คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 2 ก.ค.2565

25 มิ.ย. 2565 | 19:30 น.

คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

วันที่ 26 มิ.ย. 2565 เวลาห้าโมงเย็นโดยประมาณ ดาวอังคารเจ้าตัวสำคัญแห่งการหาเรื่องและการสงคราม ได้ย้ายจากราศีมีนไปสู่ราศีเมษ นั่นหมายความว่า ความวุ่นวายบางอย่างจะต้องไปเกิดในราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีบ้านเมืองอย่างนั้นหรือ

 

คำตอบคือ ความจริงต้องเป็นเยี่ยงนั้น แต่บังเอิญว่าดาวมฤตยูยังคุมเชิงร่วมกับดาวราหู เขาจึงออกฤทธิ์เดชไม่ได้มาก เพราะจะมีแต่เสียกับเสีย

 

ดังนั้นสรุปได้ว่าดาวอังคารย้ายไปคราวนี้เหมือนไปติดคุกกลางเมือง ครั้นดาวมฤตยูย้ายในวันที่ 7 ก.ค.2565 นั่น ดาวอังคารจึงจะเริ่มออกฤทธิ์ออกเดชได้ แต่เป็นการออกฤทธิ์ด้วยการสร้างผลงานเพื่อส่วนรวม

 

นอกจากนี้เมื่อดาวมฤตยูย้ายไปแล้ว ประเทศไทยจะมีความขัดแย้งด้านความสัมพันธ์กับต่างประเทศอาจเป็นประเทศเพื่อนบ้าน แต่การเดินย้ายของดาวมฤตยูครั้งนี้ยังไปแค่เพียงชั่วคราว

 

เพราะเดี๋ยวก็เดินกลับเข้าราศีเมษอีกครั้งในช่วงปลายปี เรื่องวุ่นเหมือนจะจบก็ยังไม่จบ เรื่องของดวงดาวในดี มีเสียและในเสีย มีดีเสมอ ไม่มีใครดวงดีแล้วดีไปทุกอย่างหรือ ไม่มีใครดวงไม่ดีแล้วไม่ดีไปทั้งหมด 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 2 ก.ค.2565

 

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ช่วงนี้ความคิดเข้ามามากมาย ทำให้มีความสับสนในตัวเองมากกว่าเดิม แต่อย่างไรเสียดาวราหูยังคอยยับยั้งชั่งใจคุณอยู่เสมอ ว่าไม่ให้ทุกข์เพราะความคิดมากเกินไป ทั้งที่เรื่องการเงิน การงานค่อนข้างจะดี เป็นธรรมดาของโลก ไม่มีอะไรที่จะเลวร้ายในชีวิตเสมอและไม่มีอะไรดีที่สุดสำหรับชีวิตเสมอ

 

ราศีพฤษภ

รอบสัปดาห์นี้ความคิดความอ่านโล่งโปร่งเบา การงานทั้งหลายที่คิดเอาไว้สมปรารถนา โปรเจคใหม่ๆ เริ่มเข้ามาให้ได้แสดงศักยภาพ การเงินเข้ามามากก็ใช้จ่ายมากเป็นเงาตามตัว ดูแลสุขภาพร่างกายอย่างใกล้ชิด ควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อเป็นความสมดุลแล้วจะไม่เจ็บป่วย

 

ราศีเมถุน

ช่วงนี้เกิดอาการงงในงง เพราะว่าสิ่งที่ได้เริ่มต้นและลงมือทำไปนั้น มีข้อผิดพลาดปรากฏ จึงทำให้สับสนในตัวเองทั้งที่ทำถูกแล้วตามหลักการ อาการแบบนี้จะอยู่ไปอีกสักระยะหนึ่ง สุขภาพแข็งแรงดี แต่ควรที่จะต้องออกกำลังกายบ้างเพื่อผ่อนคลาย

 

ราศีกรกฎ

ตั้งแต่ที่ดาวเสาร์เดินวิปริตชีวิตของคุณก็ค่อนข้างจะมีความทุกข์น้อยลง การงานที่คาดหวังไว้เริ่มจะปรากฏผลสำเร็จ แม้บางครั้งอาจจะได้ไม่ทั้งหมดตามที่หวัง การเงินพอมีเข้ามาบ้างและอาจถูกรางวัล จากสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย

