วิลเลรอยแนะนำ“MEMENTO”สุขภัณฑ์ดีไซน์มินิมัลฟังก์ชั่นครบ

20 ก.ค. 2560 | 07:45 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“วิลเลรอย แอนด์ บอค” ผู้นำด้านสุขภัณฑ์นวัตกรรมจากประเทศเยอรมัน นำเสนอผลิตภัณฑ์ซีรีย์ “MEMENTO” (มีเมนโต้) ชุดสุขภัณฑ์ดีไซน์มินิมัล เรียบหรู เน้นเส้นสายที่คมชัด โดดเด่น และวัสดุที่หลากหลายผสานกันได้อย่างลงตัว ทั้งผิวเซรามิค ผิวไม้ และกระจก โดยมาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันกับลิ้นชักเก็บของที่แบ่งสัดส่วนได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกโทนสีได้ทั้งสีไม้โอ๊ค หรือสีขาว อ่างล้างหน้าที่สามารถเลือกขนาดได้กว้างสุดถึง 130 ซม.

mo1

mo2

พร้อมความพิเศษที่สามารถเลือกสีได้ทั้งสีขาว และสีดำ หรือจะเลือกสั่งทำลวดลายพิเศษ เข้าชุดกับสุขภัณฑ์แบบแขวนผนังขนาดใหญ่ นั่งสบาย ผสานนวัตกรรม ‘Ceramic Plus’ ช่วยลดการกระจายตัวของหยดน้ำ ลดการยึดแน่นของคราบสกปรกบนผิวเซรามิค ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งสุนทรีย์ไปอีกขั้นกับชุดกระจกที่มาพร้อมลำโพงบลูธูทและไฟ LED สามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ซีรีย์ ‘MEMENTO’ ได้ที่โชว์รูม “วิลเลรอย แอนด์ บอค” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.villeroy-boch.com

mo3