“เทสโก้ โลตัส” อัดโปรโมชั่น รับเทศกาลกินเจ

06 ต.ค. 2561 | 09:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

เทสโก้ โลตัส ชวนคนไทยร่วมเทศกาลกินเจ ขนทัพสินค้าเพื่อสุขภาพ ทั้งผัก ผลไม้ เบเกอรี่เจไร้ไขมันทรานส์ ราคาเริ่มต้น 19 บาท

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์  ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส  เปิดเผยว่า เพื่อร่วมสืบสานประเพณีเทศกาลเจประจำปี 2561 เทสโก้ โลตัสจัดเตรียมสินค้าเจไว้รองรับ พร้อมโปรโมชั่นลดราคา โดยปีนี้มุ่งเน้นเรื่องของคุณภาพสินค้า ความอร่อย ราคา และให้ความสำคัญกับการตรวจสอบความปลอดภัยของผักและผลไม้สด เพื่อให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าอาหารเจที่ซื้อไปปลอดภัยต่อสุขภาพ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“กระแสความสนใจในการดูแลสุขภาพของคนไทยเพิ่มมากขึ้นทุกปี เป็นที่สังเกตเห็นได้ว่าผู้บริโภคใส่ใจกับแหล่งที่มาของอาหาร ส่วนผสม รวมไปถึงวัตถุดิบ มากขึ้น เทศกาลกินเจปีนี้ เทสโก้ โลตัส ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างเข้มข้นทุกขั้นตอน โดยมีการทดสอบผักและผลไม้ที่นำมาวางจำหน่าย ตรวจหาสารเคมีที่ใช้ในการเกษตรแบบ GT Test และ Full Test โดยแล็ปมาตรฐาน และร่วมทำงานใกล้ชิดกับเกษตรกรโดยมีผู้จัดการฟาร์มดูแลวางแผนการเพาะปลูก ส่งเสริมการทำเกษตรกรรมแบบลดใช้สารเคมี จัดอบรมเรื่องการทดสอบผักปลอดภัยให้เกษตรกรทดสอบเบื้องต้น และสุ่มตรวจสอบซ้ำเพิ่มอย่างสม่ำเสมอ จนถึงมือผู้บริโภค เพื่อความปลอดภัยทั้งผู้ปลูกและผู้ซื้อ”

สำหรับสินค้ากลุ่มเบเกอรี่ ก็เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาลกินเจ ล่าสุดบริษัทได้นำแป้งแบบใหม่ที่มีสีขาว เนื้อนุ่ม และปรับลดน้ำตาลให้น้อยลงกว่าปกติ 50% มีไส้เจหลากหลายชนิด รวมทั้งพายสูตรเจ ครัวซองต์เจไร้ไขมันทรานส์  มาวางจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นเริ่มต้นชิ้นละ 6 บาท

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

โดยเทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมจัดเทศกาลกินเจตั้งแต่วันที่ 4-17 ตุลาคมนี้ ด้วยสินค้ากลุ่มอาหารเจหลายรายการ  พร้อมสินค้าใหม่ในกลุ่มอาหารแช่แข็ง เพิ่มความหลากหลายของเมนูอาหารปรุงสำเร็จในแผนกเดลิก้าเน้นความอร่อยและถูกหลักการกินเจ รวมถึงยังมีโปรโมชั่นช่วยเหลือค่าครองชีพหลายรูปแบบทั้งซื้อ 3 จ่าย 2, ซื้อ 2 ชิ้นในราคาพิเศษ, ซื้อสินค้าอาหารสดรับคะแนนคลับการ์ดเพิ่ม 50 และ 100 แต้ม (ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้)