บู๊ทส์ รุกหนัก CRM ฉลอง5 ปีบู๊ทส์ แอดแวนเทจ การ์ด

28 เม.ย. 2560 | 08:29 น.
บู๊ทส์ จัดเต็มสิทธิประโยชน์เมมเบอร์การ์ด ฉลองครบรอบ 5 ปี หลังตัวเลขสมาชิกพุ่งกว่า 3 ล้านคน

นางสาวสุวดี รัตนสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด (Boots Advantage Card) ในประเทศไทยซึ่งเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่ปี 2555 จนปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 3 ล้านคน ซึ่งเป็นลูกค้าแฟนพันธุ์แท้มีการใช้จ่ายอย่างเหนียวแน่น ด้วยแนวคิด “Take Advantage and Get More for Less”  ช้อปแบบคุ้มค่ากว่ากับสิทธิพิเศษของสมาชิก ทำให้ลูกค้าของบู๊ทส์หันมาดูแลตัวเองและใส่ใจทั้งในเรื่องสุขภาพ ความงามและความเป็นอยู่ที่ดีให้มากขึ้น

 

Boots Adcard 5 Year Anniversary (4)

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 5 ปี ของบัตรบู๊ทส์แอดแวนเทจ การ์ด บริษัทได้เพิ่มสิทธิพิเศษมากมายให้แก่สมาชิกบู๊ทส์และสมาชิกใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวก และกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายเพิ่มขึ้นใน 3 ขั้น ได้แก่ 1. สมัครสมาชิกฟรี: ลูกค้าบู๊ทส์สามารถสมัครสมาชิกฟรี! ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา แล้วรับบัตรสมาชิกเพื่อใช้สะสมคะแนนและรับส่วนลดในการซื้อสินค้าได้ทันที

2. แจ้งเบอร์โทรศัพท์ เพื่อรับส่วนลดและคะแนนสะสม: แค่แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนไว้เมื่อตอนสมัครสมาชิก ก็สามารถสะสมคะแนนและรับส่วนลดได้ทันที 3. แสดงบัตรประชาชนเพื่อแลกคะแนนเป็นส่วนลด: ปัญหาการลืมพกบัตรสมาชิก เมื่อต้องการใช้คะแนนสะสมจะหมดไป เพียงแค่แสดงบัตรประชาชนก็สามารถแลกคะแนนได้เลย

นอกจากนี้ สมาชิกบู๊ทส์ยังได้รับคูปองเพิ่มคะแนนพิเศษ สูงสุด 200 คะแนน ซึ่งมีมูลค่าเท่ากับ 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านบู๊ทส์ทุกๆ ใบเสร็จ เพื่อใช้เพิ่มคะแนนในการช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์ในครั้งต่อไป พิเศษยิ่งขึ้น รับส่วนลดเพิ่มจากปกติ 5% เป็น 10% ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์บู๊ทส์ที่ร่วมรายการ อาทิ No7 Botanics Ingredients Seventeen และ Boots Baby เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24พฤษภาคม 2560