สงกรานต์รื่นเริง ผู้สูงอายุ  60  ปีขึ้นไปนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี

11 เม.ย. 2560 | 11:08 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ  จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ บริษัทฯ จะจัดกิจกรรม ‘ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี’ ระหว่างวันที่  13 – 15 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น. เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนแก่พนักงานสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วในทุกสถานี รวมทั้งสถานีส่วนต่อขยายทั้งในสายสุขุมวิท และสายสีลม

อนึ่ง กิจกรรม ‘สงกรานต์รื่นเริง ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี’ เป็นกิจกรรมที่ บริษัทฯ จัดขึ้นเป็นปีที่13 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้บุตรหลานได้พาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ในเส้นทางรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสารในการเดินทางบนระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส ผู้โดยสาร สามารถซื้อบัตรโดยสารประเภท One – Day Pass ในราคา ใบละ 140 บาท สามารถเดินทางได้ไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง  เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง

สำหรับผู้โดยสาร ที่ร่วมฉลองงานสงกรานต์ที่ถนนสีลม รถไฟฟ้าบีทีเอส ขอความร่วมมือหลีกเลี่ยงในการนำน้ำ และแป้งเข้าในขบวนรถ โดยได้จัดเตรียมภาชนะรองรับไว้ให้ ณ ชั้นจำหน่ายตั๋ว ของสถานีศาลาแดง ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง