ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2564

06 มิ.ย. 2564 | 21:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 มิถุนายน 2564 โดย ราช รามัญ

ผลจากที่ดาวเสาร์(๗) เดินไม่ปกติจนเกือบไม่เคลื่อนไหวและถอยออกห่างจากดวงอาทิตย์(๑) ทำให้เห็นแล้วว่าเกิดอาการขัดกันกับดาวอาทิตย์อย่างสิ้นเชิง ในเรื่องการสั่งการ งานราชการ เช้าสั่งอย่างบ่ายยกเลิก หรือแม้แต่เรื่องการสั่งยาวัคซีนก็มีปัญหาในเรื่องข้อกฏหมายและความล่าช้าเป็นต้น 

ความเชื่อมั่นกับต่างประเทศในช่วงนี้ยังไม่พลิกฟื้นใดๆ การลงจากต่างประเทศจะเริ่มต้นเมื่อดาวเสาร์เริ่มเดินเป็นปกติ ประมาณเดือนกันยายน  

โรคระบาดโควิดความจริงควรจะเบาบางและหมดลงตั้งแต่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่เมื่อเสาร์เดินไม่ปกติจึงล่าช้าลากยาวถึงกันยายน 

นอกจากนี้ดาวเสาร์ยังส่งผลให้ความคิดของผู้นำมีมากเกินกว่าความสามารถในทุกมิติ การสื่อสารบกพร่องเป็นผลส่งตามติดมาด้วยเรื่องความเชื่อมั่น เพราะสิ่งที่ควรทำไม่ทำ วังวนของนักการเมืองที่มีอำนาจจะเข้ารูปแบบเดิม คือ พูดในสิ่งที่ไม่ได้ทำและทำในสิ่งที่ไม่ได้พูดรวมถึงพูดความจริงครึ่งเดียว พูดเอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้เพื่อนล้วนมาจากอิทธิพลของดาวเสาร์ทั้งสิ้น

มาดูแต่ละราศีว่าเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้

ราศีเมษ
งานของชาวราศีเมษในช่วงนี้ข้างๆ โดดเด่น มีโอกาสที่จะต้องติดต่อพบปะผู้คนอยู่ตลอดเวลามีพลังใจ ที่จะทำงานมากขึ้นกว่าเดิม แต่สิ่งที่ผมควรระวังคือ เพื่อนอาจจะทำให้เกิดความไม่สบายใจ และถ้าหากใครมีความรักซ่อนเร้นปกปิดเอาไว้ก็พึงระมัดระวังไว้ด้วย เพราะสิ่งที่ไม่อาจคาดคิด ล่วงหน้าจะเกิดขึ้น กลายเป็นรักสามเศร้า โชคลาภยังมีเข้ามาบ้าง

ราศีพฤษภ
ชาวราศีพฤษภบอกเลยว่า มีอาการไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม พร้อมลุยทุกสถานการณ์ แม้รู้ว่าเดินไปจะเกิดความทุกข์ก็ตาม การงานที่ตั้งเป้าหมายไว้ จะค่อยๆ สำเร็จเป็นลำดับ มีเงินหมุนเข้ามามากขึ้นแต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ อาการกระดูกทับเส้นเกิดกับคุณได้

ราศีเมถุน
ช่วงนี้มีความลับอะไรที่เกี่ยวกับธุรกิจอาจจะถูกเปิดเผยได้ เงินทองไหลมาเทมา จากการทำธุรกิจ แต่สิ่งที่เราควรเห็นอกเห็นใจต่อเขาก็คือคนรักของเราเพราะดูเหมือนคนรักจะเริ่มคิดมาก สิ่งที่ต้องระมัดระวังในเรื่องสุขภาพก็คือเรื่องของกระดูกและฟัน

ราศีกรกฏ
ดูเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เชื่อหรือไม่ว่าชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ สิ่งที่ต้องระมัดระวังมากที่สุดก็คืออุบัติเหตุ อาจเกิดขึ้นได้โดยที่ เราไม่ได้เป็นต้นเหตุ ดังนั้นการใช้พาหนะทุกชนิด ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ราศีสิงห์
หลังจากที่ได้ลุยทำงานมาหนักหนาสากรรจ์หลายเดือน ช่วงนี้เริ่มดีขึ้นหน่อยเนื่องจากว่างานได้หลายอย่างเริ่มเข้ารูปเข้ารอยแล้ว ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชามากขึ้นกับผลงานที่ปรากฏ แต่สิ่งที่ชาวราศีสิงห์ต้องระวัง ก็คือโรคกระดูกสันหลัง พยายามขยับขับเคลื่อนตัวช้าๆ

