“พระราหู”ย้าย จะเกิดอะไรขึ้นกับ12ราศี อ่านเลย

30 มี.ค. 2565 | 13:12 น.

“พระราหู”ย้าย จะเกิดอะไรขึ้นกับ12ราศี เตรียมตัวให้พร้อมรับความปังหลังพระราหูย้าย ส่งผลดีทุกราศี อ่านเลย

อีกไม่กี่ชั่วโมงที่พระราหูจะเคลื่อนย้ายออกจากราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก หลังจากวันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ดาวพระราหู จะย้ายออกไปสู่ ราศีเมษ และ ราศีตุลย์ เป็นระยะเวลา 18 เดือนหรือปีครึ่งเช่นกัน  นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ4ราศีนี้เลยก็ว่าได้

“พระราหู”ย้าย จะเกิดอะไรขึ้นกับ12ราศี อ่านเลย

จากข้อมูลของหมอช้าง ทศพล ศรีตุลา ระบุว่า หลังจากพระราหูเคลื่อนย้าย ชาวราศีพฤษภ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ปัญหาต่างๆจะออกจากชีวิต การงานจะมีความสดใสก้าวหน้า หลังวันที่ 30 มีนาคมเป็นต้นไปจะพบกับทางสว่าง

“พระราหู”ย้าย จะเกิดอะไรขึ้นกับ12ราศี อ่านเลย

 ขณะที่ชาวราศีพิจิก ก็จะได้รับผลดีในเรื่องของคู่ครอง ใครที่มีปัญหาสิ่งไม่ดีจะออกไป ชีวิตจะได้พบเจอคนที่ใช่ เช่นเดียวกับเรื่องการทำงาน จะเป็นราศีที่จะมีการปรับเปลี่ยน มีความก้าวหน้าในเรื่องงานมากขึ้น

ส่วน 2 ราศีที่พระราหูย้ายเข้าคือ ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) และราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.) โดยในส่วนของราหูที่ย้ายเข้าในครั้งนี้ คือ ราหูเทวีโชค ถือเป็นตำแหน่งที่ค่อนข้างจะส่งผลดี ไม่ค่อยน่ากังวล

“พระราหู”ย้าย จะเกิดอะไรขึ้นกับ12ราศี อ่านเลย

สำหรับราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) การย้ายเข้าของพระราหูในอีก 18 เดือนนับจากนี้ ไม่ได้น่ากลัว ในทางตรงกันข้ามอาจส่งผลในทางที่ดี โชคลาภเงินทอง แต่ก็ควรใจเย็นๆ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดวงดาวกำลังเปลี่ยน โดยเฉพาะในช่วง มี.ค.-เม.ย.

ส่วนราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.) เจ้าภาพร่วม ก็จะส่งผลเรื่องดีเช่นกัน คือ สังคมใหม่ เปิดโลกทัศน์ เรื่องออนไลน์ ต่างประเทศ แต่จะมีเงื่อนไข คือ ลักษณะงาน ที่อาจจะต้องไปบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ อาชีพใหม่ หลังจากนั้นจึงจะลงล็อค เกิดความสำเร็จความก้าวหน้า แต่อย่างไรก็ดี ในเรื่องของความรักควรระวังอย่าให้มีมือที่ 3 เกิดขึ้น

“พระราหู”ย้าย จะเกิดอะไรขึ้นกับ12ราศี อ่านเลย

สำหรับราศีอื่นๆ ที่จะได้รับผลกระทบจากการย้ายของพระราหู คือ

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) จะมีโชคในเรื่องของอสังหา จะขายที่ขายบ้าน มีโอกาสดี แต่แนะนำว่า ควรจะมีการปรับปรุงในเรื่องของสภาพแวดล้อมเพื่อเป็นการแก้เคล็ด ไม่ให้วุ่นวาย ต่อเติม ซ่อมแซม ทาสี จะเหมือนกับช่วยเปลี่ยนกระแสของพระราหู ให้เป็นเรื่องราวที่ดีเป็นโชคเรื่องอสังหานำเงินทองที่ดีมาได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) เป็นราศีที่ไม่น่ากังวล ในการย้ายราศีของพระราหู ส่งผลดีในเรื่องของงาน การเจรจา โอกาสในเรื่องของความก้าวหน้า จะส่งผลดีกับชาวราศีกุมภ์ ให้มีความก้าวหน้าและความสำเร็จในเรื่องงานที่ดีมากๆ

