ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2564

25 ก.ค. 2564 | 22:20 น.

คอลัมน์คนมากับดวง โดย ราช รามัญ

สิ่งที่ปรากฏในภาวะเช่นนี้ ยังคงยืนยันคำเดิมถึงวิกฤตของดวงดาวบนกระดานโหร ว่าตัวไปทางหัวไปทาง ด้วยภาวะจำยอมจริงเป็นเท็จและเท็จเป็นจริงเหมือนเดิม
แม้ดาวพฤหัสเดินปกติแต่เบียนกับดาวเสาร์ที่หยุดนิ่งๆ ก็อาจจะทำให้ทุกสรรพสิ่งนั้นไม่เป็นอย่างที่คิด ต้องกลับมาใคร่ครวญชวนคิดถึงข้อผิดพลาด  
 

อย่างไรเสียคนมีธรรมยังรอดพ้น คนที่อธรรมแอบแฝงจะมีอันเป็นไปแบบฉับพลัน แก้ผิดมาแต่เริ่มพร้อมทั้งขาดการตามทันสถานการณ์ แต่ทว่าพอมีข่าวดีอยู่บ้างแต่มิได้มาจากฝีมือ เพียงแค่ดาวอังคารย้ายขยับในวันที่ 20 ก.ค.นี้ไปที่ราศีสิงห์ ความหวาดเสียวสุ่มเสี่ยงถอยน้อยลงเริ่มดีขึ้นมาก 
 

มาดูแต่ละราศีว่าเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้


ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ต้องบอกว่าชาวราศีเมษจะเริ่มดีขึ้นเมื่อดาวอังคารย้ายไปอยู่ในราศีสิงห์ เพราะว่า ดาวอังคารเป็นตัวกระตุ้นเร้า ทำให้สิ่งต่างๆ ในชีวิตของราศีเมษเกิดวิกฤตโดยเฉพาะเรื่องการงาน การย้ายไปนี้ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ ทั้งการงานและการเงิน


ราศีพฤษภ
ดาวราศีพฤษภ พรุ่งนี้สามารถประคองตัวเองไปได้แม้ว่าจะไม่ได้ดีมากมาย แต่ก็ดีกว่าราศี สิ่งหนึ่งที่ชาวราศีพฤษภควรระวัง อย่าประมาทในการใช้ชีวิต เพราะโรค covid ติดง่ายกว่าที่คิด สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญดังนั้นช่วงนี้หมั่นดูแลสุขภาพ


ราศีเมถุน
ช่วงนี้พยายามใช้ชีวิตให้มันเรียบง่ายแล้วจะมีความสุข อย่าไปคิดกังวลมาก พยายามรวบรวมสติร่วมใจให้อยู่กับปัจจุบันขณะให้มากและความเครียดจะน้อยลง รายงานต่างๆ ช่วงนี้อะไรขยับทำได้ก็ทำ อะไรที่ทำไม่ได้ก็อย่าไปฝืน สุขภาพจิตสำคัญที่สุด


ราศีกรกฏ
การพูดจาของคนราศีเมษช่วงนี้ดูเหมือนบางครั้งพูดด้วยอารมณ์มากเกินไป จึงทำให้เกิดเหลี่ยมมุมที่เข้าใจผิดซึ่งกันและกันในความสัมพันธ์ของเพื่อนและผู้บังคับบัญชา อาการในใจลึกๆ ที่ไม่คิดจะง้อใครบางครั้งก็ใช้ไม่ได้กับการอยู่ร่วมกันในสังคม นิ่งไว้เป็นการดีที่สุด สิ่งที่ดีคือสุขภาพแข็งแรง

ราศีสิงห์
ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยกว่าปกติที่ผ่านมา เพราะได้รับการไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างมากโดยเฉพาะเรื่องงาน แต่บางครั้งทำงานมากก็เกิดภาวะอารมณ์ที่เหวี่ยงวีนได้ อาจไปกระทบกับผู้อื่นได้พยายามมีสติอยู่กับตัวให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปอย่างราบรื่น


ราศีกันย์
อย่าคิดวิตกกังวลกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว และก็ยังคิดถึงสิ่งที่ยังมาไม่ถึง อะไรก็ตามที่รู้สึกว่าทำให้ตัวเองหดหู่จงพยายามลืมๆไปซะ แล้วเริ่มต้นใหม่กับสิ่งที่อยู่ในชีวิตจริงของเรา สุขภาพแข็งแรงดี อุบัติเหตุไม่มี


ราศีตุลย์
อย่ากดดันความคิดของตัวเองในสิ่งที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้มากเกินไปเพราะจะทำให้เกิดความเครียดสะสม สิ่งหนึ่งที่ควรทำมากที่สุดในช่วงนี้คือ หมั่นสวดมนต์ภาวนา แล้วจะผ่านพ้นสิ่งต่างๆไป อย่างปาฏิหาริย์


ราศีพิจิก
บางครั้งมีอาการคั่นเนื้อคั่นตัวจนคิดว่าตัวเองติดโรคโควิดหรือเปล่า แต่ความเป็นจริงไม่ใช่ช่วงนี้ อาจจะมีอาการ เป็นไข้หรือ มีความเครียดสะสมอยู่ในใจแบบไม่รู้ตัว อย่านอนดึกพยายามพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วจะเกิดสติปัญญาที่แจ่มใส

ราศีธนู
ช่วงนี้เหมือนอยู่ในช่วงภาวะทำใจ พระพิจิตร จะแก้ไขอะไรก็ทำให้เกิดความเครียดเสมอ หมั่นสวดมนต์ภาวนาจะเป็นการดีที่สุดสำหรับคนราศีธนูในยามนี้ อีกไม่นานสิ่งร้ายๆ ก็ผ่านพ้นไป


ราศีมังกร
ราศีมังกรแปลว่าดาวเสาร์ยังจดจ่อแบบนิ่งๆ แต่ถ้าว่าก็ยังสามารถทำให้ราศีมังกร มีอาการมึนหัว แล้วก็ปวดหัวได้ ดังนั้นในช่วงนี้อย่าทำงานหนักอย่าคิดอะไรมาก เพราะจะทำให้เครียด พยายามมีความคิดอยู่กับปัจจุบันขณะเท่านั้นก็พอ


ราศีกุมภ์
แม้ว่างานการจะรับเรื่องผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนแต่สิ่งหนึ่งที่คนราศีกุมภ์ควรระวังคือภาวะอารมณ์ประเภทที่เรียกว่าจุดเดือดต่ำ อาการโกรธง่ายหายเร็วในช่วงนี้มาเป็นพักๆ เอาเป็นว่า รอ งานใหม่ๆ ใหญ่ๆ เข้ามาดีกว่า ที่จะไปทุกข์กับผู้อื่น


ราศีมีน
ความไม่แน่นอนเป็นสิ่งที่แน่นอนที่สุด สำหรับคนราศีมีน ควรท่องคาถานี้เอาไว้ในใจให้มากๆ เป็นไปได้อย่าคิดอ่าน จะทำอะไรเพิ่มเติมพยายามประคองสิ่งที่ทำไว้ให้ดีที่สุด ที่สำคัญอย่าคิดถึงอดีตที่ผ่านมา ให้ยืนอยู่ตรงนี้และคิดถึงปัจจุบันขณะ ทำตรงนี้ดีวันข้างหน้าย่อมจะดีอย่างแน่นอน