"เจดี สปอร์ตส์" ปักหมุดไอคอนสยาม! ผุดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย

18 ต.ค. 2561 | 10:44 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"เจดี สปอร์ตส์" เปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกของไทยที่ไอคอนสยาม พร้อมนำเทคโนโลยีอินเทอแรคทีฟล้ำสมัยมาใช้ในการมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ลูกค้า

นายปีเตอร์ คาวกิล ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า การเปิดร้าน "เจดี สปอร์ตส์" แห่งแรก ซึ่งเป็นแฟลกชิพสโตร์ ที่ไอคอนสยาม นับเป็นการเปิดประตูเข้าสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และเป็นการสานต่อความสำเร็จของเจดี สปอร์ตส์ในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซีย โดยบริษัทได้ตัดสินใจเข้าสู่ตลาดประเทศไทยด้วยการเปิดสโตร์ที่ไอคอนสยาม เนื่องจากบริษัทเห็นความมุ่งมั่นของไอคอนสยามที่มีเป้าหมายต้องการเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก และคาดหวังดึงดูดประชากรจากทั่วโลกให้มาเยี่ยมเยือน ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมาบริษัทยังเห็นไอคอนสยามได้รับการตอบรับที่ดีจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกเป็นจำนวนมาก


JD Sports Flagship Store at ICONSIAM -1

ทั้งนี้ ในร้านเจดี สปอร์ตส์ จะนำเทคโนโลยีอินเทอแรคทีฟล้ำสมัยมาใช้ในการมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า พร้อมด้วยคีออสภายในร้านที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เจดีเลือกสรรมานำเสนออย่างหลากหลายและครอบคลุม ขณะเดียวกัน เจดี สปอร์ตส์ แฟลกชิพสโตร์ ไอคอนสยาม มีพื้นที่กว่า 990 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 2 และชั้น 3 โดยนำเสนอสินค้าประเภทรองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องประดับ สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง วัยรุ่น เด็ก และเด็กเล็ก


JD Sports

ด้าน นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า เจดี สปอร์ตส์ เป็นร้านมัลติ-แบรนด์สปอร์ตส์แฟชั่น ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก นี่จึงถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในไอคอนสยาม ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบสินค้าสปอร์ตแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แล้ว ยังช่วยเสริมความแข็งแกร่งและตอกย้ำเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ในฐานะศูนย์กลางการค้าปลีกของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และจุดหมายปลายทางด้านการช็อปปิ้งยอดนิยมของชาวโลก

ปัจจุบัน เจดี สปอร์ตส์ เป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดค้าปลีกสินค้าสปอร์ต แฟชั่นของยุโรป ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้ามากกว่า 70 แบรนด์ อาทิ ไนกี้, อดิดาส, เดอะ นอท เฟซ, แวนส์ และอื่น ๆ และมีสาขากว่า 600 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, เอเชีย และออสเตรเลีย


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว