SCG เตรียมเปิดบ้านครั้งใหญ่! ชวนคนรุ่นใหม่สัมผัสเบื้องหลังนวัตกรรมยุคดิจิทัล

06 ก.ย. 2561 | 09:03 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"SCG Open House" เตรียมเปิดบ้านครั้งใหญ่! ชวนคนรุ่นใหม่สัมผัสเบื้องหลังนวัตกรรมยุคดิจิทัล ปลุก Passion ตอบโจทย์อนาคต

เอสซีจีเตรียมจัดกิจกรรมเปิดบ้าน หรือ "SCG Open House" เป็นครั้งแรก ที่สำนักงานใหญ่บางซื่อ 17-18 ก.ย. นี้ ภายใต้ธีม "Discover Our Passion, Discover Your Passion" ซึ่งต่อยอดจากแนวคิด "Passion for Better" ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมค้นหากุญแจสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ หรือ Passion ในการทำงานให้ตัวเอง ผ่านการเยี่ยมชมและรับฟังแนวคิดการสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากพนักงานและผู้นำองค์กรของเอสซีจี โดยมีกิจกรรมหลากหลาย ได้แก่

1) "Smart Campus Tour" ชมนวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่น ที่พัฒนาขึ้นจาก Passion เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ทั้งนวัตกรรมหุ่นยนต์ตรวจสอบและระบบอัจฉริยะโลจิสติกส์ ที่ช่วยยกระดับความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงาน โซลูชั่นที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและแก้ปัญหาให้ลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างตรงจุด และโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ จากสตาร์ทอัพในองค์กร พร้อมเรียนรู้แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน ผ่านการนำเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) มาใช้กับองค์กร และสัมผัสบรรยากาศสมาร์ทออฟฟิศที่น่าอยู่และน่าทำงาน แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและวิถีประหยัดพลังงาน การส่งเสริมสุขภาพ ตลอดจนการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตและการทำงาน



SCG นวัตกรรม2


2) "Discover Our Passion" รับฟังพนักงานเอสซีจีรุ่นใหม่หลากหลายสายงาน ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์และความท้าทายในการพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ ด้วย Passion เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงองค์กรและยกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้คน ตลอดจนการสร้างโอกาสในการเรียนรู้ และการพัฒนาธุรกิจใหม่ ๆ ในอาเซียน

ปิดท้ายด้วย 3) "Discover Your Passion" กับผู้นำองค์กรเอสซีจีที่จะมาเปิดใจอย่างใกล้ชิดถึงการปรับตัวขององค์กรให้สอดรับกับความเปลี่ยนแปลง เพื่อส่งต่อพลังให้คนรุ่นใหม่ ผลักดัน Passion ของตัวเองสู่ความสำเร็จ



SCG นวัตกรรม3


ผู้สนใจร่วมงาน "SCG Open House" สามารถลงทะเบียนเข้างานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง www.facebook.com/SCGofficialpage (รับจำนวนจำกัด) โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 18 ก.ย. 2561 วันละ 2 รอบ เวลา 08.30 – 12.00 น. และ 13.00 – 16.30 น. ที่เอสซีจี สำนักงานใหญ่บางซื่อ และสามารถติดตามวันปิดรับสมัคร รวมทั้งรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/SCGofficialpage


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว