"ดาวราหู ดาวพฤหัส กำลังจะย้าย ดีร้ายอย่างไรในแต่ละราศี"

26 มี.ค. 2565 | 19:30 น.

ดูดวงพยากรณ์ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 2 เมษายน 2565 : คอลัมน์ คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

ดวงดาวคือความจริงของชีวิต 

 

คนที่ไม่เชื่อ มักจะเป็นคนหลงตัวเองว่า ตัวเองเก่งดีเลิศ แต่เมื่อไหร่ที่เภทภัยมาถึงตัวจึงรู้ว่าดวงดาวนั้นพูดแต่ความจริงเสมอ

 

ผมดูดวงมาตั้งแต่อายุ 10 ปี เห็นชีวิตผู้คนมามากมาย ตั้งแต่ผู้นำมาถึงรัฐมนตรีและนักธุรกิจระดับร้อยล้านพันล้านหมื่นล้าน ทุกคนล้วนมีปัญหาที่แตกต่างกันออกไป

 

นักการเมืองระดับ สส. แต่ละคนต่างมีประเด็นชีวิตที่แตกต่างจากชาวบ้าน แต่อย่างไรเสียมนุษย์ทุกคนก็คือมนุษย์

 

"ดาวราหู ดาวพฤหัส กำลังจะย้าย ดีร้ายอย่างไรในแต่ละราศี"

 

ดาวราหูย้าย ดาวพฤหัสย้าย สิ่งที่อยากบอกสั้นๆ คือ ประเทศไทยยังอ่วมแบบเบาๆ ความวุ่นวายจากการเมืองยังมี จากการสู้รบยังมี และด้านเศรษฐกิจยังหนักพอควร อยากฝากท่านผู้นำว่า เน้นด้านการเกษตรทำให้ประเทศไทยเป็นครัวโลกได้สำเร็จเมื่อไหร่ ประเทศไทยจะรวยมหาศาล

 

เลือกตั้งครั้งหน้าเมื่อไหร่ นายกรัฐมนตรี ชื่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา เหมือนเดิมทุกประการ เพราะดาวราหูยังเกื้อหนุนพร้อมดาวพฤหัส วิชาดวงดาวพูดแต่ความจริงเสมอ ใครไม่เชื่อสุดแท้แต่...

 

แล้วถึงวันนั้นจะคิดถึงผม บอกได้คำเดียวว่า เรื่องดวงดาวไว้ใจผม.... ส่วนที่ไปพูดว่าจะมีปฏิวัตินั่นนี่โน่นบอกได้คำเดียวว่าเลอะเทอะ ใครพูดคนนั้นสมองฝ่อ โหราศาสตร์มอญแม่นสุดในปฏพี

"ดาวราหู ดาวพฤหัส กำลังจะย้าย ดีร้ายอย่างไรในแต่ละราศี"

 

ราศีใดดีร้ายอย่างไร

 

ราศีเมษ

เมื่อดาวราหูย้ายเข้ามา ควรพึงระวังมากที่สุดคือภาวะอารมณ์ อาจจะมีเหวี่ยงวีนเป็นบางจังหวะเป็นบางครั้ง อย่างไรเสียควรมีสติมีสมาธิให้มากในการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ควรนอนดึกหรือเดินทางไปไหนไกลๆ เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

 

ราศีพฤษภ

หลังจากที่ดาวราหูจรย้ายจากไปคนราศีพฤษภก็จะมีความสุขมากขึ้น คิดทำสิ่งใดก็จะโล่งโปร่งสบาย เหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังจากที่ทุกข์มานานพอสมควร แต่ก่อนที่ดาวจะย้ายในวันที่ 30 มีนาคมควรสวดมนต์เป็นประจำ จะทำให้ชีวิตดีขึ้น

 

ราศีเมถุน

ถึงเวลาที่จะลืมตาอ้าปากได้แล้ว จงลงมือทำสิ่งต่างๆ ที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วทุกอย่างจะประสบความสำเร็จอย่างง่ายดาย ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีช่วงนี้เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

 

