ไอ.พี.เทรดดิ้งส่งน้ำยาปรับผ้านุ่ม“ไฮยีน” 2 กลิ่นใหม่ดันยอดโต100%

04 ส.ค. 2560 | 09:08 น.
ไอ.พี.เทรดดิ้ง ออกน้ำยาปรับผ้านุ่ม 2 กลิ่นใหม่  ต่อยอดความสำเร็จ หลังเปิดตัวในปีที่ผ่านมาดันยอดขายโต 65%  หวังช่วยกระตุ้นยอดขายต่อเนื่องโต 100% ในปีนี้

นายธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด   ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “ไฮยีน” เปิดเผยว่า  ปีที่ผ่านมาได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเซรั่มเข้มข้น“ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์” ซึ่งประสบความสำเร็จส่งผลให้ยอดขายของบริษัทมีอัตราเติบโต 65 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกัน  ในปีนี้จึงเปิดตัวกลิ่นใหม่เพิ่มอีก  2 กลิ่น  ได้แก่ กลิ่นซันคิส บลูมมิ่ง สกัดกลิ่นจากดอกไม้ที่ส่งกลิ่นหอมในยามเช้า และกลิ่นมิดไนท์ บลอสซั่ม สกัดกลิ่นจากดอกไม้ที่ให้กลิ่นหอมในยามค่ำคืน   โดย มีขนาด 330 มิลลิลิตร ราคา 39 บาท, ขนาด 580 มิลลิลิตร ราคา 65 บาท และขนาดทดลอง 20 มิลลิลิตร ราคา 4 บาท วางจำหน่ายที่ร้านค้า   ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

ip1 สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว  จะเน้นผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ครอบครัว รวมถึงคนที่รัก  โดยบริษัทมีแผนสร้างการรับรู้ผ่านกิจกรรมทางการตลาดครบ 360 องศา ด้วยการจัดงาน  "ALIVE NOW"  เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์และภาพยนตร์โฆษณาชุด “Life Scent Serum พลังหอมยาวนานจากดอกไม้มีชีวิต” ความยาว 30 วินาที ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน สาวยุคใหม่ที่ทั้งสวยสดใส, ทั้งเก่ง และ    มีความมั่นใจ สามารถเป็นตัวแทนของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เป็นปีที่ 2 นอกจากนี้ยังมีโซเชียลมีเดีย, สื่อสิ่งพิมพ์, กิจกรรม ณ จุดขาย

“ด้วยความโดดเด่นของ ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์  และกิจกรรมทางการตลาด เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างอัตราเติบโตให้กับบริษัทได้สูงถึง 100% โดยมูลค่าของตลาดรวมประมาณ 1 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นสูตรเข้มข้น 60% และสูตรมาตรฐาน 40% ซึ่งมีอัตราเติบโตเฉลี่ย 10 – 15% ต่อปี” นายธิติ กล่าวทิ้งท้าย

ip3