 

ราศีสิงห์

ดาวเกตุบุญเก่าส่งผลโอบอุ้มให้คนราศีสิงห์มีความสุขกับการอยู่เคียงข้างพระพุทธศาสนา ได้มีโอกาสกราบพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ​ แต่สิ่งที่พึงควรระวังนั้น อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เพราะอาจจนใจตัวเองได้ เพราะมีคนจ้องจะใส่ร้ายอยู่ในเมืองในช่วงนี้

 

ราศีกันย์

เมื่อดาวอังคารย้ายออกไปอยู่ในราศีเมษ ทำให้คนราศีกันย์เริ่มรู้สึกกระปรี้กระเปร่า มีความกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น ระวังอาจมีเรื่องกระทบความสัมพันธ์กับผู้สูงอายุกว่า อย่างไรเราก็ควรอ่อนน้อมถ่อมตนและรับฟังไว้สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

ราศีตุลย์

คู่ครองและผู้หุ้นส่วนหากคิดไม่เหมือนเก่า ดังนั้นช่วงนี้ควรสงบปากสงบคำเอาไว้ให้มากๆ มีการงานอะไรที่พึงควรทำก็ลงมือทำอย่าไปคิดเยอะ สุขภาพแข็งแรงดี การเงินเริ่มได้เป็นต่อเป็นกรรมสร้างตัวได้

 

ราศีพิจิก

ความเหนื่อยล้าอ่อนเพลียของราศีพิจิก บางครั้งก็ยากจะมีใครเข้าใจได้ ดังนั้นสิ่งที่ควรทำมากที่สุดในยามนี้ก็คือ พยายามใช้ชีวิตอย่างสันโดษและมุ่งทำงานเพียงอย่างเดียว เพียงแค่นี้ก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างงดงาม

 

ราศีธนู

ถ้าในครอบครัวของคุณมีลูกมีหลานรับราชการ บอกได้เลยว่าเขากำลังถูกเพ่งเล็งไปในมุมบวกด้วยการยกย่องให้เป็นหัวหน้า การเงินแข็งแรงดี แต่ก็พึงป่วยระมัดระวังด้วยโรคอุบัติใหม่ แต่ถึงอย่างไรราศีธนูก็เป็นคนดวงแข็งมากๆ

 

ราศีมังกร

ตั้งแต่ดาวเสาร์เดินวิปริตชีวิตคุณก็ดูเหมือนจะนิ่งๆ ทำอะไรก็ดูเหมือนไม่สำเร็จแต่ความเป็นจริงแล้วมันสำเร็จอยู่ เพียงแต่เราอาจรู้จักคนน้อยไป ในการที่เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนๆ ย่อมจะนำเอาโอกาสมาสู่เรา การเงินเริ่มจะดีขึ้นนับจากนี้เป็นลำดับไปเรื่อยๆ ดูแลอาหารการกินบ้างให้ตรงเวลา​ ดีกว่ากินยาแทนอาหาร

 

ราศีกุมภ์

ดาวเกตุบุญเก่ายังส่งผลดีให้กับชาวราศีกุมภ์ในยามนี้ คิดอ่านอะไรก็ประสบความสำเร็จหมดแม้จะลงมือทำไม่มากแต่ได้ผลลัพธ์เกินคาด สิ่งหนึ่งที่พึงควรระมัดระวังเอาไว้ก็คือ ไม่ควรท่องราตรีในสถานที่อโคจร เพราะเป็นการขัดกับดาวเกตุซึ่งเป็นดาวบุญมาสนับสนุนชีวิตในช่วงนี้

 

ราศีมีน

พ่อดาวอังคารย้ายไปอยู่ราศีเมษ ชาวราศีมีนจะรู้สึกเริ่มโล่งโปร่งเบาสบาย คิดอ่านอะไรก็ทำได้โดยเร็วฉับพลัน การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ การงานมีสิ่งใหม่ๆ ท้าทายให้กับชีวิต แต่สิ่งที่พึงควรระวังออกกำลังกายบ้าง เพื่อดูแลรักษาสุขภาพ ช่วงนี้อย่านอนดึกมากนัก เพราะง่ายต่อการเจ็บป่วยไข้

 

คนมากับดวง ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ถึง วันเสาร์ที่ 2 ก.ค.2565