คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 1 ม.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 7 ม.ค.2566

31 ธ.ค. 2565 | 20:01 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

สวัสดีปีใหม่​ พ.ศ.2566​ ปีใหม่ปีนี้ดาวราหูร่วมกับดาวมฤตยู ยังคงกุมชะตาดวงเมืองไว้​ ความจริงดาวราหูกับดาวมฤตยู​เป็นดาววิญญาณใหญ่​ทั้งคู่​ เมื่อจรมาร่วมกันย่อมทำให้เกิดเหตุดีและร้ายต่างกันออกไป​ ใครมีดาวตั้งรับที่ดีในพื้นดวงก็ส่งผลดี​ ใครมีดาวตั้งรับไม่สัมพันธ์ ก็อาจจะเกิดเหตุร้ายได้​


ดวงเมืองมีดาวตั้งรับเป็นดาวอาทิตย์​ เมื่อดาวราหูและดาวมฤตยูจรมา​ จึงเกิดเหตุต่างๆ แบบน่าพิศวง​ สิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้อย่างฉับพลันเสมอ​ อาทิ​ อาจมีรัฐมนตรีเกิดอุบัติเหตุเจ็บป่วยเสียชีวิตกะทันหัน​ / มีข้าราชการผู้ใหญ่มีชื่อเสียงเสียชีวิตแบบฉับพลัน เพราะดาวอาทิตย์เป็นดาวนักปกครอง​ ดาวข้าราชการ​ ข้าราชการการเมือง​  


และเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแล้วดาวเคราะห์ทั้ง 5 ดวง จะเรียงตัวปรากฏบนฟากฟ้าอันประกอบไปด้วยดาวอังคาร​ ดาวพุธ ดาวพฤหัส​ ดาวศุกร์​ และ​ ดาวเสาร์

การเรียงของดวงดาวบนฟากฟ้าครั้งนี้ หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า น่าจะเป็นลางดีลางร้ายอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับหลักของโหราศาสตร์...

 

การสิ้นสุดสิ่งหนึ่ง​ เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ กำลังจะเกิดขึ้นอย่างชัดเจนและเป็นรูปธรรม​ ความเศร้าโศก​ ความอ่อนล้า​  ความเหนื่อยยาก เมื่อบังเกิดขึ้นแล้ว พร้อมกันนั้นก็จะปรากฏสิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่าสิ่งเดิมขึ้นทีละน้อย​...

 
มิติที่ดีจะทำให้สังคมน่าอยู่และดีขึ้นทีละน้อย​ 


ฟากฝั่งทางการเมือง​ อาจมีการสลับขั้วสลับข้างของคนในรัฐบาล​เอง​ และ​ ในการเลือกตั้งครั้งหน้าเราจะได้เหล้าเดิมในขวดใหม่เป็นรัฐบาลเหมือนเดิม

การเลือกตั้งที่ว่าหวังไว้จะสไลด์ทั้งแผ่นดิน​  ต้องบอกว่าเปรี้ยง... ไม่มีทาง​ แม้จะได้ผู้แทนมามากแต่ก็ไม่ได้เป็นผู้นำจัดตั้งรัฐบาลอีกเช่นเดิม​ เพราะดวงดาววันนี้ไม่แตกต่างจาก พ.ศ.2562 เสียเท่าไหร่นัก

 

เมื่อดวงดาวเป็นแบบนี้เราก็ต้องเข้าใจ​ และยอมรับในสิ่งที่จะปรากฏเป็นไป​ ไม่มีใครอาจฝืนดวงชะตาได้เลย​ นักเรียนที่เรียนโหราศาสตร์กับผมมักจะพูดกับผมเสมอว่า​  เมื่อรู้เรื่องดวงดาวแล้วชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลจริงๆ​ เพราะจะรู้การวางแผนของชีวิตตัวเอง​  
 

ดวงชะตาแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ
สภาวะหวานอมขมกลืนของคนราศีเมษ​ ยังคงอยู่ ไปจนถึงเดือนมีนาคม แต่ถ้าใครเป็นราศีเมษที่มีดาวตั้งรับที่ดีในพื้นดวงก็จะมีชีวิตที่แตกต่างตามที่กล่าวมา ด้านการเงินของชาวราศีเมษจะติดขัดแต่ก็สามารถแก้ไขได้ควรดูแลสุขภาพ อย่างจริงจัง


ราศีพฤษภ
แม้ได้เงินมามากแต่ก็ใช้มากตลอดทั้งภาวะอารมณ์ช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภจะขึ้นๆ ลงๆ คล้ายกับคนเป็นวัยทองการงานยังแคล่วคล่อง รายรับกับรายจ่ายมีเท่ากัน สุขภาพแข็งแรงดีจะมีก็แต่สุขภาพใจเท่านั้นที่ต้องดูแลใกล้ชิด


