'แฟมิลี่มาร์ท' อัดแคมเปญ รับ "เทศกาลกินเจ"

09 ต.ค. 2561 | 07:56 น.
'แฟมิลี่มาร์ท' จัดแคมเปญ "อิ่มท้อง อิ่มใจ ... ไปกับแฟมิลี่มาร์ท" ชวนทำดีเมื่อซื้อ 1 เมนูเจ เท่ากับบริจาค 1 บาท ให้กับโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำเด็กและเยาวชนในชนบท



43419323_275093469791018_6147591105438285824_o

นายจุนนิชิ ยามาชิตะ ประธานกรรมการ บริษัท เซ็นทรัล แฟมิลี่มาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า เทศกาลเจปีนี้ แฟมิลี่มาร์ทขอเชิญชวนลูกค้าร่วมเติมเต็มโอกาสและความฝันของเด็ก ๆ โดยการสนับสนุนโครงการพัฒนาทักษะภาวะผู้นำเด็กและเยาวชน ซึ่งร่วมกับมูลนิธิรักษ์ไทย มอบอุปกรณ์ทำเบเกอรี่ให้กับนักเรียนโรงเรียนลุมพลีชนูปถัมภ์ พร้อมนำความรู้มาถ่ายทอดให้กับนักเรียนเพื่อนำไปใช้ในชีวิตจริง จากการเรียนรู้ลงมือปฎิบัติด้วยอุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐาน ยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชน และพัฒนาทักษะทางด้านอาชีพ ให้สามารถต่อยอดเป็นธุรกิจที่มั่นคงของตัวเองในอนาคต และสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมและชุมชนต่อไป

ด้าน นางสาวฤดี เอื้อจงประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า แฟมิลี่มาร์ทตั้งใจที่จะให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการทำความดี เพื่อส่งมอบโอกาสให้กับเด็ก ๆ จึงจัดแคมเปญพิเศษ "อิ่มท้อง อิ่มใจ ... ไปกับแฟมิลี่มาร์ท" เพียงลูกค้าซื้ออาหารเจ 1 เมนู เท่ากับร่วมบริจาค 1 บาท โดยปีนี้บริษัทเพิ่มสินค้ากลุ่มเจกว่า 300 รายการ อาทิ อาหารปรุงสด เมนูหมี่ฮกเกี้ยน แกงส้ม ข้าวคั่วกลิ้ง กะหล่ำปลีตุ๋น หรือ เมนูต้นตำรับสูตรฮ่องกง ซาลาเปาเห็ดหอม ซึ่งเป็นเมนูที่เชฟแมนรังสรรค์เพื่อลูกค้าแฟมิลี่มาร์ท อีกทั้งยังมีกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมทาน เต้าหู้ทอด ผัดหมี่ฮ่องกง น้ำพริกหนุ่ม โอนิกิริลาบเจ โดยคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อเอาใจลูกค้าให้อิ่มบุญ พร้อมทั้งสุขภาพดี และได้บริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน นอกจากนี้ กาแฟ Coffee Arigato มีสูตรเจ จากนมถั่วเหลือง พร้อมเสริ์ฟให้กับผู้บริโภค อาทิ มัทฉะลาเต้เย็น ลาเต้เย็น และเอสเฟรสโซ่เย็น เป็นต้น


family

"คาดว่าตลอดเทศกาลนี้ ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในช่วง Golden Week ให้ความสนใจในการจับจ่ายเลือกซื้ออาหารเจอย่างคึกคัก และคาดยอดเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 30%"


e-book-1-503x62-7