เพาเวอร์มอลล์รุก ดักลูกค้าฝั่งตะวันตก

14 ธ.ค. 2560 | 06:07 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เดอะ มอลล์ สยายปีกบุกกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก ส่ง “เพาเวอร์มอลล์”ผุดสาขาใหม่นอกห้าง จับมือ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ขยายสาขาใหม่ ที่เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ชูจุดขายบริการ 24 ชั่วโมง

[caption id="attachment_167753" align="aligncenter" width="503"] 02 (1) จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล[/caption]

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับเอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดให้บริการเพาเวอร์มอลล์ สาขาใหม่เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ในรูปแบบวัน สต็อป เซอร์วิส ชูจุดขายไอเดียการแต่งบ้านที่สามารถเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าไปด้วยเทคโน โลยี Digital Mapping 3D รวมถึงการให้บริการส่งสิน ค้าแบบดีลิเวอรี ส่งทุกวันภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงการให้บริการพิเศษต่างๆ จากเพาเวอร์มอลล์ อาทิ บริการให้คำปรึกษา และคำแนะนำจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ การสาธิตวิธีใช้งานอย่างมืออาชีพ, การติดตั้งโดยช่างผู้ชำนาญการ, การรับประกันราคา และยังเป็นศูนย์บริการที่รับส่งซ่อมสินค้าไปยังแบรนด์ชั้นนำต่างๆ

MP32-3321-BC “จุดแข็งของเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ คือเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และบริการช่วยออกแบบตกแต่งครบวงจร พร้อมให้บริการแบบ One Stop Service การได้เพาเวอร์มอลล์มาร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยเสริมบริการในรูปแบบต่างๆ ทั้งการจำหน่ายสินค้าเครื่องไฟฟ้า, ทีวีเครื่องเสียง โดยเฉพาะสินค้าในส่วน Home Appliances และ Kitchen Appliances ทีโดดเด่น จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิ Samsung, Sony, LG, Electrolux, Hitachi, Panasonic, Toshiba เป็นต้น

อย่างไรก็ดี ภาพรวมกำลังซื้อในย่านปิ่นเกล้า พุทธมณฑล บางใหญ่ ราชพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษมนั้นพบว่ามีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเห็นได้จากการมีโครงการหมู่บ้านและคอนโดฯเกิดขึ้นนับร้อยโครงการ ถือเป็นโซนที่อยู่อาศัยที่มีการเติบโตสูงโซนหนึ่งของกรุงเทพฯในปัจจุบัน สำหรับการเปิดให้บริการสาขานี้เพาเวอร์มอลล์ใช้งบลงทุนราว 45 ล้านบาท ถือเป็นการขยายสาขาภาย นอกห้างสรรพสินค้าครั้งสำคัญและคาดว่าจะมียอดขายเฉลี่ยปีละ 300 ล้านบาทภายใน 1-2 ปี ขณะที่ ภาพรวมของเพาเวอร์มอลล์ในปีนี้คาดว่าจะมียอดขายเติบโต 7%

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,321 วันที่ 10 - 13 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว