เปิดตัว "ช่างมือโปรยิปรอค" !! 'เฮเฟเล่' ดึง 'คิมเบอร์ลี่' โหมตลาด

05 ต.ค. 2561 | 02:20 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

วงการวัสดุโหมโรงส่งท้ายปี ค่ายยิปรอคเปิดตัว "ช่างมือโปรยิปรอค" ร่วมพัฒนาทักษะช่างยิปซัมทัดเทียมมาตรฐานสากล ตอบสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ด้าน "เฮเฟเล่" โหมตลาดครึ่งปีหลัง ทุ่ม 10 ล้าน บุกตลาดออนไลน์ภายใต้แคมเปญ "Idea For Living by Hafele" เพื่อตอกยํ้าภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำตลาด

นายซิลแวง เบอแดงง์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ "ยิปรอค" มุ่งมั่นส่งเสริมทักษะของช่างติดตั้งผนังและเพดานยิปซัมในเมืองไทยให้มีมาตรฐานระดับสากล ได้จัดตั้ง "ช่างมือโปรยิปรอค" (Gyproc Installer Club) เพื่อยกระดับฝีมือช่างติดตั้งผนังและฝ้าเพดานยิปซัมของไทยให้เติบโตไปพร้อมกับยิปรอคอย่างยั่งยืน


เฮเฟเล่

โดยมีความมุ่งหมายลดช่องว่างภาวะขาดแคลนแรงงานผู้มีทักษะในเมืองไทย ที่จำเป็นต่ออุตสาหกรรมในยุคเศรษฐกิจใหม่ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และปฏิรูปฝีมือแรงงานไทยให้มีความเป็นมืออาชีพสอดคล้องกับสภาวะของโลกในปัจจุบัน จึงคาดการณ์ว่า ความต้องการที่มีต่อแรงงานทักษะระดับกลางและระดับสูงจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ การพัฒนาช่างติดตั้งผู้มีทักษะยังถือเป็นแผนปฏิบัติที่มีความสำคัญในอันดับต้น ๆ ของยิปรอคในปีนี้

ทั้งนี้ ชมรม "ช่างมือโปรยิปรอค" พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ช่างติดตั้ง เพื่อเติบโตไปพร้อมกับยิปรอคอย่างยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ช่างติดตั้งมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ตระหนักถึงประโยชน์จากการใช้นวัตกรรมโซลูชันที่มีอยู่ให้มากยิ่งขึ้น และช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินงานโครงการก่อสร้างที่ดีที่สุด ซึ่งจำเป็นต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปข้างหน้าตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0

"ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ เพียงแค่มีสัญชาติไทยและประกอบอาชีพช่างติดตั้งระบบยิปซัม ก็สามารถสมัครสมาชิก "ช่างมือโปรยิปรอค" ฟรี! พร้อมรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันต่าง ๆ อีกมากมาย โดยมีวิธีการสมัครง่าย ๆ 3 ช่องทางด้วยกัน สมัครผ่านทางไลน์ด้วยการเพิ่ม @gyprocclub เป็นเพื่อนในไลน์ หรือ ส่งรายละเอียดไปที่อี-เมล์ [email protected] และ www.gyproc. co.th/th/gyprocinstallerclub ได้ทันที"


Gyproc

ด้าน นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เนื่องในปี 2562 เฮเฟเล่จะครบรอบ 25 ปี ตั้งแต่เฮเฟเล่ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2537 ได้ยึดถือคุณภาพ การบริการที่ดี และราคายุติธรรม ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกยํ้าภาพลักษณ์ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร ในกลุ่มอุปกรณ์ทั้ง 4 กลุ่ม ซึ่งเฮเฟเล่ได้ผลิตวิดีโอโฆษณาชุด Idea For Living by Hafele ที่มีเรื่องราวการใช้ชีวิตของแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ที่มีชื่อเสียง นางสาวคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย เชื้อสายเยอรมนีจากคุณพ่อของเธอ ที่ทางทีมงานจะใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เฮเฟเล่ สินค้าคุณภาพ เทคโนโลยีเยอรมนี ให้เป็นที่รู้จักกับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

"การโฆษณาแคมเปญนี้ใช้งบ 10 ล้านบาท ในการรุกตลาดที่จะใช้เครื่องมือของการทำการตลาดออนไลน์ เช่น Facebook, Line Official, YouTube, เว็บไซต์เฮเฟเล่ (hafelethailand) และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ รวมทั้งสื่อ ณ จุดขาย (Point of Purchase) เช่น แผ่นพับ, โปสเตอร์ และแบนเนอร์สำหรับติดหน้าร้าน เป็นการเชื่อมต่อไปถึงวิดีโอโฆษณาและแบรนด์เฮเฟเล่ นอกจากนี้ Customer Service สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ใกล้กับพื้นที่ของลูกค้าในเขตนั้น ๆ ทั่วประเทศไทย อีกทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้บริการสามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อสินค้าและการให้บริการของบริษัทอย่างครบวงจรได้ในจุดเดียว (One Stop Service Centre)"


หน้า 29-30 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับ 3,406 วันที่ 4-6 ตุลาคม 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว