อันเดอร์ อาร์เมอร์ ส่งคอลเลคชั่น UA RUSH เจาะนักออกกำลังกาย

14 เม.ย. 2562 | 04:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ปลุกกระแสการออกกำลังที่มีประสิทธิภาพ กับคอลเลคชั่นใหม่ UA RUSH เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ให้เนื้อผ้าเปรียบเสมือนซาวน่าอินฟราเรด เพิ่มการหมุนเวียนพลังงานในร่างกายระหว่างออกกำลัง เสริมความมุ่งมั่นไปบนเส้นทางสู่ความสำเร็จ

อันเดอร์ อาร์เมอร์ พัฒนาศักยภาพเสื้อผ้าสำหรับนักกีฬา และนักออกกำลังกาย โดยสร้างชื่อเสียงมาจากหมวดหมู่เสื้อผ้ากีฬาใหม่อย่างการพักผ่อน และฟื้นฟู ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ อาทิ ชุดนอนเพื่อการฟื้นฟู (Athlete Recovery Sleepwear) ซึ่งมีเทคโนโลยี TB12 ที่ได้ร่วมมือกับ ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็กเจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์หกสมัย โดยคอลเล็กชั่นเพื่อการฟื้นฟู Athlete Recovery ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2561นั้น อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้ร่วมมือกับ Celliant ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เจ้าของเทคโนโลยีการประยุกต์แร่ธาตุเพื่อสร้างเนื้อผ้าที่ตอบสนองต่อความร้อนของร่างกาย ในการออกแบบเสื้อผ้าให้นักกีฬาสวมใส่ทันทีหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อมอบการฟื้นฟูให้แก่ผู้สวมใส่ก่อนที่พวกเขาจะเข้านอน

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ส่งคอลเลคชั่น UA RUSH เจาะนักออกกำลังกาย

แดน ลีราริส ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเสื้อผ้าเทรนนิ่งผู้ชายของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ กล่าวว่า ในปีนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ร่วมมือกับ Celliant รอบใหม่ สร้างคอลเล็กชั่น UA RUSH ซึ่งเป็นชุดที่มีเนื้อผ้าผสมแร่ธาตุ ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพของการออกกำลังกายให้ถึงที่สุด โดยใช้การหมุนเวียนพลังงานในร่างกายในทุกขณะที่เคลื่อนไหว

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ส่งคอลเลคชั่น UA RUSH เจาะนักออกกำลังกาย

UA RUSH เป็นไลน์เสื้อผ้าเพื่อการเสริมประสิทธิภาพใหม่ล่าสุดของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ระหว่างที่มีเหงื่อ โดยเนื้อผ้าที่ถูกผลิตขึ้นด้วยกระบวนการวิทยาศาสตร์ ช่วยในการผลักดันสมรรถภาพเพื่อให้ออกกำลังกายได้ดีขึ้น และมอบพลังงานกลับคืนสู่ร่างกายไปพร้อมกัน UA RUSH สามารถให้ประโยชน์แก่ร่างกายได้เสมือนการอบซาวน่าอินฟราเรดเลยทีเดียว

เนื้อผ้าพิเศษนี้ มีส่วนประกอบสำคัญคือ แร่ธาตุที่ถูกพบได้ตามธรรมชาติบนพื้นโลก ซึ่งถูกสกัดจนออกมาเป็นอนุภาคเล็กๆ แล้วนำมาหลอมรวมกันจนออกมาเป็นสารประกอบที่เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากนั้น จึงนำสารประกอบไปฉีดใส่ลงบนเนื้อผ้าที่ถูกตัดเย็บอย่างดีด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ จนออกมาเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มีความโดดเด่นด้านการฟื้นฟูร่างกาย

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ส่งคอลเลคชั่น UA RUSH เจาะนักออกกำลังกาย

ขณะที่ร่างกายคายความร้อนระหว่างการออกกำลังกาย เนื้อผ้าของ UA RUSH จะทำหน้าที่ดูดซึมความร้อนนั้น แล้วเปลี่ยนให้เป็นพลังงานอินฟราเรดกลับคืนสู่ร่างกาย โดยระบบการหมุนเวียนพลังงานนี้ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดภายในร่างกาย นำไปสู่การเสริมประสิทธิภาพของการออกกำลังกาย เพิ่มพลังงาน และทำให้การฟื้นฟูร่างกายดียิ่งขึ้น ซึ่งระหว่างการสวมใส่ UA RUSH จะช่วยเสริมความอดทนและกระตุ้นความแข็งแรงให้เพิ่มขึ้นด้วย

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ส่งคอลเลคชั่น UA RUSH เจาะนักออกกำลังกาย

แดน กล่าวว่า การเปิดตัว UA RUSH  ถือเป็นการสนับสนุนนักกีฬา ทั้งระหว่างการเทรน การเล่นในยิม ครอบคลุมครบทั้งวงจรของการเทรนนิ่ง และยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการออกกำลังกายขณะที่เคลื่อนไหว โดยนักกีฬาที่ทดสอบเสื้อผ้าคอลเล็กชั่น UA RUSH ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ อาทิ สตีเฟน เคอร์รี่ เจ้าของแชมป์ NBA 3 สมัย และนักบาสที่ได้รับรางวัล MVP 2 สมัย เคลลี่ โอฮารา นักฟุตบอลหญิงเจ้าของรางวัลระดับเวิลด์คัพ และ แอนโทนี่ โจชัว นักมวยแชมป์โลก ผ่านภาพยนต์สั้นเร็วๆ นี้

คอลเล็กชั่น UA RUSH มีเสื้อผ้ากีฬาที่ออกแบบมาสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งประกอบด้วย เสื้อยืดรัดรูป เสื้อเชิ้ตแขนยาว เลกกิ้ง และกางเกงรัดรูป รวมถึงสปอร์ตบราของผู้หญิง