คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 24 ธ.ค.2565

17 ธ.ค. 2565 | 20:00 น.

คนมากับดวง​ โดย​ ราชรามัญ

ทุกสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ย่อมมีความเป็นไปตามวัฏจักรแห่งพลังงาน โดยเฉพาะพลังงานที่มาจากดาวมฤตยูที่กำลังเดินถอยหลัง เพราะมีอานุภาพของพลังงานค่อนข้างสูง เหมือนกับที่ได้เขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง

 

เป็นไปได้ก็อยากจะชักชวนให้ทุกๆ คน ภาวนา-สวดมนต์ ทำบุญ-ตักบาตร เพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้นไปจนกว่าจะถึงเดือนมีนาคม ที่ดาวมฤตยูจะกลับไปเดินเป็นปกติ

 

ดาวแต่ละดวงมีพลังงานที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น การเรียนรู้เรื่องโหราศาสตร์รู้เพื่อป้องกันและวางแผนชีวิต เพราะแม้นจะมีอะไรผิดพลาด อย่างน้อยดีกว่าที่เราไม่รู้อะไรเลย

 

นักการเมืองในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาของการโยกย้ายพรรค​ แล้วก็จะได้เห็นตามความเป็นจริงว่าใครจะอยู่กับพรรคในยามตกต่ำ แต่อย่างว่าวิถีของการเมือง​ คือ​ พูดในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ทำในสิ่งที่ไม่ได้พูด เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่พ.ศ. 2475 จนถึงปัจจุบัน

 

ส่วนตลาดการลงทุนรอบสัปดาห์นี้ ยังคงชะลอไปเรื่อยๆ จนถึงปลายปี ธุรกิจที่จะทำให้เกิดความรุ่งเรืองและเป็นโอกาสทอง คือ ธุรกิจยานยนต์กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

 

ใครที่มีความรู้ด้านโหราศาสตร์ ย่อมจะรู้ว่าช่วงนี้ควรลงทุนอะไร และควรหยุดการลงทุนกับธุรกิจอะไร ก็เป็นธรรมดารู้เขารู้เรา รบยังไงก็ชนะ แต่สูตรของโหราศาสตร์ย่อมมีความแตกต่างกันในด้านวิธีการอ่านดวงดาว

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. ถึง วันเสาร์ที่ 24 ธ.ค.2565

 

เกิดอะไรแต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ช่วงนี้ราศีเมษเริ่มสงบนิ่งได้ในระดับหนึ่ง หลังจากที่ดาวมฤตยูเดินวิปริตถอยหลังเข้ามา สิ่งที่จะปรากฏก็คือระวังเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ เรื่องการงาน-การเงินยังคงไปได้ดี

 

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภดาวอังคารยังส่งผลดีให้ แต่ช่วงนี้ทำอะไรแบบเร่งรัดรีบด่วนมากกว่าปกติอาจจะได้งานแบบแปลกๆ เข้ามาโดยไม่ได้คาดหมาย พยายามสื่อสารกับผู้คนให้น้อยลง แล้วความผิดพลาดจะมีไม่มาก

 

ราศีเมถุน

ช่วงนี้ชาวราศีเมถุนค่อนข้างจะเครดิตดี พูดจาเจรจาสื่อสารอะไรก็ได้รับการตอบสนองอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจทางด้านออนไลน์ ย่อมจะเห็นผลได้เร็วกว่าปกติ การเงินช่วงนี้ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง

 

ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ อาจจะมีความทุกข์ใจเกี่ยวกับญาติพี่น้อง แต่ถึงอย่างไรไม่นานก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ การเงินยังคงปกครองไปได้ แต่ไม่ควรลงทุนใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงนี้ จนกว่าจะถึงปีหน้าช่วงเดือนมีนาคม

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ก็เริ่มจะผ่อนคลายมากขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็อย่าลืมไหว้พระสวดมนต์เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่ชีวิต ควรทำบุญตักบาตรอยู่ในเมือง เพื่อเสริมพลังใจ แล้วอีกไม่นานก็จะได้พบกับสิ่งที่ปรารถนา

 

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ช่วงนี้จะค่อนข้างเหนื่อย และก็อาจเป็นทุกข์กับความคิดบ้าง แต่ถึงอย่างไรวิกฤตต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาก็สามารถก้าวข้ามผ่านไปได้ราวปาฏิหาริย์​ สวดมนต์ภาวนา บ่อยๆ แล้วจะทำให้สมองปลอดโปร่งและ สุขภาพแข็งแรงดี

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้การเงินที่คาดหวังไว้จะสำเร็จทุกประการ ดังนั้น อะไรที่เกี่ยวกับการเงินจะได้ดั่งหมาย เพื่อนเก่าที่ไม่เคยเจอหน้ากันมานานก็จะกลับเข้ามาหา อาจได้เดินทางไปต่างประเทศในช่วงปีใหม่ สิ่งที่ควรระวังคือดูแลสุขภาพให้ดี

 

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกช่วงนี้หรือว่าโล่งโปร่งเบาสบาย คิดอ่านอะไรก็สามารถทำให้เป็นจริงได้ เพราะว่าดาวเกตุได้ส่งผลให้ประสบความสำเร็จนั่นเอง แต่สิ่งที่ควรระวังก็คืออย่าให้ใครยืมเงินเป็นอันขาด เพราะจะเกิดความทุกข์ในภายหลัง

 

ราศีธนู

ราศีธนูช่วงนี้ จะค่อนข้างมึนพูดจากับผู้คนในด้านต่างๆ ไม่ค่อยจะเข้าใจซึ่งกันและกัน พยายามพูดจาสื่อสารให้น้อยๆ แล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี ถ้าออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย ยิ่งจะทำให้มีความสุข

 

ราศีมังกร

ดาวเสาร์ยังคงอยู่ในราศีมังกร ช่วงนี้ต้องบอกว่าชาวราศีมังกรค่อนข้างหวั่นไหวในภาวะอารมณ์ต่างๆ อาจจะเหวี่ยงวีนได้ง่าย​ แต่สิ่งที่ควรระวังก็คืออย่าเดินทางในยามวิกาล งดดื่มแอลกอฮอล์ แล้วจะทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น

 

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ การเงินยังคงดีอยู่ การงานยังแข็งแรง ในช่วงนี้จะทำอะไรก็ควรที่จะรีบทำ เพราะเดี๋ยวดาวมฤตยูจะอยู่เดินเป็นปกติเมื่อไหร่ ก็อาจจะทำให้คนชาวราศีกุมภ์เหนื่อยมากขึ้นเป็น 2 เท่า

 

ราศีมีน

ชาวราศีมีนแม้ว่าดาวมฤตยูเดินถอยหลังมาในภพเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ก็ต้องบอกว่า​ควรงดการลงทุนทุกชนิด หันมาดูแลจริงจังทางด้านสุขภาพ และอาหารการกินให้มากขึ้น แล้วจะทำให้ชีวิตมีแต่ความสุข

 

ปรึกษาชีวิตด้านโหราศาสตร์ที่ : ราช รามัญ

 

ตารางลัคนาราศี