ผ่าดวง... ศึกชิงผู้ว่า​กทม.

19 พ.ค. 2565 | 07:19 น.

คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

งวดเข้ามาแล้วกับศึกการชิงเก้าอี้เสาชิงช้า​ หลายคนบอกว่าแบเบอร์ในใจว่าใครเข้าวิน...

 

แต่ความจริงต้องไม่ลืมและไม่ประมาทว่า​ "ที่ว่าแน่อาจไม่แน่เสมอไป"

 

ดวงดาวของประเทศไทย​ มีอะไรให้เซอร์ไพร์เสมอ เมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ ในมิติทางการเมืองสะท้อนให้เราเห็นเสมอว่า

 

บางครั้งสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเสมอไป​ คนเมืองกรุงแท้ๆ มีวิธีคิดค่อนข้างสลับซับซ้อนเหมือนการเมืองที่เป็นเฉกเช่นศิลปะแห่งการซ่อนเร้น​

 

หลายโพล​ ต่างนำเสนอข้อมูลที่แตกต่างกันออกไป​ บางสำนักกลายเป็นโพลจัดตั้ง​ ดังนั้นวันนี้ดาต้าของโพลความน่าเชื่อถือเหลือไม่มากเหมือนเก่า

 

แต่สำหรับเรื่องดวงดาวอย่างไรยังคงชี้ชัดอะไรได้มากกว่าคำว่ากระแส การพยากรณ์แบบตรงไปตรงมาไม่เลือกข้างใดจะทำให้การวิเคราะห์ทางสถิติค่อนข้างแม่นยำและสมบูรณ์แบบ

 

การใช้ดวงเมืองเป็นที่ตั้งและร่วมกับดาวที่โคจรเปลี่ยนตามวิถีพร้อมกับราศีเกิดของผู้สมัครเป็นโพลชั้นดีที่มีผลมากกว่า​ 70% ถึงความน่าจะเป็น

ผ่าดวง... ศึกชิงผู้ว่า​กทม.

 

6​ ตัวเต็งผู้สมัคร.. มีราศีที่แตกต่างกันดังนี้

  • ชัชชาติ​ ราศีพฤษภ
  • สุชัชวีร์  ราศีเมษ
  • อัศวิน​ ราศีกุมภ์
  • วิโรจน์​ ราศีพิจิก
  • ศิธา​ ราศีตุลย์
  • สกลธี​ ราศีกันย์​ 

ดวงเมืองอยู่ในราศีเมษ​ เมื่อมองแค่เพียงเรื่องของราศี​ผู้ที่สมัครชิงผู้ว่าแล้ว​ จะพบว่าราศีที่เป็นมิตรแก่ราศีเมษ​ คือ​ ราศีพฤษภเป็นเหมือนกระเป๋าเงินของราศีเมษ

 

ราศีตุลย์ เหมือนหุ้นส่วนของราศีเมษ ราศีกุมภ์​เป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่รู้ใจราศีเมษ​

 

ส่วนผู้ที่เกิดราศีเมษ​ก็เหมือนกับผู้ที่อยู่กับตัวเอง​

 

ชัชชาติ ​ผู้สมัครหมายเลข 8​

  • เมื่อหันมาดูเรื่องของดวงดาว​ ด้วยดาวอาทิตย์(๑)เป็นดาวประจำของดวงเมือง​ และเป็นดาวที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับประเทศ​ ในช่วงนี้ดาวอาทิตย์ได้โคจรไปอยู่ในราศีพฤษภ​  อีกทั้งหมายเลขที่มากด้วยพลัง​ คือ​หมายเลข8​เพราะดาวราหูไปครองตำแหน่งกุมดวงเมืองที่ราศีเมษ เท่ากับว่า​ชัชชาติมีวิถีของราศีและดวงดาวที่ดีถึง 95%

สุชัชวีร์ ผู้สมัครหมายเลข 4

  • ส่วนสุชัชวีร์  อยู่ในราศีเมษ​ ซึ่งเป็นราศีของดวงเมือง​ เหมือนการอยู่กับตัวของตัวเอง​ ซึ่งไม่บวกไม่ลบแต่ข้อดีอีกหนึ่งข้อ​ หมายของตนเอง​ เป็นดาวพุธ​(๔) ได้สถิติในราศีเมษครองเมือง​​ จึงนับได้ว่ามีวิถีของราศีและดวงดาวที่ดีในระดับ 90% 

 

ศิธา​ ผู้สมัครหมายเลข 11​

  • ส่วนศิธา​ อยู่ในราศีตุลย์ ซึ่งเป็นราศีคู่หุ้นส่วนกับดวงเมือง​ แต่ทว่าหมายเลข11​ หมายถึงการเริ่มต้นใหม่​ ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้จึง มีวิถีที่ดีอยู่ในระดับ 70%

 

อัศวิน​ ผู้สมัครหมายเลข 6

  • ราศีกุมภ์​อยู่ในภาวะเป็นเพื่อนสนิทกับราศีเมษ​ ซึ่งก็เคยดูแล​ กทม​ มาก่อนแล้วแต่ในคราวนี้​ ได้หมายเลข6​ซึ่งวิถีดาวศุกร์(๖)ตกวินาศของดวงเมือง​ ด้วยวิถีดวงดาวจึงดีอยู่ในระดับ 79%

 

วิโรจน์​ ผู้สมัครหมายเลข 1​

  • ตัวของวิโรจน์อยู่ในราศี​พิจิก​ ซึ่งตามหลักวิชาอยู่ในวิถีของการสูญเสียของดวงเมือง​ วิถีของดาวอาทิตย์(๑)อยู่ในราศีพฤษภ​ แม้ส่งผลดีอย่างมากมายแก่เจ้าราศี​แต่เพราะราศีพิจิกไม่สอดคล้องกับดวงเมือง​วิถีของดาวแบบนี้จึงดีอยู่ในระดับ 87%

 

สกลธี​ ผู้สมัครหมายเลข 3

  • เป็นผู้สถิตในราศีกันย์​ ซึ่งไม่ค่อยราบรื่นสอดคล้องเท่าไหร่นักกับดวงเมืองอีกทั้งวิถีแห่งดาวอังคาร(๓)มาสถิตที่ราศีมีนยิ่งไม่ค่อยสอดคล้องกับดวงเมืองในราศีเมษ​  วิถีของดาวแบบนี้จึงดีในระดับ70%

 

จากอ่านวิถีแห่งดวงดาวนั้นทำให้เรามองเห็นวิถีของดาวของแต่ละดวงที่แตกต่างกันออกไป​ แต่จะมายึดถือวิถีแห่งดาวนี้เพื่อเป็นการตัดสินใจในการเลือกผู้ว่า​กทม​ในครั้งนี้ไม่ได้​  ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจผู้คนจากความรู้ความสามารถเท่านั้น​ในมุมของโหราศาสตร์ก็เป็นดุจเข็มทิศเล็กๆ​เข็มหนึ่งประกอบในความน่าจะเป็นต่างๆของมนุษย์ชาติ

 

แต่สิ่งที่ปรารถนามากที่สุด​ อย่านอนหลับทับสิทธิ์​ออกมาร่วมด้วยช่วยกันเพื่อกรุงเทพฯ​  คนที่มีสิทธิเลือกตั้งแต่ไม่ไปเลือกตั้งส่วนตัวผมมองว่า​ ใจแคบคิดถึงแต่ตนเองแต่ไม่คิดถึงประโยชน์ส่วนรวม

 

#​ติดตามราชรามัญ https://www.facebook.com/rajraman164