"บิ๊ก คาเมร่า" ทุ่มอัดอีเวนต์! รุกตลาดกล้องดิจิตอล ดันยอดโค้งท้าย

18 ต.ค. 2561 | 11:45 น.
"บิ๊ก คาเมร่า" เดินหน้ารุกตลาดกล้องดิจิตอลโค้งท้าย ทุ่ม 10 ล้านบาท จับมือแบรนด์กล้องชั้นนำทั่วประเทศ ส่งแคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018" กระตุ้นกำลังซื้อไฮซีซั่น พร้อมตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายเพิ่ม 10%

 

[caption id="attachment_334832" align="aligncenter" width="503"] 001 ชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์[/caption]

นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร "บิ๊ก คาเมร่า" เปิดเผยว่า ไตรมาสสุดท้ายถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของตลาดกล้องดิจิตอลในประเทศไทย ที่ผู้ประกอบการในตลาดต่าง ๆ หันมาจัดแคมเปญ พร้อมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ควบคู่กับการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ออกมาทำตลาดเป็นจำนวนมาก เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าและนักท่องเที่ยว เนื่องจากเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวอีกด้วย


21642

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อดังกล่าว ล่าสุด บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท จัดแคมเปญ "บิ๊ก คาเมร่า บิ๊กโบนัส 2018 (BIG CAMERA BIGBONUS 2018)" ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ม.ค. 2562 ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์กล้องดิจิทัลและอุปกรณ์กล้องดิจิทัลชั้นนำ อาทิ FUJIFILM, SONY, OLYMPUS, PANASONIC, CANON, NIKON, CASIO, PENTAX, THETA, SIGMA, TAMRON, GORPO, DJI เป็นต้น ในการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้ลูกค้าสามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เพียงซื้อสินค้าภายในร้านบิ๊ก คาเมร่า และบิ๊ก คาเมร่า แกลเลอเรีย กว่า 230 สาขาทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปองบิ๊กโบนัส 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีและรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ 9 ต่อ เครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และของแถมอีกมากมาย นอกจากนี้ รับสิทธิ์อบรมการถ่ายภาพสุดพรีเมี่ยมฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท และร่วมลุ้นทริปการถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ อะมัลฟี่โคสต์ ประเทศอิตาลี มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท โดยประเมินว่า จากการจัดแคมเปญดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขายได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10%


21643

นอกจากนี้ ในช่วงที่ผ่านมา บิ๊ก คาเมร่า มีกิจกรรมเวิร์คช้อปสอนการใช้งานกล้องเพื่อสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้มีทักษะการใช้งานกล้องอย่างสร้างสรรค์ ผ่านการอบรมการถ่ายภาพ BIG CAMERA PHOTO WORKSHOP ที่รองรับและเข้าถึงไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพที่แตกต่างของลูกค้าแบบเจาะลึก ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใช้กล้องในระดับเริ่มต้น ระดับกลาง จนถึงระดับโปรเฟสชันนอล ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อกล้องจากบิ๊ก คาเมร่า เท่านั้น และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปี บิ๊ก คาเมร่า จะส่งต่อความสุขผ่านประสบการณ์สุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านแคมเปญ BIG CAMERA BIGBONUS ซึ่งจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดมา โดยบริษัทหวังว่า แคมเปญดังกล่าวในปีนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่สำคัญและกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีอีกกว่า 10%


บาร์ไลน์ฐาน