'เจดีดอทคอม' เปิดตำราสอนลุยตลาดจีน

12 พ.ค. 2561 | 02:36 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

'เจดีดอทคอม' ผนึก 'เซ็นทรัล' เข้าร่วมสัมมนา "นำธุรกิจไทยเข้าสู่ตลาดจีน" หนุนผู้ประกอบการไทยสร้างธุรกิจบน อี-คอมเมิร์ซ แพลทฟอร์ม JD.com พร้อมขยายฐานสินค้าสู่ลูกค้ากว่า 300 ล้านคน

นายวินเซ็นต์ หยาง CEO, JD CENTRAL กล่าวว่า "เจดีดอทคอม (JD.com) และเจดี เซ็นทรัล พร้อมให้ความรู้กับผู้ประกอบการไทยเกี่ยวกับการสร้างโอกาสในการทำธุรกิจบน อี-คอมเมิร์ซ แพลทฟอร์ม และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยขยายฐานสินค้าไปยังประเทศจีนผ่าน JD.com ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการกว่า 300 ล้านคน"


Main6

หลังจากที่ JD.com ร่วมทุนกับเซ็นทรับ กรุ๊ป พร้อมจัดตั้งเป็น 'เจดีเซ็นทรัล' เดินหน้าภายใต้พันธกิจการสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสุขและไร้กังวัลในการช็อปปิ้งบนโลกออนไลน์ และมุ่งมั่นพัฒนาให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้

ด้าน นายโชดก พิจารณ์จิตร Chief Merchandising Officer, JD CENTRAL กล่าวว่า เจดี เซ็นทรัล เตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการไทยในการขยายโอกาสการทำธุรกิจ โดยใช้การตลาดยุคดิจิตอลขายสินค้าผ่าน อี-คอมเมิร์ซ แพลทฟอร์ม ทางเจดีเซ็นทรัลได้เตรียมระบบปฏิบัติการพร้อมทีมอบรมการใช้งานให้กับผู้ประกอบการในการขายสินค้าและการทำการตลาดออนไลน์บนแพลทฟอร์มของเรา นอกจากนี้ผู้ประกอบการยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกด้วย โดยเว็บไซต์ jd.co.th กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้


Main6

โดยเริ่มต้นจากการจัดงานสัมมนา "นำธุรกิจไทยเข้าสู่ตลาดจีนโดย JD.com" ครั้งนี้ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดจากประสบการณ์ของผู้ประกอบการไทยที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซ ในประเทศจีน รวมทั้งผู้ทรงคุณวุฒิและผู้บริหารจากเจดีดอทคอมและเจดีเซ็นทรัล ซึ่งได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และให้ความรู้แบบเจาะลึกแก่ผู้ประกอบการไทยที่ต้องการบุกตลาดจีน รวมทั้งเพิ่มศักยภาพและสร้างความได้เปรียบทางการค้ายุคดิจิทัล


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
เจดีดอทคอมผนึกควีน โฟรเซ่นส่งทุเรียนตีตลาดจีน
พุกาม แสงอุ่นแห่งสุริยันต์ ดินแดนพันเจดีย์



ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว