วันแม่ปีนี้แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ใจดีให้ลูกพาแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี!

02 ส.ค. 2560 | 12:02 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบของขวัญในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2560ให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้า ฟรี! ไม่จำกัดเที่ยวตลอดวัน

นายวิสุทธิ์ จันมณี กรรมการและรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัดหรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เผยว่าเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 วันที่ 12 สิงหาคม 2560 และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ในโอกาสวันแม่แห่งชาติวันที่ 12 สิงหาคม 2560
จึงจัดกิจกรรมพิเศษให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา06.00 น. – 24.00 น.

mom

เพียงคุณลูกพาคุณแม่มาแสดงตนที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสาร คุณแม่ก็สามารถเดินทางได้ฟรีทันที ทั้งนี้คุณแม่และคุณลูกจะต้องเดินทางโดยขึ้นและลงสถานีเดียวกัน ติดตามข่าวสาร กิจกรรมเส้นทางเดินรถและโปรโมชั่นต่างๆของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ได้อีกหนึ่งช่องทางผ่านทางแอพพลิเคชั่น Airport Rail Link ซึ่งสามารถดาวน์โหลด และทดลองใช้ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ IOS และAndroid หรือหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ ,www.srtet.co.th <http://www.srtet.co.th> , www.facebook.com/AirportRailLink <http://www.facebook.com/AirportRailLink> , Twitter : Airport Rail Link และ Instagram : Airport Rail Link