คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.2565

10 ธ.ค. 2565 | 20:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

"  ดาวทั้งหลาย​ 
จรเวียนตามดิถี
บ้างสถิตร้ายสลับดี​ 
นานตาปีแล้วที่เป็น
โคจรต่างเวียนภพ​ 
บ้างประสบเป็นสุขี
บ้างบ่างร้ายคลายโชคดี​ 
เป็นเช่นนี้ชั่วกัปกัลนาน.. "


เรื่องของดวงดาวก็เป็นเช่นนี้เอง ไม่ว่าจะอีกกี่ปีกี่วัน สิ่งที่มนุษย์นี้ก็เตรียมจะดังขึ้น​ แค่รอเวลาให้ทุกอย่างจัดทัพกันลงตัวก่อนประลองกันสนามเลือกตั้ง


พรรคเล็กพรรคใหญ่หันซ้ายหันขวารอบหน้าจะลงเแบบไหนอย่างไรดี​ เลือกตั้งครั้งหน้าขอบอกว่า​ ผีเห็นผี​ แถมผีเน่ากับโลงผุอีกด้วย... 


 

ช่วงนี้เศรษฐกิจ.. จะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ​ ถึงเดือนมีนาคมเราจะเริ่มมองเห็นว่าเศรษฐกิจจะดีขึ้นเป็นลำดับอย่างไร โดยเฉพาะเรื่องการค้าการขายเรื่องการส่งออก


ผู้เรียนโหราศาสตร์จะมีความเข้าใจอย่างยิ่งว่าเมื่อดวงดาวเดินแบบนี้​ จะเห็นได้ชัด ว่าช่วงจังหวะไหนควรลงทุน ช่วงจังหวะไหนควรหยุด เพื่อเรียนรู้หาประสบการณ์ในสิ่งใหม่ๆ เป็นการรอเวลามิเช่นนั้น นักธุรกิจใหญ่ๆ จะมีนักโหราศาสตร์ คอยดูแลแนะนำและเป็นที่ปรึกษาได้อย่างไร


อิทธิพลของดาวราหูและดาวมฤตยูที่อยู่ร่วมกันในลัคนาของดวงเมืองราศีเมษ อาจจะเป็นเหตุที่ทำให้มีการเปลี่ยนแปลง

​ 
บางครั้งเรื่องนอกเหตุเหนือผลก็ยากที่จะเข้าใจได้

เกิดอะไรแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร... 


ราศีเมษ
การสื่อสารเจรจากับผู้คนเริ่มดีขึ้น ธุรกิจการงานที่มีไว้กับต่างประเทศจะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับการเงินแม้ได้มาก็ต้องผ่อนจ่ายใช้หมดไปเป็นธรรมดาของนักลงทุน สุขภาพดีไม่ควรไปไหนในยามวิกาล


ราศีพฤษภ
ช่วงนี้อารมณ์วูบๆ วาบๆ ต้องคอยระมัดระวัง มีสติอยู่กับตัวให้มาก บางครั้งการที่ใครพูดอะไรไม่เข้าหูภาวะจุดเดือดต่ำก็อาจทำให้โมโหง่าย การเงินยังคล่องตัวคล่องมือ​ ใครติดหนี้ไม่ได้คืน


ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับชีวิต งานการอะไรที่ติดต่อสื่อสารไว้จะประสบความสำเร็จทั้งหมด จะได้เงินทองเข้ามาหมุนเวียน และทำให้มีโชคลาภด้วยในช่วงนี้


ราศีกรกฏ
สิ่งที่ชาวราศีกรกฎจะต้องพบเจอแม้ว่าจะมีแต่ความทุกข์ก็ให้คิดเสียว่าเป็นการเรียนรู้ชีวิตเพราะอีกไม่นานก็จะดีขึ้น อย่างนั้นในวันนี้จงมีสติอยู่กับตัวเองให้มาก ดูแลความรู้สึกของตัวเองให้มาก แล้วก็จะผ่านไปด้วยดี


ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ก็ชิวๆ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จได้ง่าย เพียงแต่บางสิ่งที่ปรารถนาไว้อาจจะยังไม่ลงตัว ความอดทนของชาวราศีสิงห์จะทำให้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ยามนี้คบใครอย่าไว้ใจมากเพราะอาจทำลายชื่อเสียงได้


ราศีกันย์
ดำหรือจะอยู่แดนถอยหลังอาจทำให้คุณไม่เหมือนเก่าในด้านความคิดความรู้สึก ดังนั้นจงหมั่นสวดมนต์ภาวนาใส่บาตรแล้วจะทำให้ชีวิตมีความสุขมาก เงินทองพอหมุนได้และควรงดดื่มแอลกอฮอล์


ราศีตุลย์
ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ดาวมฤตยูและดาวราหูได้ส่งผลให้พบกับงานใหม่ๆ แนวคิดใหม่ๆ ของชีวิตเพียงแต่ว่าจะต้องอาศัยประสบการณ์ค่อนข้างสูง เพราะจะเป็นงานมาจากต่างประเทศ ควรมีสติอยู่กับตัวเองให้มากเกี่ยวกับเรื่องการหมุนเงิน


ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกตอนนี้บุญเก่ากำลังส่งผลให้ชีวิตได้พบกับสิ่งที่ดี เพราะว่าเป็นวาสนาเก่าที่เคยบำเพ็ญไว้อะไรที่ติดขัดก็จะค่อนข้างราบรื่นมากกว่าเดิมสุขภาพแข็งแรงดี


ราศีธนู
ชาวราศีธนูช่วงนี้มีเสน่ห์ในด้านการสื่อสาร ไม่ว่าจะคิดทำอะไรก็ตามจะทำให้ประสบความสำเร็จและราบรื่น โดยเฉพาะเรื่องงานในการพูดคุยกับคู่มิตรคู่หุ้นส่วนสำเร็จหมด แต่สิ่งที่เป็นควรระวังอย่าไปลงทุนในต่างประเทศ


ราศีมังกร
ราศีมังกรนับได้ว่าเป็นราศีที่ค่อนข้างคิดเยอะในช่วงนี้ ไม่ต่างกับราศีกรกฎ โดยเฉพาะดาวพฤหัสที่อยู่ในราศีมีนส่งผลให้มีความคิดในทัศนะคติไม่ค่อยแน่นอน อย่างนั้นเป็นไปได้ช่วงนี้ควรอยู่กับตัวเองสวดมนต์ภาวนาบ้าง


ราศีกุมภ์
ราศีกุมภ์ในช่วงนี้การเงินยังค่อนข้างแจ่มชัด และได้พบปะมิตรต่างประเทศมากขึ้นกว่าเดิม หากคิดจะทำธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับต่างประเทศจากประสบความสำเร็จสิ่งหนึ่งที่ควรระวัง หันกลับมาดูแลให้ความรักความอบอุ่นกับครอบครัวบ้าง


ราศีมีน
ดาวพฤหัสบดียังส่งผลดีให้กับชาวราศีมีนอยู่ แต่สิ่งที่ชาวราศีมีนอาจจะต้องกระทบกระเทือนก็คือเรื่องโชคลาภจะไม่มี แต่เรื่องการงานทางด้านการสื่อสารจะประสบความสำเร็จจะมีชื่อเสียงมากขึ้น

............................................ 


ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่
https://www.facebook.com/rajraman164