ราศีกันย์
ในช่วงนี้อาจจะดูเหมือนติดๆ ขัดๆ บ้าง ด้านการค้าอาจไม่ราบรื่นเหมือนเก่าเป็นเพราะอิทธิพลของดาวเสาร์ ส่งผลกระทบหมายถึงชาวราศีกันย์ ดังนั้นในการ ทำธุรกิจช่วงนี้ควรจะ เพลาๆมือ อย่าเพิ่งลงทุนอะไรใหม่ที่ดูเกินตัว

ราศีตุลย์
อาจจะเป็นราศีเดียวที่ช่วงนี้เนื้อหอมจนเกิด ปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการบริหารเสน่ห์ของตัวเอง กับคนที่มาแอบรักแอบชอบ ตลอดทั้งเริ่มมีอาการขาดความมั่นใจ เกี่ยวกับเรื่องความรู้สึกว่าจะลือกใครดี การงานยังพอไปได้ เงินทองยังพอมีหมุนเข้าออกเป็นระยะ สุขภาพดีเพราะหายใจเข้าออกก็คิดถึงใครบางคน

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกในยามนี้สิ่งที่ต้องระมัดระวังก็คือ เพื่อนที่เราสนิทหรือไว้ใจเพราะอาจพลิกล็อคเป็นคนที่ทำให้เราต้องตกที่นั่งลำบาก เกี่ยวกับเรื่องของ ครอบครัวความรักเพราะ ถ้าเกิดมีรักที่แอบซ่อนเร้นเอาไว้จะถูกเปิดเผยโดยเพื่อน การงานต่างๆ ยังคงดำเนินไปได้สมบูรณ์ การเงินมีการหมุนเวียนที่ดี

ราศีธนู
เรื่องการงานอะไรที่ว่ายาก คนราศีธนูสามารถผ่านไปได้อย่างฉลุยในยามที่ดาวเสาร์เดินไม่ปกติแบบนี้ การเงินเริ่มมีเข้าและออกมากขึ้นกว่าปกติ เป็นเงินจากรายได้ของการค้าขายในออนไลน์ ความรักสมปรารถนาทุกประการ

ราศีมังกร
คนราศี ในช่วงนี้ก็เริ่มโปร่งเบาสบายมากขึ้นหลังจากที่ดาวเสาร์เดินไม่ปกติบอกได้เลยว่าชาวราศีมังกรรู้สึกโล่งในอก แต่ยากที่จะอธิบายได้ รายการของชาวราศีมังกรเริ่มดีขึ้นอาจได้รับตำแหน่งแห่งหนใหม่โดยไม่คาดฝันสุขภาพแข็งแรงดี

ราศีกุมภ์
ในตำราของโหราศาสตร์ เจ้าชะตาใดที่มีดาวพฤหัสกุมลัคน์ ย่อมทำให้ชีวิตของเขาคนนั้นพลิกเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ หวังสิ่งใดก็สมปรารถนาในทุกๆอย่าง แต่สิ่งที่ควรระวังเอาไว้คือ อย่าไว้ใจคน ตามที่โบราณการกล่าวไว้ จะลงทุนทำการค้าอะไรก็มองซ้ายมองขวาให้ดีถ้ามีแต่เพื่อนก็ขอให้พิจารณา อย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะลงทุนดีกว่ามาแตกคอกันทีหลัง

ราศีมีน
ชาวราศีมีนในช่วงนี้ทำอะไรก็ดีขึ้น มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย ผู้ใหญ่ให้โอกาสและชี้ช่องทาง แต่สิ่งที่ควรระวัง คือ อย่าคิดทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกันเพราะจะทำให้ไม่สามารถบริหารหรือทำได้เต็มที่ จงจำเอาไว้ว่ากินทีละคําทําทีละอย่างชีวิตจะมีความสุขที่สุด

เพิ่มเพื่อนเพื่อพูดคุยกับราช รามัญ ได้ที่ไลน์ข้างล่างนี้