อลิอันซ์ฯจัดชาแลนจ์พิเศษ 100 วัน ดันเบี้ย 100 ล้านบาท

02 ส.ค. 2560 | 12:40 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าเสริมแกร่งกระตุ้นตัวแทนทั้งภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกใช้แอปพลิเคชั่น Allianz Discover  พร้อมจัดแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ “Allianz Discover Challenge” สร้างผลงานตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยรับรายปี  100 ล้านบาท ตลอด 100 วันของแคมเปญ โดยทีมฝ่ายขายที่ชนะเลิศ รับเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

นายวิรงค์ พัฒนกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารตัวแทน บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากกลยุทธ์หลักในการสร้างการเติบโตกับช่องทางตัวแทน บริษัทได้จัดสัมมนาผู้บริหารตัวแทนร่วมงานกว่า 1,100 คนจากทั่วประเทศ  พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชัน Allianz Discover และ ติดอาวุธทางปัญญาแก่ผู้บริหารตัวแทนมากมาย อาทิ การบรรยายในหัวข้อ Reflection of Generation โดย คุณสง่า พิชญังกูร, Discover Your Mind โดย คุณขุนเขา สินธุเสน เขจรบุตร, Discover Your Passion โดย คุณขวัญชนก สิขิวัฒน์, Discover Your Mission โดย คุณพราวพิมล ภูริพงศ์ทัศน์ รวมทั้งการแชร์ประสบการณ์จากผู้บริหารฝ่ายขายที่ติดคุณวุฒิ LAMP และ MDRT พร้อมด้วยเวิร์คช็อปกลุ่มย่อยที่ผู้บริหารฝ่ายขายที่มีผลงานยอดเยี่ยมมาร่วมแบ่งปันเทคนิคการบริหารงาน กลยุทธ์การชักชวนตัวแทนและสร้างแรงบันดาลใจที่เหมาะสมกับGenerationที่แตกต่างกัน

สำหรับแอปพลิเคชัน Allianz Discover นั้น วัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นเครื่องมือดิจิทัลให้ตัวแทนทั่วภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกเสนอขายและปิดการขายได้ตรงความต้องการของผู้บริโภคในยุค 4.0  โดย Allianz Discover มีฟังก์ชั่นครบวงจร ตั้งแต่การค้นหาผลิตภัณฑ์  ออกใบเสนอราคา กรอกใบคำขอ  ส่งใบคำขอ รวมทั้งการชำระเงินผ่านระบบ e-payment และลูกค้ามีประวัติสุขภาพที่ดีจะอนุมัติกรมธรรม์ได้ภายใน 15 นาที นอกจากนี้ ยังมีระบบค้นหาตัวแทนที่อยู่ใกล้ผู้มุ่งหวังมากที่สุดผ่านสัญญาณGPS และส่งชื่อและข้อมูลให้ตัวแทนติดต่อเพื่อเสนอความคุ้มครองได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำมากขึ้น

ขณะเดียวกันบริษัทจัดแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่  “Allianz Discover Challenge” เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้งานแอปพลิเคชัน Allianz Discover อย่างแพร่หลาย และยังกระตุ้นการสร้างผลงานของตัวแทนเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 100 วันสร้างเบี้ยประกันได้ 100ล้านบาท โดยทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุด จะได้รับรางวัล 1 ล้านบาท

“ครึ่งปีหลังนี้เชื่อมั่นว่าทีมงานของเราจะสามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นและพิชิตเป้าหมายการเติบโตในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นจำนวนตัวแทนใหม่กว่า 6,500 รายในปีนี้ ซึ่งจะสนับสนุนให้บริษัทสามารถเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ และพิชิตเป้าเบี้ยประกันภัยรับรวม 3.25 หมื่นล้านบาทได้สำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน” นายวิรงค์ กล่าว