เริ่มแล้วมหกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนกลางกรุงจาก "ท็อปส์" ปี 4

19 เม.ย. 2562 | 07:46 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

      “ท็อปส์” ผนึกกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์,  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดบิ๊กอีเวนต์  “The Original Thailand’s Amazing Durian and Fruit Fest 2019 : ต้นตำรับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งที่ 4  หวังย้ำภาพไทยเป็นมหาอำนาจทรอปิคอลฟรุ๊ต พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวและบริโภคผลไม้ไทย 

เริ่มแล้วมหกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนกลางกรุงจาก \"ท็อปส์\" ปี 4

      นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า จากแผนโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหาร ทั้งในประเทศและต่างประเทศโดยใช้ผลไม้ไทยเป็นตัวดึงดูด ผนวกกับแผนยุทธศาสตร์การค้าผลไม้ครบวงจรที่ผลักดันให้ประเทศไทยเป็นชาติมหาอำนาจด้านการค้าผลไม้เมืองร้อนของโลก (World Tropical Fruit Trading Nation ) ที่รัฐบาลและภาคเอกชนร่วมมือกัน นอกจากจะดึงเม็ดเงินของนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าสู่ประเทศแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ส่งเสริมภาคการเกษตร และพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตผลไม้เมืองร้อนทั้งสดและแปรรูปให้มีคุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ของแผนโปรโมทที่ประสบความสำเร็จคือการจัดบิ๊กอีเว้นเพื่อสร้างการจดจำ

เริ่มแล้วมหกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนกลางกรุงจาก \"ท็อปส์\" ปี 4

เริ่มแล้วมหกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนกลางกรุงจาก \"ท็อปส์\" ปี 4

      ล่าสุด เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ ร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน  “The Original Thailand’s Amazing Durian and Fruit Fest 2019 : ต้นตำรับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยครั้งที่ 4  ระหว่างวันที่ 19 – 25 เมษายน 2562 ณ ลานสแควร์บี และ ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองคุณภาพและผลไม้ไทย ซึ่งงานดังกล่าวนับเป็น Best Event Destination ของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ การันตีความสำเร็จด้วยยอดจำหน่ายบัตรเต็มทุกที่นั่ง ทุกรอบ และจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยในปีที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นจำนวนกว่า 60 % ซึ่งปีนี้คาดการณ์ว่าตลอดงานจะมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 1.3 แสนคน ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ประเทศ กระตุ้นการบริโภคผลไม้ไทย เพิ่มรายได้ให้กลุ่มเกษตรกรผู้ปลุกทุเรียนที่ร่วมพันธสัญญาจะปลูกและผลิตทุเรียนที่มีคุณภาพ สร้างความเชื่อมั่นพร้อมการันตีคุณภาพให้ชาวไทยและต่างชาติได้บริโภคทุเรียนและผลไม้ไทยที่ดีที่สุดในฤดูกาล ซึ่งท็อปส์ได้เสาะหาบุคคลผู้เชี่ยวชาญด้านทุเรียนจนได้พบกับกูรูด้านทุเรียนคนเดียวในประเทศไทย ดร.ทรงพล สมศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมและพัฒนาทุเรียน จนสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทุเรียน ตั้งแต่คัดเลือกเกษตรกร การผสมพันธุ์ การดูแลเพื่อให้ได้ผลผลิตที่ดีมีคุณภาพ การบริหารจัดการสวนที่มีประสิทธิภาพ และกระบวนการขนส่งจากสวนจนถึงมือผู้บริโภค สร้างมาตรฐานด้านรสชาติและคุณภาพให้กับทุเรียนที่จำหน่ายในร้านเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ , ท็อปส์ และ งานบุฟเฟ่ต์

เริ่มแล้วมหกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนกลางกรุงจาก \"ท็อปส์\" ปี 4

      สำหรับงาน “The Original Thailand’s Amazing Durian and Fruit Fest 2019” ต้นตำรับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทย ครั้งที่ 4 ภายในงานแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้ไทยคุณภาพดี เต็มอิ่มเติมไม่อั้นภายในเวลา  60 นาที รวม  11 รายการ อาทิ ทุเรียนหมอนทอง, มังคุด, เงาะโรงเรียน, ลองกองและเมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่น เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นซื้อ 5 จ่าย 4 จำนวน  5 รอบต่อวัน ได้แก่ เวลา 11.00 – 12.00 น. /   13.00 – 14.00 น. / 15.00 – 16.00 น. / 17.00 – 18.00 น.  /19.00 – 20.00 น.  (รอบละ 60 นาที )  ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรบุฟเฟ่ต์ภายในงาน ,ลูกค้า เอไอเอส และเอไอเอสไฟเบอร์ จ่ายเพียง  419 บาท (ปกติ 479 บาท) เมื่อซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์ 1 ใบและกดรับสิทธิ์หน้างาน,สมาชิกเดอะวัน จ่ายเพียง 1 บาท ซิ้อบัตรบัตรบุฟเฟ่ต์ 1 ใบ (มูลค่า 479 บาท) เมื่อแลก 3,700 คะแนน และรับส่วนลดสูงสุด 18% เมื่อซื้อสินค้าภายในงานหรือซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์เพียง 393 บาท