ลอรีอัล คว้ารางวัล Transparency Grand Prix

02 ต.ค. 2560 | 08:33 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ประมวลจริยธรรม “Code of Ethics” ของลอรีอัล กรุ๊ป ได้รับรางวัล Transparency Grand Prix ในงานประกาศผลรางวัล Grand Prix de la Transparenceครั้งที่ 8 ในสาขารางวัลใหม่ที่มอบเป็นครั้งแรกในปีนี้

LOGO_GPT_QUADRI Transparency Grand Prix เป็นรางวัลซึ่งมอบให้แก่ภาคธุรกิจที่ดำเนินกิจการด้วยความโปร่งใส โดยยึดตามผลของการศึกษาความโปร่งใสที่สรุปออกมาในแต่ละปี และรายงานไว้ในเอกสารทางการเงินสาธารณะของบริษัทจดทะเบียนที่ อยู่ในกลุ่มดัชนี SBF 120 ของฝรั่งเศส

ฌอง-ปอล แอกง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า “เราภูมิใจที่คณะกรรมการด้านวิชาการอิสระของ Transparency Grand Prix ตัดสินให้ประมวลจริยธรรมของเราประเดิมรางวั ลแรกสาขาใหม่นี้ ประมวลจริยธรรมนี้เป็นสิ่งที่ สำคัญอย่างยิ่งยวดต่อการดำเนินงานของบริษัท และเราทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติที่ประมวลจริยธรรมของเราได้รับการยอมรับจากหน่วยงานภายนอก”

“อนาคตของการสื่อสารองค์กรจะขึ้นอยู่กับข้อมูลด้านจริยธรรม ข้อมูลด้านการเงินแบบพิเศษ และข้อมูลด้านการเงินแบบบูรณาการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยพื้นฐานของระเบียบข้อบังคับที่เหมาะสมและการนำไปประยุกต์ ใช้ได้จริง อย่างเช่น ความโปร่งใสของข้อมูล การให้ความรู้ คุณภาพและความชัดเจนของ ประมวลจริยธรรมทำให้ลอรีอัล กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำในด้ านประมวลจริยธรรมอย่างไม่ต้ องสงสัย”  โลร็องต์ รูอีแรส ประธานบริษัท ผู้จัดงาน Transparency Grand Prix กล่าว