ไทยยูเนี่ยนติดอันดับยอดเยี่ยมบริษัทบริหารจัดการดีเด่น

16 พ.ค. 2560 | 04:16 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ผู้สื่อข่าว รายงาน บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลหลายสาขา ในการประกาศผลสำรวจ Annual Asia’s Best Managed Companies ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดโดย FinanceAsia นิตยสารและเว็บไซต์การเงินชั้นนำแห่งเอเชีย

สำหรับผลโหวตนี้มาจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้จัดการลงทุน และนักวิเคราะห์ตราสารทุน
ชั้นนำทั่วโลกกว่า 180 ท่าน โดยไทยยูเนี่ยน สามารถคว้ารางวัลอันดับหนึ่ง ได้ถึง 6 สาขา ได้แก่

- บริษัทที่มีการบริหารจัดการดีเด่นในประเทศไทย
- ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีเด่นในประเทศไทย
- ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินดีเด่นในประเทศไทย
- บริษัทที่มีความมุ่งมั่นต่อหลักบรรษัทภิบาลในประเทศไทย
- บริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมในประเทศไทย
- นักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่นในประเทศไทย

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความรู้สึกต่อผลรางวัลนี้ว่า มีความดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ความตั้งใจในการทำงานอย่างหนักของ
ไทยยูเนี่ยน ส่งผลให้ได้รับการคัดเลือกจากผลสำรวจของ FinanceAsia

“ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ความพยายามของไทยยูเนี่ยน ได้รับการยอมรับจากกลุ่มนักลงทุน ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเราทุกคนที่ไทยยูเนี่ยนทำงานอย่างแข็งขัน เพื่อให้มั่นใจว่าค่านิยมขององค์กรที่พวกเรายึดถือได้ถูกนำไปใช้เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีอย่างยั่งยืน” นายธีรพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้ ในปี 2559 ไทยยูเนี่ยนยังได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Emerging Markets Index - DJSI) เป็นปีที่สามติดต่อกัน ตลอดจนได้รับการคัดเลือกให้ติดอันดับดัชนี FTSE4Good Emerging Index เมื่อเดือนธันวาคม ในปีที่ผ่านมาอีกด้วย