'นันยาง' จับมือ 'ช้อปปี้' เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์

03 มิ.ย. 2562 | 05:45 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“นันยาง” ผนึก “ช้อปปี้” พันธมิตรธุรกิจอีคอมเมิรซ์ ขยายช่องทางขายบุกออนไลน์เต็มตัว เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค ในการเข้าถึงสินค้าของนันยางได้อย่างง่ายดาย

นายจักรพล จันทวิมล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดสร้างช่องทางขาย Nanyang Official Shop ร้านค้าออนไลน์บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แท้ของนันยางทุกกลุ่มวางจัดจำหน่ายผ่านช่องทางดังกล่าว ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ของนันยางในการขยายข่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ และเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศไทยของช้อปปี้ นันยางเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวในครั้งนี้ จะช่วยขยายการรับรู้ให้นันยาง ตลอดจนเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค ในการเข้าถึงสินค้าของนันยางได้สะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับแนวโน้มการเติบโตของตลาดรองเท้านักเรียนเมืองไทยปีนี้ คาดว่าจะมีการเติบโตที่ 3% จากมูลค่าตลาดรวม 5,000 ล้านบาท แบ่งเป็นรองเท้าผ้าใบ 60%, รองเท้าหนังดำสำหรับนักเรียนหญิง 35% และรองเท้าอื่นๆ 5% โดยแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทในปีนี้ จะให้ความสำคัญกับการสร้างความหลากหลายของสินค้า และช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อสนองตอบการใช้งานและความต้องการของนักเรียน ผู้ใช้ แต่ละช่วงวัย รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่ตอบเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

\'นันยาง\' จับมือ \'ช้อปปี้\' เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์