"อาคม"ตรวจจุดชมวิวบางแก้วทางหลวงชนบทสาย สส.2021เพชรบุรี

04 มี.ค. 2561 | 07:56 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

รมว.คมนาคม ตรวจจุดชมวิวบางแก้ว บนถนนทางหลวงชนบทสาย สส.2021 (ช่วงเพชรบุรี) จ.เพชรบุรี

akosa

วันนี้ (4 มี.ค.61) นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมด้วยนายชาติชาย ทิพย์สุนาวี ปลัดกระทรวงคมนาคม นายพิศักดิ์ จิตวิริยะวศิน อธิบดีกรมทางหลวงชนบท และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเส้นทาง Royal Coast แวะจุดชมวิวบางแก้ว กม.ที่ 41+300 บนถนนทางหลวงชนบทสาย สส.2021 ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางถนนเลียบชายฝั่งทะเลด้านตะวันตกของอ่าวไทย

akosa2

ทั้งนี้ ได้สั่งการให้แขวงทางหลวงชนบทเพชรบุรี ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณดังกล่าว ได้แก่ การทาสีอาคารจุดพักชมวิว การปลูกดอกไม้ประดับ สิ่งอำนวยความสะดวกผู้พิการทางสายตา การจัดที่นั่งพักเพิ่มเติมสำหรับนักท่องเที่ยวและประชาชน ซึ่งให้ดำเนินการจัดทำแบบให้แล้วเสร็จภายใน 1 เดือน
เพื่อพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยั่งยืน และเป็นถนนเพื่อการเรียนรู้ควบคู่ไปกับการท่องเที่ยวบนพื้นฐานการอนุรักษ์ธรรมชาติ รวมทั้งส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่

akosa3

ในการนี้มีนายไกวัลย์ โรจนานุกูล ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 4 พร้อมนายทินกร คุณสมิตปัญญา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทเพชรบุรี ให้การต้อนรับ

akosa4

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว