บอร์ดนกเเอร์อนุมัติ"ปิยะ"ไขก๊อก

27 ส.ค. 2561 | 14:41 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานคณะกรรมการบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คณะกรรมการได้อนุมัติตามความประสงค์ของนายปิยะ ยอดมณี ที่จะลาออกจากตำแหน่งกรรมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการชุดย่อยต่างๆ ทุกคณะ ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2561

090861-1927-9-335x503

นับตั้งแต่การดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารมาเป็นระยะเวลา 11 เดือน ของนายปิยะ ได้ทุ่มเทการดำเนินงานตามแผนธุรกิจของบริษัทตามที่วางไว้โดยมีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นอันเห็นได้จากผลดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เช่น การบริหารการจัดการด้านความตรงต่อเวลา (On Time Performance) สูงถึง 88% ในเดือนกรกฎาคม 2561

MRTO1872

ประกอบกับนายปิยะ เห็นว่าขณะนี้บริษัทมีการแต่งตั้งผู้บริหารสายงานต่างๆ ครบทุกตำแหน่งแล้ว นายปิยะจึงได้ตัดสินใจลาออก และเชื่อมั่นว่าทีมบริหารที่มีอยู่จะสามารถทำงานร่วมกับคณะกรรมการและฝ่ายงานต่างๆ เพื่อผลักดันให้บริษัทประสบความสำเร็จต่อไป

nokair copy

นายประเสริฐกล่าวต่อว่า คณะกรรมการบริษัทจะได้สรรหาบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์อันจะเป็นประโยชน์ต่อนกแอร์เพื่อเข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทนนายปิยะต่อไป เพื่อให้บริษัทสามารถเจริญเติบโตและแข่งขันได้สมกับที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2561 ( Best Low-Cost Airline in Thailand 2018 by SKYTRAX World Airline Awards)

MP22-3395-A

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทได้ประกาศแต่งตั้ง คุณประเวช องอาจสิทธิกุล กรรมการบริษัท และประธานกรรมการบริหาร เพื่อดำรงตำแหน่ง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งคุณประเวช มีประสบการณ์การทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทเป็นเวลา 11 เดือน

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว