คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 14 ม.ค.2566

07 ม.ค. 2566 | 21:30 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ดวงดาวในยามนี้​ แม้จะติดๆขัดๆ กันหน่อยแต่ไม่นานทุกอย่างก็คลายคืน​ ทำให้ชุ่มชื่นหัวใจไปตามวิถี​ หลายคนมุ่งมาขอคำปรึกษาเรื่องโหราศาสตร์ในหลายมิติ​ ต่างคำตอบเพราะต่างคำถาม​ ความอดทนจะทำให้ความแกร่งเกิดขึ้นในจิตในใจ​ 

 

ยันต์อุ้มดาวที่เขียนไปช่วยโอบอุ้มผู้คนมีชีวิตที่รอดพ้นวิกฤติอย่างอัศจรรย์​ ไวไฟ​ มองไม่เห็นแต่มีอยู่จริง​พลังแห่งดวงดาวนี้ก็เช่นเดียวกันว่ามีอยู่จริงแม้เราอาจไม่เคยเห็น


 

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร
 

ราศีเมษ
อาจจะเหนื่อยบ้าง​แต่ก็ยังสามารถประคองได้​ แต่สิ่งที่น่าห่วงมากที่สุดเห็นจะเป็นเรื่องสุขภาพจิต​ พยายามอย่าคิดอะไรมาก​ ทุกอย่างมีขึ้นมีลง​ มีดีมีเสียเป็นธรรมดาของชีวิต​ พักผ่อนให้เพียงพอ​ แล้วจะมีแรงบันดาลใจมากขึ้น
 

ราศีพฤษภ
ช่วงนี้อารมณ์ของคน ราศีพฤษภ ค่อนข้างจะขึ้นๆลงๆ บางครั้งอาจจะหงุดหงิดง่าย ดังนั้นสิ่งที่พึงควรทำก็คือ พยายามสงบจิตใจไว้ให้มากๆ เพราะว่าดาวอังคารส่งผล ดังนั้นสิ่งที่คนราศีพฤษภควรมีที่สุดก็คือสติแล้วจะรอดพ้นทุกสิ่งอย่าง
 

ราศีเมถุน
ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างปลอดโปร่งทำอะไรก็สำเร็จง่ายๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวราศีเมถุนควรจะต้องรีบสะสางก็คือคดีเก่างานเก่าที่ค้างเพราะนับจากนี้ไปอีกไม่นานชีวิตก็จะปลอดโปร่งโล่งสบายเงินทองไหลๆ
 

ราศีกรกฏ
นับว่าเป็นช่วงสุดท้ายของการอึดอัดสำหรับชาวราศีกุมภ์ ชีวิตจะมีความสุขมากขึ้นทำอะไรก็สำเร็จง่ายขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่พึงควรระวังก็คือ อย่าใช้จ่ายเกินตัวเพราะจะทำให้ตึงมือสุขภาพแข็งแรงดี
 

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้จะได้รับโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เพียงแต่ให้อดทนรอจนถึงเดือนมีนาคมเมื่อดาวพฤหัสบดียกย้ายเข้าสู่ราศีเมษ ชีวิตจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ช่วงนี้ก็เข้าวัดเข้าวาภาวนาบ่อยๆ
 

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างแข็งแรง เพราะว่าดาวพฤหัสส่งผลดี เต็มกำลัง ก่อนที่จะยกย้าย ก่อนที่จะเข้าสู่ราศีเมษ ช่วงนี้ทำอะไรจะประสบความสำเร็จ มากกว่าราศีอื่นๆ สุขภาพแข็งแรงดี
 

ตารางคำนวณลัคนาราศี


 

ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้จะงงๆ บางครั้งก็หาสาเหตุไม่ได้ สิ่งที่ชาวราศีตุลย์ ควรระมัดระวังก็คือภาวะอารมณ์ เป็นไปได้สวดมนต์ภาวนาให้เยอะแล้วชีวิตจะเปลี่ยน สิ่งที่ดีจะเข้าสู่ชีวิต
 

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกช่วงนี้ทำให้เกิดเป็นความทุกข์และท้อใจ อีกไม่นานก็จะประสบความสำเร็จมากขึ้นคล้ายกับบัวที่จะพ้นน้ำย่อมจะได้รับการสะเทือนเลื่อนลั่นแต่แล้วก็เบ่งบานงดงามได้

 

ราศีธนู
ชาวราศีธนูช่วงนี้หวานอมขมกลืนทุกข์มากเท่าไหร่ก็บอกใครไม่ได้ บางครั้งลูกป่วยลูกไม่สบาย ก็ไม่รู้จะพูดกับใครหน้าชื่นอกตรม ก็หมั่นสวดมนต์ภาวนาและชีวิตจะดีขึ้น
 

ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรอีกไม่นานก็จะหมดทุกข์ จากที่พระเสาร์เข้ามาแทรก ทำให้ชีวิตแตกต่างไปจากเดิม ปรารถนาสิ่งใดสำเร็จทุกอย่าง เพียงแค่รออีกไม่นานเท่านั้น สุขภาพแข็งแรงดี
 

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ อาจหวานอมขมกลืนเช่นเดียวกัน กลับบางเรื่องราวที่กำลังเริ่มก่อตัวขึ้น ผู้ใหญ่จะไม่ไว้ใจ การทำงานใดๆ อาจพบอุปสรรคมากขึ้น สิ่งเดียวที่พึงควรกระทำในช่วงนี้ ตักบาตรบ่อยๆ แล้วชีวิตจะดี
 

ราศีมีน
ชาวราศีมีนดาวพฤหัสยังส่งผลดีมีกิจการใดๆ ก็เร่งรีบทำ​ เพราะปีนี้เป็นปีแห่งการสร้างเหตุ พอถึงเดือนมีนาคมเงินทอง จะหลั่งไหลเข้ามา จนไม่มีที่จะเก็บ แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

 

ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่
https://www.facebook.com/rajraman164
 

ราช รามัญ