อลิอันซ์ฯยกระดับศูนย์บริการ-ตลาด

15 มิ.ย. 2560 | 14:48 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตเดินแผนปรับสร้างความผูกพันลูกค้าทั้งศูนย์บริการ-ขายผ่านโทรศัพท์ชูระบบ Aspect® Unified IP® จากแอสเพคมอบประสบการณ์เพิ่มประสิทธิภาพ-เล็งผลตอบแทนจากการลงทุน3-5ปีขณะที่ดันรายได้10-20%

ด้วยเป้าประสงค์ของบริษัทอลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)ที่มุ่งยกระดับความพึงพอใจส่วนงานบริการลูกค้าภายใต้เทคโนโลยี่ล้ำสมัย  มอบประสบการณ์กับลูกค้าโดยตรงทุกช่องทาง ควบคู่กับบูรณาการระบบแบบครบวงจรที่สามารถประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ขณะเดียวกันยังช่วยลดต้นทุนค่าเฉลี่ยเวลาและเสริมเขี้ยวเล็บความได้เปรียบด้านการแข่งขันทางการตลาดอีกด้วย  ดังนั้น ภายหลังใช้เวลาในการวิเคราะห์โซลูชั่นทางด้านคอนแท็คเซ็นเตอร์อย่างรอบคอบ ในเดือนมิถุนายนปี2559 บริษัทจึงเลือกใช้ระบบAspect UnifiedIPซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบ Software-basedที่ครบวงจรและมีบริษัทเทอราบิท เน็ตเวิร์คส์จำกัดซึ่งเป็นพันธมิตรของแอสแพคเป็นผู้วางระบบพร้อมติดตั้งการใช้งานแต่ละเฟสเพื่อให้ธุรกิจดำเนินได้อย่างไม่สะดุด

นายชยา ควรคิด ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารการขายผ่านช่องทางการตลาดขายตรง อลิอันซ์ อยุธยา กล่าวด้วยความเชื่อมั่นว่า   อลิอันซ์ อยุธยา จะสามารถเพิ่มรายได้ระหว่าง 10-20 % และจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ครั้งนี้ภายใน 3-5ปีอย่างที่คาดการณ์ไว้ โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้า   รวมถึงจัดหาความมั่นคงปลอดภัยต่อชีวิต ทรัพย์สิน และการคุ้มครองที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับชาวไทยทุกครอบครัว นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการปฏิสัมพันธ์จากลูกค้าอย่างจริงจัง และมั่นใจโซลูชั่นจากแอสเพคจะช่วยสนับสนุนให้ทีมงานและพนักงานขายผ่านทางโทรศัพท์มีประสิทธิผลและประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในการให้บริการลูกค้าของเราทุกคน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของบริษัท

นายริชาร์ด โลเบอราส หัวหน้าฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียนของแอสเพคกล่าวว่า แอวแพคยังมุ่งพัฒนาโซลูชั่นเพื่อมอบประสบการณ์ลูกค้าและส่งต่อไปยังลูกค้าของธุรกิจอีกด้วย  โดยการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายทางธุรกิจของ อลิอันซ์ อยุธยา จะเพิ่มประสิทธิภาพทั้งในหน่วยงานศูนย์บริการลูกค้า (Customer Care Center) และหน่วยงานการขายผ่านทางโทรศัพท์ (Telesales) ด้วย