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) เป็นราศีที่อาจจะต้องเตือนนิดหน่อย เพราะหลังพระราหูย้ายจะมีปัญหาเรื่องการเงิน เพราะจะมีเกณฑ์เสียเงินเยอะมาก แต่ถ้าวางแผนไว้แล้ว ถ้าเป็นการเสียเงินแบบวางแผนไว้ ไม่น่าเป็นห่วง แต่ถ้ายังไม่ได้คิดอะไรเลย แบบนี้ต้องระวัง แนะนำแก้เคล็ดด้วยการหมั่นทำบุญ

“พระราหู”ย้าย จะเกิดอะไรขึ้นกับ12ราศี อ่านเลย

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. -16 ก.ค.) หลังจากพระราหูย้าย จะเป็นราศีที่มีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ การเปลี่ยนของพระราหูครั้งนี้ส่งผลดี การงานจะมีความก้าวหน้า จะมีสิ่งที่ได้มาอย่างไม่คาดฝัน ส่งผลดีกับชาวเราศีเมถุนอย่างแน่นอน

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) เป็นราศีที่ดาวเสาร์ยังอยู่ แต่ก็ไม่ได้น่ากลัวมาก จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการทำงาน เช่น จัดองค์กรใหม่ และเปลี่ยนระบบเจ้านายใหม่ ซึ่งเปลี่ยนแล้วดีขึ้น แต่จะยุ่งตอนกำลังเปลี่ยน พ้นจากตรงนั้นไป เชื่อว่าข่าวดีความสำเร็จรอชาวราศีกรกฎอยู่อย่างแน่นอน

“พระราหู”ย้าย จะเกิดอะไรขึ้นกับ12ราศี อ่านเลย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) ต้องบอกว่ามีข่าวดีเข้ามา คือ ชื่อเสียงความก้าวหน้าการเป็นที่รู้จัก ถ้ามองในเชิงการทำงานก็คือจะมีโอกาสได้โปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ในทางที่ดีขึ้น ใครอยากลงทุนหาหุ้นส่วน หลังจากราหูย้ายแล้ว ก็จะมีข่าวดีเข้ามา ต้องหลังจาก 30 มี.ค. ไป งานติดต่อต่างประเทศ ออนไลน์ จะดีมาก งานในเรื่องของทางไกล จะส่งผลให้ราศีสิงห์ปังในชีวิตมากยิ่งขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) หลังจาก 30 มี.ค. ไปแล้ว อะไรที่เคยเป็นมาารผจญ ศัตรูอุปสรรคทั้งหลายจะแพ้ภัยตัวเองไป ทำให้ชาวราศีกันย์ มีความสำเร็จ ก้าวหน้า แถมเดือนเมษยน ยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาซัพพอร์ตเพิ่มขึ้น ถือว่าพอราหูย้ายปุ้บมีแต่รุ่งและปังมากขึ้นอย่างแน่นอน

“พระราหู”ย้าย จะเกิดอะไรขึ้นกับ12ราศี อ่านเลย

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) หลังจาก 30 มี.ค. ไปแล้ว จะส่งผลดีมาก ในเรื่องของการขยับขยายการทำอะไรเพิ่มเติม หลังจากราหูย้ายแล้วจะคึกคักมากขึ้นเพราะเป็นราศีที่จะได้รับโชคจากพระราหูเทวีโชค ในเรื่องการเจรจาและลงทุน ความก้าวหน้าในเรื่องการทำงาน หลังจาก 30 มี.ค.ไปจะได้รับโชคและความก้าวหน้าที่ดี

ขอบคุณข้อมูล:หมอช้าง ทศพล ศรีตุลา