ราศีเมถุน
ราศีเมถุนในช่วงนี้ต้องบอกว่าเริ่มดีขึ้นการงานที่เกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์หรือออนไลน์จะได้รับความนิยมอย่างมาก การเงินคล่องแคล่วได้รับหลายทาง ในปีนี้นับได้ว่าเป็นปีของชาวราศีเมถุน


ราศีกรกฏ
ปีใหม่ปีนี้ชาวราศีกรกฎเริ่มมีความหวังมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อดาวเสาร์ย้ายในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ยิ่งจะทำให้ดวงชะตาเข้มแข็งมากขึ้น หมดทุกข์หมดโศก สุขไม่เข้าเสาร์ไม่แทรก จะมีความสบายใจทำอะไรก็จะราบรื่นและสำเร็จ


ราศีสิงห์
ดาวพฤหัสยังไม่ส่งคุณให้กับชาวราศีสิงห์เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงกับเลวร้ายมาก แต่พอเดือนเมษายนไปแล้วชาวราศีสิงห์จะเริ่มผงาดขึ้นทำอะไรก็จะสำเร็จ แต่ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพให้ดี ควรระวังโควิดเอาไว้มีโอกาสติดสูงมาก


ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์ปีใหม่ปีนี้ เป็นปีแห่งโชคลาภวาสนาได้พบเจอคนที่ดีๆ ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สดใสและมีความสุข การเงินที่เคยขัดข้องก็จะราบรื่นแต่สิ่งที่ชาวราศีกันย์ควรระวังก็คือ ดูแลสุขภาพให้ดี


ราศีตุลย์
ดาวราหูและดาวมฤตยู ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์ค่อนข้างเครียดกับเรื่องการทำงานและเรื่องการเงินแต่เมื่อถึงเดือนมีนาคมแล้วจะเริ่มทุเลาเบาบางลง มีช่องทางในการทำงานมากขึ้น ช่วงนี้ควรสงบจิตใจสวดมนต์ภาวนาให้มาก


ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกช่วงนี้สบายใจมากขึ้น หลังจากที่ดาวมฤตยูเดินถอยหลัง 3 เดือนนี้จะวางแผนทำอะไรก็ควรเร่งรีบเมื่อทำสำเร็จแล้วเมื่อถึงวันที่ดาวมฤตยูเดินปกติทุกอย่างก็จะเบาลง ทั้งการงานและการเงินอาจจะติดขัดบ้าง แต่สุขภาพแข็งแรงดี


ราศีธนู
ทุกชีวิตเป็นไปตามดวงดาวกำหนดชาวราศีธนู ช่วงนี้การสื่อสารเป็นสิ่งที่สำคัญ ควรสื่อสารอย่างชัดเจนตรงไปตรงมา จะทำให้การงานราบรื่นความสัมพันธ์ที่มีต่อ Connection ก็จะราบรื่น การเงินช่วงนี้แม้ติดขัดบ้าง แต่ก็ยังพอที่จะไปได้ สุขภาพแข็งแรงดีแต่สุขภาพใจอาจจะหดหู่บ้าง


ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรในช่วงนี้จะมีความเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน ได้กินได้เที่ยวสนุกสนานใจ งาน การเงินราบรื่น แต่สิ่งที่ควรระวังไว้ คือดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิด เพราะอาจเป็นโควิดได้​ กลางเดือนมีโชคลาภลอยเข้ามา แต่ก็อย่าลืมต่อบุญต่อวาสนาให้ตัวเองด้วย


ราศีกุมภ์
เพื่อนเก่าค่อยๆ จางหายไปทีละคนสองคน ไม่จากเป็นก็จากตาย นี่คือสิ่งที่ปรากฏอยู่กับคนราศีกุมภ์​  การงานไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ การเงินก็ติดขัด ยิ่งดาวเสาร์ขับเคลื่อนมาใกล้มากเท่าไหร่ความทุกข์ในใจค่อยๆ เริ่มปรากฏขึ้น ควรสวดมนต์ภาวนาและจะทำให้ดีขึ้นเป็นลำดับ


ราศีมีน
ชาวราศีมีนช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงของปีแห่งโชคลาภวาสนา โดยเฉพาะปี 2566 ชาวราศีมีนปรารถนาสิ่งใดย่อมสำเร็จทุกประการ แต่สิ่งหนึ่งที่ควรระมัดระวังไว้อย่างยิ่งอย่าไว้ใจผู้คนในด้านเงินทองเพราะอาจทำให้ผิดหวัง​ได้



ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่
https://www.facebook.com/rajraman164