'ทาโก้ เบลล์' ผุดสาขา 3 ย่านฝั่งธน เปิด 18 ส.ค.นี้

15 ส.ค. 2562 | 08:43 น.

'ทาโก้ เบลล์' ผุดสาขา 3 ณ เซ็นทรัลฯ ปิ่นเกล้า พร้อมส่งเมนูใหม่ ชิก สตาร์ ท้าแซ่บ ให้บริการ 18 สิงหาคมนี้

'ทาโก้ เบลล์' ผุดสาขา 3 ย่านฝั่งธน เปิด 18 ส.ค.นี้

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า จากผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าใน 2 สาขา อย่างเดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม และสยามพารากอน ที่ได้เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทจึงมองเห็นโอกาสสำคัญสำหรับเปิดสาขาที่ 3 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เพื่อมอบประสบการณ์รสชาติอาหารกึ่งเม็กซิกันให้ชาวฝั่งธนได้ลิ้มลองกันบ้างในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ 

 

ขณะเดียวกันในโอกาสฉลองการเปิดร้าน ทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 3 ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า ทาโก้ เบลล์ ยังได้ทำเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชิก สตาร์ ท้าแซ่บ ไก่ทอดสุดกรอบและผักสด ห่อด้วยแป้งตอติญ่ารูปทรงดาว โดยเมนูนี้มีความพิเศษอยู่ที่ซอสสูตรใหม่ที่มีให้เลือกทั้งซอสซีฟู้ด รสดี และ ซอสจิ้มแจ่ว 

'ทาโก้ เบลล์' ผุดสาขา 3 ย่านฝั่งธน เปิด 18 ส.ค.นี้

“จากกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากลูกค้าทาโก้ เบลล์ อย่างต่อเนื่องเราจึงวางแผนนำเสนอแคมเปญดีๆ อีกมากมาย เตรียมเซอร์ไพรส์กลุ่มแฟนทาโก้ เบลล์ เช่น กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ ลุ้นรับเสื้อยืด ทาโก้ เบลล์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก หรือร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกหลากหลายรายการ ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Taco Bell Thailand