‘คิทแคท บาร์’ D.I.Y. ได้..ดั่งใจ

16 เม.ย. 2560 | 13:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ปล่อยของใหม่ออกมาล่ายอดขายช่วงซัมเมอร์

สำหรับ "คิดแคท" แบรนด์ช็อกโกแลตสุดฮอตขวัญใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ปีนี้คิดแคทเปิดตัว "คิทแคท บาร์" 2 รสชาติใหม่ ดับเบิ้ลช็อกโกแลต และ เฮเซลนัทแอนด์คุ้กกี้ นำร่องสร้างสีสันไปก่อนหน้า โดยต่อยอดเป็นไอเดียกิ๊ฟเก๋มาจาก "คิทแคทช็อกโกลาทอรี่" คอนเซ็ปต์สโตร์ที่ผู้บริโภคสามารถสร้างสรรค์คิทแคทในสไตล์ของตนเอง ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

"คิทแคทช็อกโกลาทอรี่" นั้นถือเป็นอีกหนึ่งไม้เด็ดในการทำตลาดของทางแบรนด์ เพราะด้วยคอนเซ็ปต์ที่ให้ลูกค้าสามารถตกแต่งช็อกโกแลตได้ตามสไตล์ของตัวเอง ความพิเศษในไทยยังอยู่ที่ "คิทแคท สเปเชี่ยลเอดิชั่น" 4รสชาติแบบไทยๆ ได้แก่ คิทแคททุเรียน คิทแคทข้าวเหนียวมะม่วง คิทแคทชาไทย และ คิทแคทส้มตำ ซึ่งถือว่าเป็นการผสานโกลบอลกับโลคอลได้อย่างลงตัว กลายเป็นคีย์ซัคเซสที่ทำให้แบรนด์สามารถเข้าไปอยู่ในใจและทำให้กลุ่มเป้าหมายเข้ามามีส่วนร่วมภายในร้านจนเกิดเป็นฐานแฟนที่แน่นได้ในอนาคต

โมเดลนี้ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลกทั้งในอังกฤษ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และมาเลเซีย จนนำไปสู่การพัฒนาคิทแคท บาร์ใหม่ ขนาดบรรจุ 8 ฟิงเกอร์ ราคากล่องละ 79 บาท ตามออกมา และสามารถเรียกความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายได้ค่อนข้างรวดเร็ว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,253 วันที่ 16 - 19 เมษายน พ.ศ. 2560