'สเก็ตเชอร์ส' ผุดคอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่! พร้อมส่ง "ดีไลทส์ 3.0" เอาใจสาวกสนีกเกอร์ไทย

26 ต.ค. 2561 | 06:15 น.
'สเก็ตเชอร์ส' ชี้! ตลาดรองเท้าเมืองไทยศักยภาพทางการเติบโตสูง ส่งรองเท้ารุ่นใหม่ "ดีไลทส์ 3.0" 3 แบบ 5 สี เอาใจวัยรุ่นไทย พร้อมผุดคอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่สาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ รุกตลาดสนีกเกอร์ต่อเนื่อง



Mr Vincent Leung - President of Skechers Southeast Asia นายวินเซนต์ เหลิง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (1)

นายวินเซนต์ เหลิง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของสเก็ตเชอร์ส เนื่องจากมีอัตราการเติบโตที่ดีและสูงสุดและมีศักยภาพ จึงวางแผนที่จะขยายตลาดในไทยเต็มที่ ปัจจุบัน มียอดขายอยู่ในอันดับที่ 3 ในไทยในแง่ของจำนวนการขายรองเท้ากีฬาและลำลอง และไทยจะเป็นตลาดสำคัญที่ช่วยผลักดันให้สเก็ตเชอร์สก้าวขึ้นเป็นอันดับที่ 1 ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่น "ดีไลทส์ 3.0" ทั้งรองเท้าสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ใน 3 แบบ 5 สี คอลเลคชั่นนี้ยังคงเอกลักษณ์ของเทรนด์แบบเดิมที่มีขนาดใหญ่ พื้นหนา และลวดลายเส้นที่มีสีสันสดใส โดยรองเท้าผ้าใบลำลองรุ่นนี้มาพร้อมกับพื้นเมโมรี่โฟม (Memory Foam) และตัวรับน้ำหนัก ซึ่งมีในเฉพาะรุ่น ดีไลทส์ ราคาเริ่มต้นที่ 3,495 บาท เพื่อเจาะเป้าหมายกลุ่มคนรุ่นใหม่ของเมืองไทยตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป


Skechers D

"รองเท้ารุ่นนี้จะเป็นการสร้างเทรนด์รองเท้าแบบไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง โดยต่อยอดมาจาก ดีไลทส์ รุ่นแรก ซึ่งมีขนาดใหญ่ พื้นหนา มาพร้อมลายเส้นโดดเด่นด้วยสีดำ ขาว และเขียว โดยรองเท้าสเก็ตเชอร์สนั้นสามารถสวมใส่ได้หลากหลายแบบ ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงอัตลักษณ์ความเป็นตัวเองเหมาะกับคนไทยรุ่นใหม่ ที่มีความกล้าแสดงออก และกล้าที่จะแตกต่างอย่างโดดเด่นไปกับสเก็ตเชอร์ส ในปี 2561 นี้ สเก็ตเชอร์ส เชื่อมั่นว่า 'ก็อต' มีชื่อเสียงและมีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเข้ากับแบรนด์และสามารถสื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่งผลให้มียอดขายและขยายส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย


Skechers D

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวคอนเซ็ปสโตร์แห่งใหม่ สาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจะนำเสนอคอลเลคชั่นที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับฟิตเนสและการออกกำลังกายรุ่นใหม่ล่าสุด สื่อถึงเอกลักษณ์และแนวทางของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส ที่เน้นเสื้อผ้าสำหรับการกีฬาและการออกกำลังบนพื้นที่ 275 ตารางเมตร ในร้านจะมีการตกแต่งเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รองเท้ารุ่นต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัสและได้ประสบการณ์ภายในร้านที่มีความชิคและทันสมัย โดยมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นส่วน ๆ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท รวมทั้งผลิตภัณฑ์แนวไลฟ์สไตล์ แนวกีฬาและการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมทั้งคอลเลคชั่นสุดฮอตอย่าง สเก็ตเชอร์ส ยู และ ดีไลทส์ อีกด้วย


Skechers D

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์สเก็ตเชอร์สในประเทศไทย "ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" โดยจะเป็นผู้ที่ช่วยแนะนำสเก็ตเชอร์สคอนเซ็ปสโตร์ให้กับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและเหล่าหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ในประเทศไทย ให้สามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ดีมากขึ้น ซึ่งการออกแบบร้านรูปแบบใหม่นี้จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์กับสินค้าที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้น ขณะที่ แผนงานในปีหน้าบริษัทได้เตรียมขยายสาขาเพิ่มอีก 12-15 สาขา และจะขยายพื้นที่สาขาเดิมอีกกว่า 6 สาขา จากปีที่แล้วมีสาขารวมเพียง 28 สาขา และปัจจุบันมี 34 สาขา นอกจากนั้น ก็มีจำหน่ายในร้านต่าง ๆ อีก 25 แห่ง เคาน์เตอร์จัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า 95 แห่ง ทั้งนี้ ปีนี้ตั้งเป้าหมายยอดขายรวมรองเท้าสเก็ตเชอร์สไว้ที่ 8 แสนคู่ เพิ่มจากปีที่แล้วที่ทำได้ประมาณ 4 แสนคู่


ก็อต - อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ พรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส โปรโมทแทรกอีบุ๊ก