บาร์บีคิวพล่าซ่าจับมือจีเอ็มเอ็มเปิดแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข”

25 มี.ค. 2560 | 04:47 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ3 ศิลปินดังแห่งยุค อะตอม, วงค็อกเทล และหญิงลีศรีจุมพล เปิดตัวแคมเปญ "ยิ่งส่ง ยิ่งสุข"

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด จับมือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” นำโดย นายวิเชียร ฤกษ์ไพศาล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานมิวสิค โปรดักชั่น & โปรโมชั่น บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” แบรนดิ้งแคมเปญแรกสู่การฉลอง 30 ปี บาร์บีคิวพลาซ่า พร้อมชวน 3 ศิลปินดังแห่งยุค อะตอม, วงค็อกเทล และหญิงลีศรีจุมพล มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงสุดพิเศษ 3 ซิงเกิ้ลใหม่ ที่จะถ่ายทอดมุมมองความสุข 3 แบบ 3 สไตล์ 3 แนวดนตรี จากใจชาวบาร์บีคิวพลาซ่าถึงคนไทยทุกคน พร้อมชวนคนไทยมาร่วมต่อยอดความสุขได้ง่ายๆ ด้วยการชมและแชร์เพื่อเปลี่ยนยอดวิวเป็นมื้ออาหารแห่งความสุขสำหรับกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข ตั้งเป้า 130 ล้านวิว สำหรับการเปิด 130 ร้าน เพื่อเลี้ยงอาหารขอบคุณกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุขทั่วประเทศ

ภายในงานได้มีการแสดงเปิดตัวตัวครั้งแรกของเพลง “ชีวิตดี๊ดี” ของศิลปินลูกทุ่งหญิงเบอร์หนึ่งของเมืองไทย หญิงลี ศรีจุมพล ที่มาในจังหวะดนตรีที่สนุกสนาน คึกคัก สื่อถึงมุมมองของการใช้ชีวิตให้เข้าใจถึงความสุขง่ายๆ ที่อยู่รอบตัวเรา แค่นี้ชีวิตก็ดี๊ดี พร้อมทั้งการเปิดตัวอีก 2 ศิลปินในแคมเปญนี้ คือ อะตอม ชนกันต์ ที่มาในซิงเกิลที่ชื่อว่า “เพลงอยู่นี่ไง” เพลงที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้มและรู้สึกอบอุ่น ไปกับบทเพลงที่นำเสนอความสุขตรงนี้วินาทีกับคนที่เรารัก เป็นเพลงที่บอกให้เราอย่ามองข้ามความสุขจากคนใกล้ตัว การมีคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนๆ ที่ห่วงใยเราคือสิ่งที่ดีที่สุด และวงร็อคชื่อดัง วงค็อกเทล กับ “เพลงแค่นี้ก็สุขใจ” เพลงที่ต้องการจะสื่อให้เราได้มองความสุขที่แท้จริงที่ไม่ต้องไปตามหาที่ไหนไกล แต่อยู่ในใจของเราเอง เป็นเพลงที่ฟังแล้วให้พลังในการก้าวเดินต่อไปข้างหน้า ไม่ว่าชีวิตต้องพบเจอปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ ก็สามารถหาความสุขได้เสมอจากใจตัวเอง

ร่วมกันส่งต่อความสุขผ่านบทเพลงจาก 3 ศิลปิน ได้ง่ายๆ เพียงแค่ชมและแชร์ นอกจากจะได้สร้างความสุขให้กับตัวเองแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคนไทยเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่กลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุขของคนไทยทุกคนอีกด้วย

“ยิ่งส่งยิ่งสุข” ปฏิบัติการความสุขรูปแบบใหม่ที่ให้คุณได้แชร์ความสุขได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว อัพเดทยอดวิวพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ www.barbqplaza.com/happinesstoshare

Link Youtube 3 MV แห่งความสุข

อะตอม ชนกันต์ กับ “เพลงอยู่นี่ไง” : https://youtu.be/tuF2Rjwa1PA

ค็อกเทล กับ “เพลงแค่นี้ก็สุขใจ” : https://www.youtube.com/watch?v=z904LFl7UyY

หญิงลี ศรีจุมพล กับ ”เพลงชีวิตดี๊ดี” : https://youtu.be/th4VA-KGrwA