ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 3 - 9 เมษายน 2565

02 เม.ย. 2565 | 19:30 น.

"ดาวพฤหัสย้ายเบียนดาวราหู ดาวมฤตยู ในวันที่ 9 เมษายน คุณธรรมเสื่อม ครู พระ ฉาวระนาว" : คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

หลังจากดาวราหูย้ายได้ไม่ถึงสัปดาห์ดาวย้ายอีกดวงเริ่มเคลื่อนตาม คือ ดาวพฤหัส โดยจะย้ายในวันที่ 9 เมษายนนี้ การย้ายในครั้งนี้เรียกได้ว่า มีเหตุสะเทือนวงการยุติธรรมที่ทุกวันนี้ก็ร่อแร่ วงการพระสงฆ์ปั่นปวนอีกระรอก วงการครูอาจารย์เกิดปัญหา

 

เหตุทั้งปวงเกิดจากดาวขยับใกล้กันระหว่างดาวราหูและดาวอาทิตย์ ศัพท์ทางเทคนิคเรียกว่าเบียนกัน จึงทำให้เกิดปรากฏการณ์เช่นนี้อย่างแน่นอนสภาวะอากาศจะแปรปรวนและที่สำคัญปีนี้เราจะมีสุริยุปราคา 2 หน จันทรุปราคา 2 หน

 

เรื่องเศรษฐกิจเงินทองจะฝืดเคือง ข้าวจะยากหมากจะแพง ฝนจะแล้ง ไม่เป็นไปตามฤดูกาล ตลาดหลักทรัพย์ การลงทุนทุกชนิดอย่าเพิ่งหวังผลกำไรใดทั้งสิ้น รักษาตัวรอดเป็นยอดดี การเจรจาต่อรองใดๆ ระดับประเทศ อาจจะพูดจากันหรือไม่รู้เรื่อง ทำให้การเมืองมีปัญหาเรียกได้ว่า เกิดการวัดกำลังกัน ผู้นำจะมีอารมณ์ฉุนอาจจะสบถถึงกับคำว่า จะเหยียบให้จมปฐพี กับคนบางคนบางกลุ่มที่คิดไม่ซื่อ นี่คือ สิ่งที่ต้องรอดูต่อไป 

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 3 - 9 เมษายน 2565

 

ราศีใดดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

ช่วงนี้ต้องพูดให้หน่อย สิ่งใดไม่จำเป็นไม่ควรพูด เพราะว่าบางครั้งพูดถูกยัง กลายเป็นพูดผิดในสายตาผู้อื่น พยายามนิ่งสงบเอาไว้ให้มากๆต่อเนื่องไปถึงครึ่งปี และไม่ควรลงทุนใดๆทั้งสิ้น ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้มากแล้วจะมีความสุข

 

ราศีพฤษภ

เมื่อราหูย้ายไปอะไรๆก็ดีขึ้นชาวราศีพฤษภตอนนี้เรียกได้ว่าฟ้าเปิดดวงสว่างจ้าดาวพฤหัสบดี ย้ายมาส่งผลดีให้กับชีวิต คิดลงทุนใดๆก็จงรีบเร่งทำแล้วจะทำให้สำเร็จ สุขภาพแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยใดๆทั้งสิ้น

 

ราศีเมถุน

ปีนี้ช่างบอกว่าชาวราศีเมถุนให้เหงื่อไม่ไหลไม่ได้เงินได้ทอง แต่ยังมีดาวพฤหัสบดีเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล ทำให้ได้พบผู้ใหญ่ที่ดี คุณธรรมอ่านว่าแนะนำสิ่งต่างๆให้จนสามารถคลี่คลายไปในทางที่ดีได้สุขภาพแข็งแรง

 

ราศีกรกฎ

ยังคงปวดหัวเรื่องการทำงานเพราะหลายอย่างยังไม่ลงตัวแม้ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือและสนับสนุนแต่บางสิ่ง อาจทำให้ชาวราศีกรกฎต้องผิดหวัง โดยเฉพาะคนที่เคยรู้จักอาจวางแผนร้าย ที่จะหลอกลวงควรระวังอย่างยิ่ง

 

ราศีสิงห์

ดาวพฤหัสย้ายในครั้งนี้จะทำให้ชีวิตของชาวราศีสิงห์มีชื่อเสียงขึ้นมาแต่ก็ต้องพึงระวังบุคคลที่ทำงานร่วมกันไม่ปรารถนาดีที่คอยเพ่งเล็งและ, ใส่ความเท็จให้แก่ผู้บังคับบัญชา

 

ราศีกันย์

ช่วงนี้เป็นช่วงฟ้าเปิด เป็นขาขึ้นของชาวราศีกันย์ดาวพฤหัสส่งผลมาให้ผลบวกมากกว่าลบดังนั้นจะทำอะไรจงรีบลงมือทำแล้วจะประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างมาก ทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี รอรวยๆและรอสำเร็จเพียงอย่างเดียว 

ราศีตุลย์

ยังคงมึนๆอยู่กับดาวราหูและยิ่งดาวพฤหัส ย้ายมาเบียนยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัด ช่วงนี้ไม่ควรปรารถนาดีกับใครมากนักเพราะอาจนำเอาเรื่องร้ายๆมาเปลี่ยนเป็นชีวิตไปตลอดกาล

 

ราศีพิจิก

ช่วงนี้ชาวราศีพิจิกก็ควรจะสงบกายสงบใจไว้เพราะสิ่งที่คาดหวังจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จเนื่องจากดาวราหูส่งผลให้โทษมากกว่าให้คุณ ยังชักหน้าไม่ถึงหลังอย่างไรเสียก็ต้องอดทนเอาเดี๋ยวก็ผ่านพ้นไปได้

 

ราศีธนู

แม้ว่าเราจะแข็งแรงและอดทนสักเพียงไหนผลงานก็ยังไม่ปรากฏดังนั้นในช่วงนี้ ควรใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้มากลดการออกมาสังคมให้มากแล้วจะทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น ดูแลสุขภาพให้ดี อาจปวดหัวปวดฟันได้

 

ราศีมังกร

ในยามนี้อยากที่จะทำอะไรในต่างประเทศต้องรีบลงมือทำ แล้วความสำเร็จจะเกิดขึ้น ดาวพฤหัสย้ายครั้งนี้การพูดจาสื่อสารหลังจากวันที่ 20 เมษายนแล้วมีวาระอะไรสำคัญในด้านการเจรจาค่อยๆคุยกันไปเป็นลำดับแล้วจะสำเร็จทุกประการ

 

ราศีกุมภ์

ได้เพื่อนสนิทที่เคยรู้จักกันแล้วจากหายไปได้กลับเข้ามาทักทายอีกแล้วเข้ามาช่วยงาน  เพราะดาวพฤหัส ส่งผลดีและอาจจะได้ไปเที่ยวต่างประเทศระยะหนึ่งหน้าที่การงานจะได้รับการโปรโมทจากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร ดูแลสุขภาพให้ดีอาจติดโควิดได้

 

ราศีมีน

ราศีมีนนับว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่ดวงดี เพราะว่าดาวพฤหัสโคจรเข้ามาทับตัวเอง ชาวราศีมีนทุกคน นับจากนี้ไปชีวิตจะดีขึ้นอะไรที่ขาดมือก็จะได้มาและราบรื่นมากขึ้น การติดต่อเจราธุรกิจการค้าสำเร็จทั้งหมด

 

#​ติดตามราชรามัญ https://www.facebook.com/rajraman164