"ซีอีโอกลุ่มดับบลิวพีพี" ยกเครื่องครั้งใหญ่! ผุดเอเยนซี่ใหม่ "วันเดอร์แมน ธอมสัน"

17 ธ.ค. 2561 | 03:51 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"กลุ่มดับบลิวพีพี" ปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ ควบรวมกิจการ "เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน" และ "วันเดอร์แมน" ผสานความแกร่งด้านไอเดียและเทคโนโลยี ผุด "วันเดอร์แมน ธอมสัน" นำเสนอโซลูชั่นครบวงจร ทั้งงานคิดสร้างสรรค์ ข้อมูล การให้คำปรึกษา อี-คอมเมิร์ซ และการให้บริการทางเทคโนโลยี

นายมาร์ค รีด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดับบลิวพีพี กรุ๊ป เปิดเผยว่า "วันเดอร์แมน ธอมสัน" เกิดจากการควบรวมของ "วันเดอร์แมน" และ "เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน" ซึ่งดูแลลูกค้าหลายรายร่วมกัน การควบรวมกิจการครั้งนี้จึงเอื้อให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการต่าง ๆ จากทั้ง "วันเดอร์แมน" และ "เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน" ได้สะดวกยิ่งขึ้น ภายใต้โซลูชั่นที่ครบวงจร ทั้งงานด้านความคิดสร้างสรรค์ ข้อมูล การให้คำปรึกษา อี-คอมเมิร์ซ และการให้บริการทางเทคโนโลยี

อีกทั้งยังผลักดันให้ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" สามารถสานต่อความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้ให้บริการทางเทคโนโลยี อาทิ Adobe, Amazon, Google, IBM, Microsoft, Salesforce และ SAP ซึ่งความร่วมมือเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในยุคที่เทคโนโลยีส่งผลโดยตรงต่อแนวคิดและการดำเนินงานด้านการตลาด การควบรวมครั้งนี้ "เมล เอ็ดเวิร์ดส" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกของวันเดอร์แมน จะดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกของ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" (CEO) ในขณะที่ "ทามารา อินแกรม" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน จะดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริษัท "วันเดอร์แมน ธอมสัน" (Chairman)

"วันเดอร์แมน ธอมสัน"
เป็นผลลัพธ์ของการผสานธุรกิจที่น่าทึ่ง เพราะ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการอันเยี่ยมยอดของทั้ง "วันเดอร์แมน" และ "เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน" ทั้งการสร้างและพัฒนางานด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ได้รับการยกย่องด้วยรางวัลมากมายอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงความชำนาญด้านเทคโนโลยี ข้อมูล และอี-คอมเมิร์ซ ได้โดยง่ายและสะดวกกว่าเดิมภายใต้เอเจนซี่เดียว

ลูกค้าต่างต้องการให้พันธมิตรทางธุรกิจของพวกเขามีกระบวนการทำงานที่เรียบง่ายมากกว่าที่ผ่านมา และการควบรวมกิจการครั้งนี้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าของเราอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับการควบรวมกิจการหรือปรับเปลี่ยนโครงสร้างของบริษัทอื่น ๆ ในเครือดับบลิวพีพีที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้


3FA25D30-1DA5-4345-ACB3-0B6E8EAA7A61

"วันเดอร์แมน ธอมสัน จะช่วยให้ดับบลิวพีพีมีศักยภาพทางการแข่งขันมากขึ้นในกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีโอกาสในการเติบโตสูงที่สุด"

เมล เอ็ดเวิร์ดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกของ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" กล่าวเพิ่มเติมว่า "ลูกค้าในปัจจุบันต่างต้องการสร้างการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ให้กับธุรกิจของพวกเขา โดยอาศัยแผนการดำเนินงานหรือแผนการพัฒนาที่มีรากฐานมาจากการศึกษาข้อมูลจริง ดิฉันจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถนำเสนอกระบวนการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้สู่ลูกค้าได้ที่ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" เอเยนซี่ใหม่แห่งนี้จะนำเสนอสิ่งที่ลูกค้าในปัจจุบันต้องการอย่างตรงจุดที่สุด ทั้งความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลและเทคโนโลยี ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดำรงตำแหน่งที่สำคัญที่สุดของเอเยนซี่แห่งใหม่นี้ และทำงานร่วมกับบุคลากรที่มีความสามารถเยี่ยมยอดทั้งหลาย"

ทามารา อินแกรม ประธานของ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" กล่าวเสริมว่า เจ.วอลเตอร์ ธอมสัน และวันเดอร์แมน ต่างก่อตั้งขึ้นจากความมุ่งมั่นของบุคลากรที่เปี่ยมความสามารถและความสามารถของพวกเขาทุกคนส่งผลให้ทั้ง 2 บริษัท เป็นผู้นำในธุรกิจ การควบรวมกิจการครั้งนี้เป็นผลลัพธ์จากความตั้งใจของทั้ง 2 บริษัท ที่ปรารถนาจะให้บริการที่ดียิ่งขึ้นกับลูกค้าทุกราย เพิ่มบริการต่าง ๆ ให้มากยิ่งขึ้น และสร้างเอเยนซี่ที่สอดคล้องกับโลกยุคอนาคต  "วันเดอร์แมน ธอมสัน" จะนำเสนอบริการระดับโลกสู่ลูกค้าในทุกตลาด และเราพร้อมจะนำเสนองานที่ทั้งเปี่ยมคุณค่าและทรงพลังยิ่งกว่าที่เคย

การควบรวมกิจการครั้งนี้ส่งผลให้ "วันเดอร์แมน ธอมสัน" เป็นเอเจนซี่ที่มีพนักงานกว่า 20,000 คน และมีเครือข่ายการให้บริการใน 90 ประเทศทั่วโลก โดยจะเริ่มดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในต้นปี 2562

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว