ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 22 - 28 พฤษภาคม 2565

21 พ.ค. 2565 | 18:30 น.

"เลือกตั้งผู้ว่าท่ามกลางดาวราหู(๘)กุมเมือง​ ดาวราหูย่อมมีอิทธิพลต่อผลการเลือกตั้ง" : คนมากับดวง โดย ราชรามัญ

การเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯครั้งนี้ เป็นการวัดกำลังของฝ่ายการเมือง แต่อย่างไรเสีย ประโยชน์ของผู้ที่จะต้องพึงได้คือประชาชน

 

ดาวราหูกุมเมืองเช่นนี้ย่อมมีอิทธิพลต่อผู้ที่มีราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีตุลย์ เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะผู้ที่มี ดาวประจำตัวเป็นดาวราหู ย่อมจะทำให้มีโอกาส ได้ดำรงตำแหน่งนี้ ค่อนข้างสูง

 

ดาวอาทิตย์(๑) ดาวอังคาร(๓)  ดาวเกตุ(๙) ยังคงวนเวียนๆ อยู่ในรอบราศีเมษ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง​ของราศี จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนผ่านหลายสิ่งที่ใหม่ๆ​

 

แต่ถึงอย่างไร ด้านเศรษฐกิจกำลังรอท่าการฟื้นตัว​ และ​การเปิดประเทศในครั้งจะนำพาสิ่งที่ดีหลายอย่างมาสู่ประเทศอย่างชนิดที่เรียกว่า​ "ฟื้นตัวแบบค่อยเป็นค่อย" ประกาศโควิดเป็นโรคประจำถิ่นได้เร็วเมื่อไหร่ยิ่งได้กำไร​ ปลดแมสเปิดปากโชว์ได้ยิ่งดี อย่ากลัวเกินเหตุ​ ยิ่งกลัวยิ่งเสื่อม​ รักประเทศต้องรีบเปิดประเทศ เปิดปาก เปิดแมสให้ชาวโลกเห็นแล้วอยากมาเที่ยวโดยด่วน​

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 22 - 28 พฤษภาคม 2565

แต่ละราศีดีร้ายอย่างไร...

 

ราศีเมษ

ในช่วงรู้สึกสบายใจมากขึ้น​ คิดทำสิ่งใดดูเหมือนไม่ค่อยมีอุปสรรคเท่าไหร่​ความสบายอก​ สบายใจมากขึ้น การเงินช่วงนี้เริ่มดีกว่าเดิมมากแล้ว​ แต่ควรมีสติให้มากหน่อย​ในการใช้จ่ายสุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพฤษภ​

ดาวอาทิตย์​ ส่งผลให้มีชีวิตที่ดีขึ้น​ มีความคิดที่มั่นคงมากขึ้น​การ​ แต่ทางด้านการงานจะมีเรื่องยากๆ จากผู้ใหญ่ให้ทำ คุณสามารถทำสำเร็จ และได้รับคำชม ตำแหน่งแห่งหน ส่อแววจะได้ขยับ ไปตามลำดับ

 

ราศีเมถุน

เรื่องการงานที่ว่ายากๆ คุณสามารถดำเนินการได้ลุล่วงตามเป้าหมาย แต่ที่เป็นข้อด้อยและควรดูแลให้รอบคอบ อย่าไว้ใจใครอย่างง่ายดาย เพราะอาจนำความเสียหายมาสู่ได้ การเงินดีขึ้นเป็นลำดับ

 

ราศีกรกฎ

บางครั้งสิ่งที่เรารอคอยแล้วไม่ไหว ไม่สมปรารถนา หาที่สุดแล้ว ถ้าเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงสิ่งที่เราปรารถนาก็ย่อมจะต้องสำเร็จ ช่วงนี้คนราศีกรกฎดูเหมือนจะหมื่นและแบกความทุกข์ไว้ในใจ เพราะดาวเสาร์เริ่มมีการขยับก่อนที่จะพักองศา ยอมเป็นธรรมดาของชีวิตอย่าคิดอะไรมาก

 

ราศีสิงห์

อย่าไปหวังกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ควรมีชีวิตอยู่กับปัจจุบันขณะเพียงอย่างเดียว ทุกอย่างที่ผ่านมา จงบอกตัวเองเสมอว่า​ มีขึ้นย่อมมีลงเป็นธรรมดาของชีวิต​ แต่ถึงอย่างไรเชื่อเสมอว่าสิงห์ก็เป็นสิงห์ ไม่อาจเป็นแมวไปได้อย่างแน่แท้

 

ราศีกันย์

ผู้ใหญ่เริ่มเมตตางานที่ทำอะไรๆ ก็เริ่มมีผลงานที่เข้าตา แม้ว่าที่ผ่านมาหาจะไม่ค่อยชอบหน้าเท่าไหร่นัก แต่คนราศีกันย์เป็นคนที่ลุยอดทน สุดท้ายความจริงก็ย่อมจะปรากฏ สิ่ง ที่ควรระวังก็คือ อย่าใช้จ่ายเกินตัวให้มากนะสุขภาพแข็งแรงดี

ราศีตุลย์

ช่วงนี้ เริ่มโล่งโปร่งสบายหลังจากที่อึดอัดมาพอสมควร การเดินทางไปต่างประเทศมีเกณฑ์ ที่จะสำเร็จอยู่ หากคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็สมปรารถนาในช่วงนี้ การเงินเริ่มขยับดีขึ้นเป็นลำดับ สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีพิจิก

ผู้ใหญ่เริ่มมองเห็นผลงานมากขึ้นหลังจากที่อึดอัดมาระยะหนึ่ง ถ้าคิดจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้ก็สามารถทำได้เลยเพราะว่าฟ้าเปิดแล้ว สุขภาพแข็งแรงดีแต่สิ่งที่ควรมีสติอยู่เสมอก็คืออย่าใช้จ่ายเกินตัว

 

ราศีธนู

พยายามเข้มแข็งและอดทนอดกลั้นเอาไว้ บางครั้งสิ่งที่คิดอยากจะทำอาจจะไม่ได้อย่างใจแต่อาจจะสมปรารถนาทันเวลาที่เราต้องการ ดูแลบริวารบุตรหลานให้ดี​ สุขภาพเริ่มดีเป็นลำดับ

 

ราศีมังกร​

ช่วงนี้จะมีเพื่อนใหม่ๆ มากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิต ก็ควรจ ดูแลกันให้ดี เลือกคบกันให้ดีต้องไม่ลืมคำโบราณที่สอนว่าคบบัณฑิต บัณฑิตพาเราไปหาผลที่ดี เพราะในโลกแห่งความเป็นจริง เราไม่อาจรู้เลยว่า คนหน้าตาดีๆ จิตใจจะเป็นเช่นไร

 

ราศีกุมภ์​

การเงินยังดี การงานยังมั่นคง สำหรับคนราศีกุมภ์ แม้ว่าบางครั้งอาจจะมี ปากเสียงกับบริวารอยู่บ้าง แต่นั่นก็หมายถึงเรื่องของการพัฒนาบุคลากรที่ทำงานร่วมกับเราให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จงใช้สติทุกๆ การพิจารณาให้คุณและโทษแก่ผู้คน

 

ราศีมีน

ฟ้าเปิดแล้วทำให้เราพบแต่สิ่งที่ดีๆ สำหรับคนราศีมีน แต่บางครั้งเศษกรรมเก่าอาจจะยังเข้ามาอยู่บ้างก็ต้องทำใจ อาจมีติดขัดเรื่องการเงินการทอง มันก็เป็นแค่ช่วงๆและเป็นโอกาสดีที่จะทำให้เราเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสิ่งใหม่ๆ ที่รอคอยให้เราสำเร็จ สุขภาพแข็งแรง


#​ติดตามราชรามัญ https://www.facebook.com/rajraman164

 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 22 - 28 พฤษภาคม 2565