PHOL ปลื้มคะแนนด้านการกำกับดูแลกิจการ “ดีเลิศ”ต่อเนื่อง

28 ต.ค. 2559 | 05:37 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายบุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ผลธัญญะ จำกัด (มหาชน) หรือ PHOL ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อมครบวงจรรายใหญ่ของประเทศไทย  เปิดเผยว่า บริษัทฯได้คะแนนประเมิน CG ระดับดีเลิศ(Excellent CG Scoring) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากที่มีการปรับหลักเกณฑ์การสำรวจให้มีความสอดคล้องกับ ASEAN CG Scorecard มากขึ้น และบริษัทฯ เป็น 1 ใน 22 Top Quartile ของกลุ่มบริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ทางการตลาดต่ำกว่าหนึ่งพัน ล้านบาท จากผลสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียน ประจำปี 2559 ซึ่งจัดโดยสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ร่วมกับ ตลท. และ ก.ล.ต. โดยสำรวจจาก บจ. ทั้งสิ้น 601 บริษัท

“ รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ผลการประเมินสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือของกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานในองค์กรเป็นอย่างดีในการมุ่งมั่นพัฒนาการกำกับดูแลกิจการที่ดี อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน”นายบุญชัย กล่าว