สงกรานต์นี้ไม่ต้องกลัวเปียกด้วยบริการช่วยซื้อจากลาล่ามูฟ

28 มี.ค. 2560 | 08:06 น.
28 มีนาคม 2560 - Lalamove (ลาล่ามูฟ) แอปพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ตลอด 24 ชั่วโมงจากฮ่องกง เสนอบริการช่วงสงกรานต์ให้ชาวกรุงฯไม่ต้องเสี่ยงออกไปตัวเปียกนอกบ้าน ด้วยผู้ช่วยซื้อของหรืออาหารที่ต้องการ พร้อมส่งตรงถึงบ้านด้วยรถมอเตอร์ไซค์ติดตั้งกล่องขนส่งที่ช่วยปกป้องสินค้าจากน้ำที่ซัดสาดระหว่างเทศกาลสงกรานต์วันที่ 13–15 เมษายน ซึ่งแม้จะเป็นช่วงที่ชุ่มฉ่ำสนุกสนานก็ตาม

บริการช่วยซื้อจากลาล่ามูฟช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าหรืออาหารได้ง่ายๆ โดยพนักงานจัดส่งของเราจะจ่ายค่าสินค้าให้ก่อน และลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าเมื่อได้รับสินค้าแล้วโดยสินค้านั้นจะต้องมีมูลค่ารวมไม่เกิน 1,000 บาท ลูกค้าที่ต้องการซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ หรืออยากทานอาหารร้านโปรด แต่ไม่อยากออกไปผจญภัยท่ามกลางสงครามปืนฉีดน้ำ สามารถให้ลาล่ามูฟเป็นผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับคุณได้

โดยลูกค้าสามารถเลือกรถที่มี“กล่องบรรจุอาหาร (Food Delivery Box)” ในการขนส่งได้ฟรี ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงเข้าไปที่เมนู “บริการเสริม (Additional Service)” เพียงเท่านี้ก็รับประกันได้ว่าสินค้าของคุณจะได้รับการจัดส่งโดยรถของลาล่ามูฟซึ่งมีกล่องสีส้มที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรักษาสินค้าภายในให้แห้งสนิท นับว่าเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่ขาดไม่ได้ในการจัดส่งสินค้าบนท้องถนนในกรุงเทพฯ ที่ชุ่มฉ่ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้