'ไทยซิน' จับมือ ส.เจริญเภสัช บุกตลาดอาหารเสริม

29 ต.ค. 2561 | 05:17 น.
'ไทยซิน' จับมือ ส.เจริญเภสัชฯ เอเย่นต์ยักษ์ใหญ่วงการร้านขายยา ส่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม FLOWNOTE เข้าร้านขายยากว่า 3,500 แห่ง พร้อมดึง "กันต์ กันตถาวร" นั่งพรีเซ็นเตอร์

นายสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทเครือไทยซิน เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ส. เจริญเภสัชเทรดดิ้ง จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม FLOWNOTE ทั่วประเทศ หลังจากที่บริษัทได้ทำการศึกษาผลิตภัณฑ์อันเนื่องจากกระแสความนิยมในผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรที่มีมากขึ้น ประกอบกับการเปลี่ยนแปลงของสภาวะแวดล้อม มลภาวะต่าง ๆ และรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ผู้คนมีแนวโน้มเจ็บป่วยมากขึ้น จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ "โฟล์วโน้ต" (FLOWNOTE) ขึ้นมา

 

[caption id="attachment_339177" align="aligncenter" width="324"] ภาพคุณสุรไกรเดี่ยวถือ flownote สุรไกร ไพรสานฑ์กุล[/caption]

"นับเป็นครั้งแรกที่ไทยซินกรุ๊ปได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดอาหารเสริม จากเดิมนำเข้าสินค้าอุปโภคต่าง ๆ จากประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 67 ปี จากการศึกษาตลาดพบว่า ตลาดอาหารเสริมมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้น จึงได้ศึกษาและเลือกเฟ้นหาสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพออกมาจำหน่าย และเพื่อให้ผลิตภัณฑ์โฟล์วโน้ตเข้าถึงผู้ที่ดูแลสุขภาพ บริษัทจึงได้เลือก "กันต์ กันตถาวร" ดาราและพิธีกรมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อถ่ายทอดถึงผู้ที่ทำงานมากจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพของตัวเอง ซึ่งจะเป็นการตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ส่วนเป้าหมายยอดขายในเบื้องต้น เราวางไว้ประมาณ 1 ล้านซองต่อเดือน"


205505

ด้าน นายประสิทธิ์ สันตโยดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ส. เจริญเภสัชเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ ส. เจริญเภสัช จะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "โฟล์วโน้ต" เข้าจำหน่ายในร้านขายยาในเครือข่ายของบริษัท ที่มีอยู่กว่า 3,500 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นด้วย จะทำให้โฟล์วโน้ตเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง


ผู้บริหารทุกท่านถ่ายภาพร่วมคุณกันต์5

สำหรับ บริษัท ไทยซินอุตสาหกรรม จำกัด (TSI) เป็นบริษัทของคนไทยยุคแรก ๆ ที่นำเข้าสารเคมีและสินค้าอุปโภคต่าง ๆ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งต่อมาเป็นสินค้ายอดนิยมในประเทศไทย เช่น แฟซ่า, ตันโจ, บีเง็น โดยปัจจุบันเป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ทั้งที่ผลิตโดยโรงงานของตัวเองและนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น ไทเกอร์, นิกโก้, กาซู่ เป็นต้น


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว