู้นำในตลาด

 

นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR เปิดเผยว่า ถุงยางอนามัย ONETOUCH® 2019 Collection’ ซึ่งเป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ด อีดิชั่น ที่ผลิตจำนวนจำกัด เพื่อเน้นการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นหนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียล (Millennial) จุดเด่นคือการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างจากปกติเพื่อสร้างความแปลกใหม่ โดยบรรจุอยู่ในซองหรือฟอยล์ทรงกลม จากปกติเป็นทรงสี่เหลี่ยม และบรรจุไว้ในกระป๋องทรงกลม โดย 1 กระป๋องบรรจุ 12 ชิ้น ในราคาจำหน่ายปกติกระป๋องละ 188 บาท

วันทัช เปิดตัวถุงยางอนามัย \"ในกระป๋อง\"

จากแผนงานของบริษัทฯ ที่วางเป้าหมายสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ ONETOUCH® และต้องการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดถุงยางอนามัยในประเทศไทยในปี 2019 นั้น ทำให้ทีมงานไม่หยุดที่จะคิดและสร้างสรรค์การตลาด รวมไปถึงสินค้าใหม่ ตั้งเป้าพัฒนาสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษออกสู่ตลาดทุกปี เพื่อกระตุ้นความต้องการซื้อและเพิ่มทางเลือกแก่ผู้บริโภค ตลอดจนตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดถุงยางอนามัยในประเทศไทย

 

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้ร่วมมือกับ The Daung ศิลปินนักวาดการ์ตูนชั้นนำคนหนึ่งของประเทศไทย ผู้ซึ่งมีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนที่ชื่นชอบการ์ตูน รวมถึงมีผลงานภายใต้ชื่อ ‘เรื่องมีอยู่ว่า’ ที่ได้รับรางวัลจากประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ออกแบบภาพงานศิลปะบนแพ็กเก็จจิ้งถุงยางอนามัยรุ่นดังกล่าว เพื่อสะท้อนสโลแกน Enjoy the best in you ของ ONETOUCH® และสร้างสีสันใหม่แก่ผลิตภัณฑ์