ไอฟลิกซ์ ขยายแผนธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

14 ธ.ค. 2559 | 07:33 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

อะโดบี ผนึกกำลัง ไอฟลิกซ์ (iflix) บุกตลาดเกิดใหม่ โดยไอฟลิกซ์จะเริ่มต้นใช้งาน Adobe Marketing Cloud สำหรับวิเคราะห์ข้อมูล การจัดการแคมเปญ และการปรับแต่งตามกลุ่มผู้ชม เพื่อรองรับการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเกิดใหม่ (emergingmarkets) ทั่วโลก

 

นายเดวิด โกลด์สไตน์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียของ ไอฟลิกซ์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า เป้าหมายคือการสร้างสรรค์ประสบการณ์ส่วนตัว ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำรายการโทรทัศน์หรือภาพยนตร์ที่สอดคล้องกับรายการที่ผู้ใช้ชื่นชอบ หรือแนะนำผ่านทางอีเมล์  เทคโนโลยีของอะโดบีช่วยให้เราสามารถสร้างโปรไฟล์ลูกค้าแบบครบวงจร และรับทราบเกี่ยวกับรสนิยมและความต้องการของลูกค้า การแนะนำรายการคอนเทนต์ที่สอดคล้องกับรสนิยมที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง เทคโนโลยีของอะโดบีช่วยให้ เราได้รับทราบข้อมูลสำคัญทั้งหมดเกี่ยวกับลูกค้า โดยรวมอยู่ในมุมมองเดียวกัน ดังนั้น เราจึงสามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในเวลาที่รวดเร็วมากขึ้น  ด้วยชุดเทคโนโลยีระดับโลกที่มอบเสถียรภาพในการใช้งานและความยืดหยุ่นในการปรับขนาดได้เหนือกว่าโซลูชั่นอื่นๆ เราจึงมั่นใจว่าอะโดบีจะเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และช่วยสนับสนุนความพยายามของเราในการนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภค ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในขอบเขตที่กว้างขวางมากขึ้น

นายวีอาร์ ศรีวัตศาน กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของอะโดบี กล่าวว่า ปัจจุบันลูกค้าคาดหวังว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม  ด้วยเหตุนี้ การตอบสนองความคาดหวังดังกล่าวจะทำให้ไอฟลิกซ์แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ ในตลาด อะโดบีรู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากไอฟลิกซ์ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์สำหรับการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็ว และเราจะทำงานร่วมกับทีมงานของไอฟลิกซ์อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ เหมาะสมให้แก่ลูกค้าแต่ละราย โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกและการแบ่งเซ็กเมนต์อย่างถูกต้อง