ราศีกรกฎ

เรื่องคิดมากยังคงมีอยู่ในใจตลอดเวลา ควรหัดปล่อยวางบ้างกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะคิดไปก็ไม่ได้ทำให้รวยขึ้นหรือจนลง ในยามค่ำคืนอย่าเดินทางไกลเพราะเป็นอันตราย เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

 

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เมื่อดาวราหูย้าย และเดี๋ยวดาวพฤหัสจะย้ายอีก บอกได้คำเดียวว่าควรระมัดระวัง ผู้ใหญ่ในองค์กรที่ทำงานอาจหักหลังคุณ สิ่งใดที่รับปากไว้อาจจะไม่ช่วยเหลือ ช่วงนี้มันดูแลสุขภาพจิตของตัวเองให้มาก คิดเสียว่าให้มีความสุขวันต่อวันก็พอ

 

ราศีกันย์

ถึงเวลาฟ้าเปิดจงพยายามทำให้ชีวิตมีความสุขมากกว่าความทุกข์ งานการใดๆ ที่คั่งค้างไว้จะสามารถสะสางได้เสร็จสิ้น เมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายมา สิ่งใดที่ต้องการย่อมสมปรารถนาทุกสิ่งอย่าง ตั้งตัวให้ได้ในช่วง 1 ปีครึ่งนี้ แล้วจะอยู่ไปยาวๆ อย่างมีความสุข

ราศีตุลย์

เมื่อดาวราหูย้ายเข้าสู่ราศีเมษ คนราศีตุลย์ย่อมกระอักกระอ่วน คิดทำอะไรก็ติดขัดไปหมดช่วงนี้บอกได้คำเดียวว่าพยายามสงบและอยู่กับที่ อย่าเคลื่อนไหวอะไรมากนัก แล้วชีวิตจะมีความสุขตลอดทั้งปี

 

ราศีพิจิก

เมื่อดาวราหูจากจรไปก็ทำให้คนชาวราศีพิจิกดูเหมือนไม่ค่อยมีความทุกข์ใดๆ งานการสิ่งใดที่ติดค้างติดขัดไว้ก็จะสำเร็จทุกประการ ขออย่างเดียวว่าจงทุ่มเท อย่างจริงใจ แล้วจะได้พบสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต

 

ราศีธนู

ภาวะช่วงนี้จะค่อนข้างหัวครอบครัว และคนรักค่อนข้างสูง อะไรที่ผิดพลาดไปก็ควรรู้จักคำว่าอภัยเพื่อการเริ่มต้นใหม่ แล้วชีวิตจะมีความสุข แม่มีสุขภาพที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังสามารถประคองไป เพราะดาวราหูไม่อาจทำอะไรได้ต่อดวงชะตาท่าน

 

ราศีมังกร

สุขทุกข์เป็นสิ่งที่อยู่คู่กัน ในยามนี้ชาวราศีมังกรอาจจะมีทุกข์บ้างสุขบ้างเป็นช่วงๆ แต่ถึงอย่างไรก็ตามสิ่งที่ชาวราศีมังกรจะได้รับก็คือ ได้พบเพื่อนใหม่ที่จริงใจและมีคุณธรรมมาช่วยเหลือแบ่งเบาเรื่องงาน

 

ราศีกุมภ์

จะได้พบเพื่อนชาวต่างประเทศที่มีความมุ่งมั่นและจริงใจต่อชาวราศีกุมภ์อย่างมากในช่วงนี้ คิดจะทำอะไรจงรีบลงมือทำแล้วจะสำเร็จทุกประการ แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพเอาไว้บ้างก็จะดีไม่น้อย อาจจะมีอาการไข้หวัดเจ็บป่วยฉับพลัน

 

ราศีมีน

เมื่อดาวราหูจรสู่ในภพภูมิเงินนั่นหมายความว่าคุณสามารถหาเงินได้มากขึ้นแต่ก็ใช้อย่างมากเช่นเดียวกัน ภายในปีนี้จะสามารถสะสางหนี้สินของตัวเองได้จบหมด แต่สิ่งที่พึงควรกระทำ รู้จักสวดมนต์ไหว้พระบ้าง เวลาจะทำให้ชีวิตมีความสุขตลอดไป


#​ติดตามราชรามัญ https://www.facebook.com/rajraman164